Cách đổi biểu tượng Instagram, thay đổi icon Instagram cực đơn giản

Tháng 10 này là kỉ niệm 10 năm ra mắt của Instagram: ứng dụng mạng xã hội, chia sẻ ảnh đầu tiên trên App Store. Nó ra đời vào ngày 06 tháng 10 năm 2010, chỉ một vài tháng sau khi Apple giới thiệu iPhone 4 đến với người dùng. Nhân dịp kỉ niệm này, Instagram đã cài một Easter egg nho nhỏ vào ứng dụng, cho phép bạn thay đổi biểu tượng ứng dụng ngoài màn hình chính.

Các biểu tượng có sẵn bao gồm logo máy ảnh Polaroid huyền thoại đã được sử dụng trong hơn 5 năm. Ngoài ra còn có logo hiện tại với các màu sắc khác nhau. Bản cập nhật mới nhất của ứng dụng cũng thêm một số tính năng mới như chế độ bản đồ riêng và lưu các tin của bạn từ ba năm trước.

Để đổi được biểu tượng mới, đầu tiên bản phải cập nhật lên phiên bản phần mềm mới nhất của ứng dụng. Tiếp theo, vào phần Cài đặt (Settings) bên trong app, cứ kéo xuống cho đến khi màn hình hiện ra những biểu tượng cảm xúc. Khi bạn kéo đủ dài, danh sách logo hiện ra và bạn sẽ nhận được một tin nhắn từ Instagram.

Dưới đây là hướng dẫn đổi biểu tượng ứng dụng Instagram ngoài màn hình chính.

Easter egg này của Instagram vẫn đang trong quá trình ra mắt, vì vậy một số máy có thể chưa được tiếp cận tính năng vui này.

Có vẻ như những biểu tượng này chỉ xuất hiện trong tháng 10 thôi vì tin nhắn Instagram có ghi “this month we’re inviting you to change your app icon to your favorite” (trong tháng này, chúng tôi mời bạn trải nghiệm thay đổi biểu tượng ứng dụng sang logo yêu thích). Dù gì có được một tháng để sống lại những năm tháng xưa cũ cũng là một trải nghiệm thú vị phải không?

Thứ Hai, 12/10/2020 16:30
4,85 👨 17.888
0 Bình luận
Sắp xếp theo
    ❖ Instagram