Hướng dẫn nhắn tin trên TikTok

TikTok có hỗ trợ tính năng nhắn tin tới các tài khoản khác như mạng xã hội Facebook hay Instagram để nhắn tin cá nhân với tài khoản TikTok mà bạn đang theo dõi hoặc nói chuyện với những tài khoản đang theo dõi bạn. Chúng ta chỉ cần truy cập vào tài khoản TikTok đang theo dõi để nhắn tin với họ, hoặc đọc nội dung tin nhắn mà mình nhận được tùy vào nhu cầu gửi tin nhắn. Hiện tại thì TikTok mới chỉ hỗ trợ nhắn tin với 1 tài khoản mà chưa có tùy chọn nhắn tin như nhắn tin nhóm trên Instagram hay nhắn tin nhóm trên Facebook. Bài viết dưới đây sẽ hướng dẫn bạn nhắn tin trên TikTok và đọc tin nhắn trên TikTok.

Hướng dẫn gửi tin nhắn TikTok, đọc tin nhắn TikTok

Bước 1:

Tại giao diện TikTok cá nhân, chúng ta nhấn vào mục đang theo dõi hoặc theo dõi để tìm tài khoản muốn gửi tin nhắn.

Bước 2:

Tại giao diện của tài khoản TikTok bạn muốn nhắn tin, nhấn vào nút Tin nhắn. Chuyển sang giao diện soạn tin nhắn trên TikTok để bạn nhập tin nhắn gửi tới họ. Bạn sẽ có một số tùy chọn emoji & sticker hay ảnh GIF để gửi tới người khác là xong.

Bước 3:

Khi có tin nhắn gửi tới tài khoản TikTok của bạn thì mục Hộp thư sẽ hiện thông báo màu đỏ. Tiếp đến bạn nhấn vào biểu tượng tin nhắn gửi trực tiếp ở góc phải trên cùng màn hình để xem tin nhắn gửi tới bạn.

Bước 4:

Lúc này bạn sẽ nhìn thấy tin nhắn mới gửi tới trên TikTok. Bây giờ bạn và đối phương có thể nhắn tin trao đổi với nhau.

Xem thêm:

Thứ Ba, 06/10/2020 21:12
3,17 👨 36.791
0 Bình luận
Sắp xếp theo