Hướng dẫn nạp tiền điện thoại bằng thẻ Vietcombank

Hình thức nạp tiền điện thoại qua thẻ Vietcombank chắc hẳn không còn xa lạ với nhiều người. Tuy nhiên, vẫn có một số bạn đang gặp khó khăn và chưa biết cách thực hiện ra làm sao. Vì vậy, dưới đây Quản trị mạng sẽ hướng dẫn chi tiết cách nạp tiền điện thoại bằng thẻ Vietcombank tiện lợi và nhanh chóng chỉ với vài thao tác ấn chạm.

Điều kiện khi nạp tiền điện thoại qua thẻ Vietcombank

Để có thể thực hiện nạp tiền điện thoại bằng thẻ Vietcombank thành công các bạn cần đảm bảo đầy đủ các điều kiện sau:

  • Thẻ ngân hàng Vietcombank của bạn phải là tài khoản đang hoạt động và có đủ số dư trong tài khoản để tiến hành giao dịch.
  • Tài khoản Vietcombank của bạn đã đăng ký dịch vụ Internet Banking để thanh toán các giao dịch mua bán trực tuyến.
  • Đảm bảo có kết nối mạng Wi-Fi hoặc 3G/4G để truy cập mạng nạp tiền điện thoại với thẻ Vietcombank.

Cách nạp tiền điện thoại bằng thẻ Vietcombank

Khi đã đáp được ứng 3 điều kiện trên, bạn đã có thể dùng thẻ Vietcombank nạp tiền điện thoại dễ dàng và đơn giản theo các bước hướng dẫn này:

Bước 1:

Tải và cài đặt ứng dụng Vietcombank trên điện thoại Android, iPhone mà bạn đang sử dụng, nếu chưa có các bạn có thể tải về theo liên kết phía dưới.

Bước 2:

Mở ứng dụng Vietcombank lên, tại giao diện chính của ứng dụng, bạn ấn chọn vào mục Tài chính và lựa chọn tính năng Nạp tiền điện thoại. Nếu là lần đầu sử dụng tính năng này, bạn cần cấp quyền cho ứng dụng truy cập vào danh bạ điện thoại bằng cách bấm vào mục Cho phép.

Nạp tiền điện thoại

Bước 3:

Ở tab Nạp tiền điện thoại, bạn nhấp vào mục số điện thoại được nạp và nhập số điện thoại mà bạn muốn nạp tiền điện thoại. Sau đó, bạn lựa chọn nhà mạng, mệnh giá thẻ nạp và bấm vào Tiếp tục để thực hiện thanh toán, nạp tiền điện thoại bằng thẻ Vietcombank.

Nhập số điện thoại mà bạn muốn nạp tiền điện thoại

Bước 4:

Hệ thống sẽ hiển thị bảng xác nhận thông tin gồm có: Mã tài khoản, số điện thoại mà bạn muốn nạp, mệnh giá cũng như số tiền phí mà bạn sẽ mất là bao nhiêu. Nếu đồng ý bạn ấn chọn xác nhận Tiếp tục, ngay lập tức một mã OTP sẽ được gửi về số điện thoại mà bạn đã đăng ký Internet Banking để xác nhận giao dịch.

Nhập mã OTP

Bước 5:

Khi nhận được mã xác nhận OTP, bạn hãy nhập chính xác mã này vào ứng dụng Vietcombank và lựa chọn Tiếp tục. Hệ thống sẽ tiến hành thực hiện thanh toán nạp tiền điện thoại bằng thẻ Vietcombank. Khi có thông báo nạp tiền điện thoại thành công như hình dưới thì số tiền bạn cần nạp sẽ được cộng trực tiếp vào tài khoản điện thoại.

Thông báo nạp tiền điện thoại thành công

Lưu ý: Nếu không nhận được thông báo nạp tiền không thành công thì rất có thể quá trình thực hiện của bạn đã bị gián đoạn trong một thời gian ngắn. Lúc này, không cần quá lo lắng, bạn hãy thực hiện nạp tiền điện thoại bằng thẻ Vietcombank một lần nữa.

Như vậy, chỉ với một vài bước đơn giản bạn có thể nạp tiền điện thoại bằng thẻ Vietcombank dễ dàng và nhanh chóng trực tiếp trên thiết bị di động mình đang sử dụng. Từ giờ, bạn sẽ không phải chạy ra ngoài mua thẻ tại các cửa hàng truyền thống, mà chỉ việc ngồi nhà lướt web mua thẻ cào online và nạp thẻ.

Chúc bạn thực hiện thành công!

Xem thêm:

Thứ Hai, 06/08/2018 09:36
52 👨 5.852
0 Bình luận
Sắp xếp theo
    ❖ Dịch vụ ngân hàng