Hướng dẫn làm ảnh kinh dị trực tuyến ngày Halloween

Sử dụng công cụ trực tuyến PicMonkey

Chỉ còn hơn 1 tuần nữa là tới Halloween, bạn có muốn làm những bức ảnh kinh dị để post lên Facebook khoe với bạn bè hay không? Có rất nhiều phần mềm chỉnh sửa ảnh hỗ trợ bạn làm việc này nhưng bạn sẽ phải cài lên máy rất mất thời gian cũng như tốn không gian ổ cứng. Chính vì thế, Quản Trị Mạng sẽ giới thiệu với các bạn một công cụ giúp bạn "chế" ảnh kinh dị trực tuyến mà bạn sẽ không cần phải đăng ký tài khoản. Hãy cùng theo dõi nhé.

Bước 1: Truy cập vào trang chủ PicMonkey, bạn nhấn vào Edit. Tại đây, bạn có thể chọn ảnh cần chỉnh sửa từ máy tính, Facebook, OneDrive hay Dropbox đều được.

Chọn ảnh cần chỉnh sửa

Bước 2: Ngay sau đó bạn sẽ được chuyển tới giao diện chỉnh sửa ảnh. Nhấn vào biểu tượng con mèo đen để xem các hiệu ứng Halloween mà dịch vụ cung cấp.

Có rất nhiều nhóm hiệu ứng cho bạn lựa chọn như:

  • Vampires: Hiệu ứng biến ảnh chân dung thành ma cà rồng.
  • Zombies: Hiệu ứng ảnh xác sống.
  • Day of the Dead: Hiệu ứng ngày tử thần.
  • Witches: Hiệu ứng phù thủy.

Hiệu ứng Day of the death

Bước 3: Trong mỗi nhóm hiệu ứng lại chia ra rất nhiều mục nhỏ giúp bạn chỉnh sửa màu da, mắt, mũi, miệng,... Bạn nhấn vào từng mục rồi dùng chuột tô hiệu ứng vào khuôn mặt trên ảnh.

Lưu ý: Những hiệu ứng có biểu tượng hình vương miện thì bạn phải mua thì mới sử dụng được.

Ở đây chúng tôi minh hoa với hiệu ứng Skull Teeth, chọn loại môi rồi tô vào vùng môi trên ảnh, chon màu sắc trong phần Blend modes. Nếu muốn xoá đi hiệu ứng đã áp dụng, bạn bấm Eraser. Sau khi hiệu chỉnh xong thì nhấn Apply.

Sử dụng hiệu ứng Skull Teeth chỉnh sửa miệng

Bước 4: Sau khi chỉnh sửa xong nhấn vào nút Save để tải ảnh về máy tính.

Lưu ảnh về máy

Bước 5: Đặt tên ảnh vào mục File name rồi nhấn vào nút xổ xuống ngay bên cạnh mục đó để chọn định dạng ảnh cần lưu (ở đây chúng tôi chọn JPG).

Bạn cũng có thể chọn chất lượng ảnh đầu ra tại mục Quality theo thứ tự từ thấp đến cao gồm Roger, Pierce, Sean. Sau đó, nhấn vào nút xổ xuống bên cạnh chữ Save to my computer để chọn cách thức lưu: Máy tính, OnDrive hay Dropbox.

Đặt tên ảnh

Như vậy, chỉ với vài bước đơn giản, các bạn đã biết cách làm ảnh kinh dị cho mùa Halloween 2015 sắp tới rồi.

Chúc các bạn thành công!

Thứ Sáu, 23/10/2015 09:34
52 👨 3.126
0 Bình luận
Sắp xếp theo
    ❖ Halloween