Hướng dẫn đổi mật khẩu tài khoản Lotus

Mạng xã hội Lotus cho phép người dùng sử dụng hai hình thức đăng ký tài khoản. Một là bạn có thể sử dụng tài khoản email để đăng ký tài khoản Lotus, hai là có thể sử dụng số điện thoại. Đặc biệt hơn là bạn có thể đăng nhập vào Lotus mà không cần mật khẩu.

Tuy nhiên khi đăng nhập không cần mật khẩu thì mỗi lần đăng nhập bạn sẽ phải sử dụng một mã OTP mới khi thực hiện đăng nhập vào ứng dụng. Như vậy thì vấn đề bảo mật được đảm bảo hơn. Còn với tài khoản sử dụng mật khẩu để đăng nhập thì bạn cần đổi mật khẩu vài tháng một lần, xem qua các bước hướng dẫn dưới đây để đổi mật khẩu tài khoản Lotus.

Cách đổi mật khẩu tài khoản Lotus

Để đổi mật khẩu Lotus bạn hãy vào trong giao diện Cá nhân tài khoản Lotus của mình, bấm biểu tượng Cài đặt ở góc trên bên trái. Sau đó chọn Quản lý mật khẩu.

Giao diện cá nhân lotusQuản lý mật khẩu lotus

Tiếp theo chỉ cần ghi mật khẩu cũ của bạn đang sử dụng cho tài khoản Lotus ở trên, ghi hai lần mật khẩu mới ở dưới và bấm Đặt lại. Sẽ không có thông báo về việc bạn đã đổi mật khẩu thành công, cho nên bạn phải đăng xuất tài khoản Lotus rồi sử dụng mật khẩu mới để đăng nhập lại và test.

Đổi mật khẩu lotus

Việc đổi mật khẩu thường chỉ xảy ra khi bạn dùng chung máy tính với ai đó mà trình duyệt trên đây có cơ chế tự lưu mật khẩu. Hoặc khi sử dụng mà quên thoát tài khoản trên máy tính ai đó, còn ở trên điện thoại thì sẽ tiện hơn khi mà bạn vừa có thể sử dụng mã OTP để đăng nhập, và nếu có sử dụng mật khẩu thì cũng sẽ lưu trên ứng dụng.

Thứ Tư, 02/10/2019 11:25
53 👨 735
0 Bình luận
Sắp xếp theo