Hướng dẫn đăng ký tài khoản Lotus

Bạn có thể đăng ký tài khoản mạng xã hội Lotus ngay từ bây giờ khi mạng xã hội này đã cho phép người dùng đăng ký tài khoản ngay từ bây giờ theo số điện thoại hoặc tài khoản email.

Lotus là mạng xã hội của Việt Nam, được xây dựng dựa trên góc độ nền tảng phân phối nội dung của người dùng tới các độc giả. Như vậy Lotus sẽ thu hút được người dùng bằng những nội dung tốt và đa dạng hơn.

Hiện tại Lotus cho phép người dùng đăng ký theo hai cách, một là đăng nhập theo mật khẩu và hai là đăng nhập theo cách sử dụng mã OTP. Dưới đây là cách đăng ký tài khoản Lotus trên điện thoại.

Cách tạo tài khoản mạng xã hội Lotus trên điện thoại bằng Email và mật khẩu

Bước 1: Trong giao diện chính của Lotus bạn hãy chọn Đăng ký, sau đó bấm tiếp vào Đăng ký dùng mật khẩu.

Tạo tài khoản LotusĐăng ký Lotus dùng mật khẩu

Bước 2: Điền tài khoản email của bạn vào và hai lần mật khẩu sau đó bấm Tiếp tục để xác nhận đăng ký tài khoản. Sau đó vào thùng thư địa chỉ mail mà bạn đã sử dụng để đăng ký tài khoản Lotus để lấy mã xác nhận 6 số, tiếp theo điền mã xác nhận vào và bấm Tiếp tục.

Điền thông tin tài khoản LotusĐiền mã xác nhận được gửi về email

Bước 3: Nếu có thông báo Đăng ký tài khoản ViệtID hiện ra là đã thành công rồi đấy, bấm Hoàn thành và sau đó sang phần Username bạn hãy đặt Username cho tài khoản của bạn và bấm Hoàn thành.

Hoàn thành đăng ký tài khoản Lotus bằng emailĐặt tên người dùng Lotus

Thông báo bạn đã đổi username thành công, ở dưới bạn có thể nhập URL Facebook hoặc Instagram của bạn vào để đảm bảo username được giữ cho bạn.

Điền mã xác nhận được gửi về email

Do hiện tại, Lotus mới chỉ cho phép người dùng đăng ký chứ chưa cho phép sử dụng, cho nên sau khi hoàn tất việc tạo tài khoản Lotus bạn sẽ nhận được thông báo đếm ngược ngày chính thức hoạt động của mxh Lotus.

Điền mã xác nhận được gửi về email

Hướng dẫn đăng ký tài khoản mạng xã hội Lotus bằng số điện thoại

Bước 1: Cũng giống cách đăng ký tài khoản Lotus bằng email, bạn hãy bấm đăng ký trong phần giao diện đăng nhập. Sau đó điền số điện thoại vào và bấm Tiếp tục.

Đăng ký số điện thoại LotusĐiền số điện thoại đăng ký tài khoản Lotus

Bước 2: Tiếp theo sẽ có một mã OTP 6 số gửi về số điện thoại mà bạn vừa ghi vào trong đó, mã OTP này sẽ là mật khẩu đăng nhập tài khoản Lotus của bạn, điền mã OTP này vào bên dưới để đăng nhập.

Thông báo đăng ký tài khoản Việt ID thành công, bấm Tiếp Tục để đăng nhập vào tài khoản Lotus. Cách đăng ký tài khoản này tuy nhanh nhưng mỗi lần đăng nhập là bạn sẽ cần một mã OTP mới.

Mã OTP tài khoản LotusHoàn thành đăng ký tài khoản Lotus

Như vậy là bạn đã có tài khoản Lotus rồi đấy, rõ ràng với hai cách đăng ký tài khoản Lotus ở trên đây sẽ khá linh hoạt cho người dùng khi có những người không muốn sử dụng số điện thoại để tạo tài khoản Lotus.

Thứ Hai, 16/09/2019 08:58
4,47 👨 4.972
2 Bình luận
Sắp xếp theo
  • A DI ĐÀ PHẬT
    A DI ĐÀ PHẬT

    ADMIN CHO HỎI CÓ APP NÀO TẢI AUDIO THOẢI MÁI KHÔNG Ạ, CÁI NÀO CŨNG GIỚI HẠN, ZINGMP3 CHỈ 200 BÀI, NHACCUATUI ĐĂNG MẤY CÁI PHẬT GIÁO CŨNG XOÁ, SOUNDCLOUD THÌ CHỈ CÓ 3 GIỜ. ĐANG CÓ NHU CẦU TẢI NHIỀU FILE AUDIO PHẬT GIÁO ĐỂ NGHE AUDIO

    Thích Phản hồi 08:46 15/09
    • Minh Mũm Mĩm
      Minh Mũm Mĩm

      bạn thử cái này xem: https://quantrimang.com/cong-nghe/thu-thuat-tai-video-tu-youtube-khong-can-dung-phan-mem-112603

      Thích Phản hồi 13:17 17/09
  • A DI ĐÀ PHẬT
    A DI ĐÀ PHẬT

    MẠNG XÃ HỘI NÀY THẤY ỔN, DÙNG THOẢI MÁI, TUY NHIÊN MỘT SỐ CHỨC NĂNG CHƯA HOÀN THIỆN, MẤY CÁI KHÁC KIỂM ĐỊNH GHÊ QUÁ, CHỈ THAY CÁI AVATAR THÔI MÀ CŨNG KIỂM DUYỆT !

    Thích Phản hồi 08:45 15/09