Huawei Smart Latex Pillow ra mắt: Mẫu gối thông minh toàn diện nhất hiện nay

Thế giới công nghệ đang chứng kiến sự xuất hiện của ngày càng nhiều thiết bị theo dõi sức khỏe thông minh cá nhân hóa, góp phần mang lại một cuộc sống tốt đẹp hơn. Có thể kể đến một số sản phẩm tiêu biểu như vòng đeo tay theo dõi sức khỏe, đồng hồ thông minh, cân thông minh, và giờ đây là cả gối thông minh.

Huawei vừa chính thức ra mắt một mẫu gối thông minh có tên đầy đủ là Smart Choice MOK PLANET Smart Latex Pillow. Đúng như tên gọi, đây không phải mà một chiếc gối thông thường, mà còn được trang bị khả năng theo dõi hàng loạt chỉ số sức khỏe quan trọng của cơ thể ngay khi bạn nằm xuống.

Về thiết kế, Smart Latex Pillow được Huawei áp dụng thiết kế gối hai lớp độc đáo. Phần lõi gối bên trong được làm từ chất liệu cao su non cao cấp có độ dày 9cm. Đi kèm với đó là một lớp vỏ bên ngoài có thể tháo rời linh hoạt với độ dày 2cm. Nhờ đó, chiều cao của gối có thể được điều chỉnh linh hoạt để thích ứng với thói quen ngủ của mỗi người.

Theo tiết lộ của nhà sản xuất, phần ruột gối này được làm hoàn toàn bằng chất liệu cao su non thiên nhiên collagen xuất xứ từ Thái Lan, với hàm lượng mủ tự nhiên cao tới 93%. Nó sở hữu khả năng đàn hồi tuyệt vời, và có thể nhanh chóng thích ứng với mọi tư thế của người dùng, cũng như giúp giảm áp lực lên vai và cổ hiệu quả.

Huawei Smart Latex Pillow
Huawei Smart Latex Pillow

Trên bề mặt lõi gối sẽ có hàng chục ngàn lỗ thông hơi dạng tổ ong được hình thành trong quá trình đúc bọt. Bên cạnh tác dụng thông hơi tự nhiên, hạn chế mùi và sự tích tụ của vi khuẩn, những chiếc lỗ nhỏ này còn giúp gối không bị xẹp theo thời gian và cho cảm giác dễ chịu hơn khi sử dụng. Ngoài ra, thiết kế ốc tai đặc biệt ở hai bên của gối có thể giảm áp lực cho tai khi nằm nghiêng, đảm bảo giấc ngủ thoải mái suốt đêm.

Sau quá trình kiểm tra và đạt chứng nhận SGS, lõi gối cao su non của Huawei đạt tiêu chuẩn chống nấm loại 1, tỷ lệ chống mối mọt lên tới 99%, và hàm lượng Formaldehyde gây hại là 0.

Về tính năng, Huawei Smart Latex Pillow có thể được coi là một trong những mẫu gối thông minh toàn diện nhất hiện nay. Sản phẩm được tích hợp một loạt các hệ thống cảm biến giám sát siêu mỏng, có thể theo dõi những dữ liệu giấc ngủ quan trọng như nhịp tim, nhịp thở, chu kỳ giấc ngủ, số lần xoay người, số lần rời khỏi gối và theo dõi giấc ngủ suốt đêm.

Với ứng dụng Huawei Smart Life, chiếc gối này có thể ghi lại toàn bộ dữ liệu giấc ngủ của bạn và tạo báo cáo chi tiết theo ngày, hàng tuần và hàng tháng. Đồng thời giúp lên kế hoạch để bạn có được những giấc ngủ chất lượng hơn. Tất cả đều được cá nhân hóa hoàn hảo.

Huawei Smart Latex Pillow đang được mở bán sớm tại Trung Quốc với giá 499 nhân dân tệ (khoảng 1,75 triệu đồng).

Thứ Sáu, 01/01/2021 23:12
31 👨 1.254
0 Bình luận
Sắp xếp theo
    ❖ Chuyện công nghệ