A. Một nhân vật
B. Một hoạt cảnh
C. Một hình nền
D. Tất cả đều đúng
Trắc nghiệm trò chơi mê cung ScratchJR (Bài cuối)
Trò chơi mê cung ScratchJR với màn hình mở đầu và màn hình kết thúc mang tới trò chơi hoàn chỉnh. Học sinh sẽ tạo các câu lệnh kết nối màn hình mở đầu và màn hình kết thúc cho nội dung trắc nghiệm. Dưới đây là câu hỏi ôn tập trắc nghiệm trò chơi mê cung ScratchJR.
- 1. Màn hình khởi đầu là đối tượng gì?
- 2. Màn hình kết thúc là đối tượng gì?
A. Một hoạt cảnh
B. Một hình nền
C. Một nhân vật
D. Tất cả đều đúng
- 3. Để chuyển giữa các hoạt cảnh, chúng ta sẽ dùng câu lệnh gì?
A. Câu lệnh đổi nhân vật
B. Câu lệnh đổi chương trình
C. Câu lệnh đổi hoạt cảnh
D. Tất cả các câu lệnh trên
- 4. Có tối đa bao nhiêu phân cảnh trong ScratchJR?
A. 2
B. 3
C. 4
D. Rất nhiều
- 5. Có tôi đa bao nhiêu nhân vật trong ScratchJR
A. 2
B. 3
C. 4
D. Rất nhiều
107
0 Bình luận
Sắp xếp theo
Xóa Đăng nhập để Gửi
Bạn nên đọc
-
Hướng dẫn thiết kế trò chơi mê cung trong ScratchJR
-
Hướng dẫn thiết kế trò chơi mê cung ScratchJR (Bài 2)
-
Cách thêm màn hình bắt đầu và kết thúc câu hỏi trắc nghiệm ScratchJR (Phần 3)
-
Hướng dẫn thiết kế trò chơi mê cung ScratchJR (Bài cuối)
-
Trắc nghiệm trò chơi mê cung ScratchJR (Bài 2)
-
Trắc nghiệm ScratchJR: Trò chơi mê cung (Bài 1)
Cũ vẫn chất
-
Slogan là gì? 90+ Slogan hay, những câu slogan chất, ngắn gọn, ý nghĩa nhất
Hôm qua -
Cách sửa lỗi “Ethernet doesn’t have a valid IP configuration”
Hôm qua -
Cách tắt app chạy ngầm Windows 11, giảm ngốn RAM trên Win 11
Hôm qua -
Cách lấy dữ liệu từ web vào Excel
Hôm qua -
Bro là gì? Ý nghĩa của Bro?
Hôm qua -
Hàm RIGHT, cách dùng hàm cắt chuỗi ký tự bên phải trong Excel
Hôm qua -
Cách thêm máy in vào Windows 10
Hôm qua 2 -
Code Đại Hiệp Chạy Đi mới nhất và cách nhập code
Hôm qua -
Thủ thuật tạo shortcut chạy ứng dụng dưới quyền Admin
Hôm qua -
Hướng dẫn sử dụng ổ USB Flash với thiết bị Android
Hôm qua