Tham gia khóa học điện toán Lượng tử miễn phí của Microsoft ngay hôm nay

Microsoft mới đây đã chính thức công bố kế hoạch hợp tác với trang web giáo dục công nghệ Brilliant.org nhằm tạo ra một khóa học tương tác mới về điện toán lượng tử. Thông qua khóa học này, bạn có thể tìm hiểu những kiến thức cơ bản về lập trình và điện toán lượng tử trong Q#. Microsoft hy vọng rằng khóa học mới này sẽ góp phần khuyến khích mọi người, đặc biệt là các bạn trẻ quan tâm nhiều hơn đến lĩnh vực tuy phức tạp nhưng cực kỳ tiềm năng này. Đồng thời đẩy mạnh việc đào tạo nguồn nhân lực cho lĩnh vực điện toán lượng tử, vốn đang cực kỳ khan hiếm các nhà khoa học cũng như kỹ sư điện toán lượng tử có chuyên môn.

Tìm hiểu về máy tính lượng tử

Khóa học điện toán lượng tử mới này sẽ bắt đầu từ những khái niệm cơ bản nhất, và sau đó dần dần dẫn dắt người học phát triển theo định hướng phù hợp với lộ trình học tập, trình độ cũng như kỹ năng của họ. Mặt khác, người học cũng có thể tự mình làm quen, xây dựng, và mô phỏng các thuật toán lượng tử từ đơn giản đến phức tạp theo từng cấp độ, hoặc thực hiện các thuật toán lượng tử nâng cao trong Q# trên web mà không cần tải về máy môi trường phát triển chuyên biệt

Lưu ý, hai chương đầu tiên của khóa học điện toán lượng tử, bao gồm phần giới thiệu tương tác về mã hóa trong Q# sẽ được miễn phí với số lượng giới hạn. Hãy nhanh tay đăng ký ngay nếu bạn có hứng thú với lĩnh vực mới mẻ này.

Khóa học từ cơ bản

Bạn có thể kiểm tra thông tin về các khóa học ở đây.

Thứ Tư, 29/05/2019 22:38
58 👨 1.238
0 Bình luận
Sắp xếp theo
    ❖ Chuyện công nghệ