Hình nền Valorant, Valorant Wallpaper cho máy tính

Riot Games là cái tên rất quen thuộc với các game thủ trên thế giới, khi sở hữu nhiều siêu phẩm game như Liên Minh Huyền Thoại Tốc chiến, Đấu Trường Chân Lý Mobile. Và trong tháng 4 vừa rồi, hãng game này đã cho ra mắt tự game mới Valorant theo thể loại game FPS thú vị.

Valorant thuộc thể loại game bắn súng góc nhìn thứ nhất, có sự kết hợp giữa Overwatch và CS: GO. Mặc dù Valorant thuộc thể loại game FPS nhưng nó lại có những đặc điểm khác biệt. Về cơ bản thì người chơi vẫn tham gia những trận giao tranh đấu súng thông thường, theo phương thức 5 đấu 5 trong vòng 1 phút 40 giây thi đấu chính thức. Tuy nhiên các nhân vật trong game hay chính là 4 Tướng đều sở hữu những bộ kỹ năng đặc trưng, sử dụng những nguyên tố tự nhiên kết hợp với các loại vũ khí trong Valorant.

Tải hình nền Valorant, Valorant Wallpaper

Hiện tại người chơi có thể cài đặt Valorant trên PC nhưng chưa thể chơi được. Cấu hình của Valorant trên PC sẽ khác nhau theo từng FPS, gồm 30FPS, 60FPS và hơn 144FPS. Trước khi chờ Riot Games chính thức phát hành game miễn phí trên toàn thế giới, thì bạn có thể ngắm nhìn siêu phẩm này thông qua bộ hình nền dưới đây của Quantrimang.com. Hình nền đều có kích thước lớn, chất lượng đẹp để bạn sử dụng cài làm hình nền trên máy tính.

Chủ đề hình nền Valorant rất đa dạng, có thể là hình nền của tướng Valorant như tướng Jett, tưởng Phoenix, tướng Viper... hoặc hình nền đơn giản với tên game Valorant mà thôi. Bạn click vào link dưới đây để tải hình nền Valorant.

Xem thêm:

Chủ Nhật, 17/05/2020 08:02
52 👨 5.479
0 Bình luận
Sắp xếp theo
    ❖ Hình nền đẹp