Hình nền chill cho máy tính, hình nền chill pc

Chill là gì?, chill có khá nhiều nghĩa khác nhau, thông thường thì chill được sử dụng như một tính từ, đồng từ hay danh từ với nghĩa lạnh lẽo, lạnh nhạt. Tuy nhiên chill trên mạng xã hội giờ được sử dụng như một từ lóng "very relaxed or easygoing". Có nghĩa là rất thư giãn, dễ chịu hoặc dễ tính.

Ngoài ra, chill còn được sử dụng với nhiều nghĩa khác như chill out với nghĩa tương tự như calm down (bình tĩnh). Hay I'm chillin' tương tự như I'm relaxing có nghĩa là thư giãn, thư thái.

Nghĩa của chill cũng có thể trở thành một trong những thể loại hình nền máy tính hoặc hình nền điện thoại. Nếu bạn muốn chọn một list hình nền chill cho máy tính cùng với list nhạc lofi của mình thì hãy thử bộ hình nền chill ở dưới đây nhé.

Hình nền chill máy tính, chill wallpaper

Bộ hình nền chill cho máy tính ở dưới đây đã được rút gọn lại để các bạn tham khảo thêm. Nếu muốn tải về bộ hình nền chill máy tính đầy đủ với độ phân giải mặc định. Hãy kéo xuống dưới cùng bộ hình nền để chọn link tải về nhé.

Link tải bộ hình nền chill đầy đủ với độ phân giải mặc định

Như bạn có thể thấy, bộ hình nền chill ở dưới đây cũng được thể hiện với nhiều phân loại khác nhau như chill phong cảnh, hình nền chill tối gian chỉ với phông nền và một ký tự, biểu tượng hoặc chữ chill đơn giản trên phông nền đó.

Hình nền chill cũng có thể dựa theo phong cảnh và màu sắc khác nhau. Ví dụ như hình nền vẽ hoặc hình nền chill anime. Nên hình nền chill có thể liên quan đến nhiều thể loại hình nền khác như hình nền thiên nhiên, hình nền anime... hoặc là một hình nền cà phê, hình nền coffee cũng có thể là một hình nền chill nhẹ nhàng cho máy tính của bạn.

Xem thêm:

Thứ Năm, 01/02/2024 09:55
4,56 👨 15.993
3 Bình luận
Sắp xếp theo
  • Danh Quân
    Danh Quân

    chill thật là chill

    Thích Phản hồi 16/06/22
    • luu chi trung
      luu chi trung

      link hỏng rồi

      Thích Phản hồi 10:41 31/01
      • Chelsea
        Chelsea

        minh van tai duoc

        Thích Phản hồi 10:23 01/02
    • Kim Zen Su
      Kim Zen Su

      Cũng tạm chill


      Thích Phản hồi 28/01/23
      ❖ Hình nền đẹp