Cách sử dụng hiệu ứng mới trên Messenger

Messenger vừa cập hiệu ứng tin nhắn mới với 3 hiệu ứng khác nhau để bạn sử dụng, bao gồm hiệu ứng tin nhắn rực lửa, hiệu ứng hộp quà trên Messenger và hiệu ứng hoa giấy. Khi người dùng sử dụng hiệu ứng này thì tin nhắn sẽ có thêm ngọn lửa khá lạ mắt và khi nhấn vào thì ngọn lửa sẽ bùng lên, rực cháy. Cũng tương tự như vậy khi bạn gửi tin nhắn hiệu ứng hoa giấy thì sẽ có pháo giấy nổ lên khi chúng ta nhấn vào tin nhắn. Bài viết dưới đây sẽ hướng dẫn bạn gửi tin nhắn bùng cháy trên Messenger.

Hiệu ứng trên Messenger tin nhắn rực lửa

Bước 1:

Tại giao diện nhắn tin trên Messenger bạn nhập tin nhắn như bình thường. Sau đó nhấn vào biểu tượng mặt cười rồi nhấn tiếp vào biểu tượng ngôi sao với bản Messenger iOS hoặc nhấn vào mục Hiệu ứng Messenger Android. Lúc này bạn sẽ thấy hiệu ứng Messenger mới gồm 3 hiệu ứng rực lửa, pháo hoa và hộp quà.

Bước 2:

Bạn nhấn vào hiệu ứng rực lửa và ngay sau đó tin nhắn được gửi đi trên Messenger với ngọn lửa đang cháy. Bạn có thể thử hiệu ứng Messenger khác là hiệu ứng pháo giấy với hiệu ứng hộp quà cho tin nhắn của mình nhé.

Bước 3:

Ở từng tin nhắn Messenger sẽ đều có hiệu ứng động khi chúng ta nhấn vào nội dung tin nhắn. Chẳng hạn khi bạn nhấn vào tin nhắn rực lửa thì sẽ có ngọn lửa bùng lên. Với tin nhắn hiệu ứng pháo giấy thì khi nhấn vào tin nhắn sẽ có pháo hoa xuất hiện. Với hộp quà thì phải nhấn vào để xem nội dung tin nhắn bên trong.

Video hướng dẫn dùng hiệu ứng trên Messenger

Thứ Bảy, 05/12/2020 08:10
3,735 👨 73.261
0 Bình luận
Sắp xếp theo
    ❖ Facebook Messenger