GUCCI ra mắt các mẫu hộp đựng AirPods siêu xa xỉ, giá đắt gấp nhiều lần tai nghe

Mức độ phổ biến cũng như được yêu thích của các sản phẩm công nghệ mang logo táo khuyết nói chung và mẫu tai nghe không dây true wireless AirPods nói riêng có thể nói đã vượt ra ngoài thế giới công nghệ, và tạo ra ảnh hưởng đến hàng loạt lĩnh vực khác, trong đó bao gồm cả thời trang.

Việc các hãng thời trang xa xỉ tham gia sản xuất phụ kiện cao cấp cho sản phẩm Apple không phải hiếm và đang xuất hiện này càng thường xuyên nhằm đáp ứng nhu cầu thể hiện cá tính cũng như độ “chịu chơi” của người dùng. Dior, Louis Vuitton, Bottega Veneta, và mới đây nhất là Gucci vừa tiếp tục trình loạt một loạt các mẫu thiết kế hộp đựng cho tai nghe AirPods vô cùng độc đáo, thời trang, và đương nhiên đi kèm với giá bán cũng không hề tầm thường, gấp nhiều lần chính chiếc tai nghe nằm bên trong.

Mẫu thiết kế đầu tiên có tên 'GUCCI AirPods Pro Case', có thể đeo quanh cổ như một chiếc túi xách mini cách điệu, đồng thời dễ dàng cầm nắm trong lòng bàn tay hay nhét vào balo, cặp đựng với phần dây đeo có thể tháo rời. Đúng như tên gọi, món phụ kiện này được thiết kế dành riêng cho AirPods Pro. Nó được làm từ vải canvas, da và kim loại GG Supreme màu be & mun. Hộp đựng cũng có khóa và chìa khóa giả lấy cảm hứng từ chiếc rande ‘Padlock’ và tay cầm lấy cảm hứng từ ‘Bamboo Line’ đặc trưng của thương hiệu Gucci. Phần bên trong được lót nhựa màu đỏ và đi kèm với khóa đóng từ tính.

GUCCI AirPods Pro Case có giá 1.100 USD (khoảng 25,5 triệu đồng).

Món phụ kiện thứ hai có tên gọi ‘GUCCI GG Marmont AirPods Case’, được trang bị móc cài và có thể gắn trực tiếp vào thắt lưng hoặc quai đeo túi. Phần vỏ hộp đựng được bọc da màu đen và phối logo Gucci bằng kim loại mạ vàng cho cảm giác khá sang trọng.

Món phụ kiện công nghệ xa xỉ này có giá 460 USD (khoảng 10,6 triệu đồng).

Chủ Nhật, 13/12/2020 22:56
51 👨 341
0 Bình luận
Sắp xếp theo
    ❖ Chuyện công nghệ