Groove Music của Microsoft đã chết

Hôm nay, Microsoft tuyên bố họ sẽ ngừng cung cấp Groove Music và chuyển những người đã đăng ký Groove Music Pass sang đối tác Spotify. Việc Microsoft bỏ Groove Music vào thời điểm này là một bất ngờ lớn vì họ mới đưa ra nhiều cải tiến đáng kể cho ứng dụng này vài năm qua. Microsoft cũng sẽ không cho mua nhạc qua Windows/Microsoft Store.

Cuối năm nay, bạn sẽ chỉ có thể dùng Groove Music để phát nhạc chứ không thể stream, mua hay tải nhạc. Microsoft sẽ sớm đưa ra tin nhắn thông báo người dùng Groove từ tuần tới để họ chuyển sang Spotify.

Bận có thể đăng nhập vào tài khoản hiện tại trên Spotify hoặc tạo tài khoản mới, tất cả nhạc trên Groove của bạn sẽ chuyển sang Spotify.

Tất cả vẫn còn nguyên, nhưng bạn phải dùng trên Spotify
Tất cả vẫn còn nguyên, nhưng bạn phải dùng trên Spotify

Groove Music bị khai tử sẽ khiến nhiều người dùng Windows Phone gặp khó khăn do ứng dụng trên OS này của Spotify rất tệ. Công ty cũng mới đưa ra ứng dụng cho Xbox One và ứng dụng trên Windows PC cũng rất tốt - chỉ có điều là không có ứng dụng Universal Windows Platform. Đừng quên là bạn vẫn có thể phát và stream nhạc trên OneDrive.

Thứ Ba, 03/10/2017 10:04
31 👨 369
0 Bình luận
Sắp xếp theo