Google bổ sung bảng tuần hoàn hóa học tương tác vào kết quả tìm kiếm

Google vừa bổ sung thêm bảng tuần hoàn tương tác vào kết quả tìm kiếm để bạn có thể tìm hiểu thêm các kiến thức về nguyên tố. Bảng tuần hoàn này sẽ hiện ra khi bạn tìm kiếm "bảng tuần hoàn" và nhấn vào nút "khám phá các nguyên tố" ở bên phải của trang. (Hiện tại Google vẫn chưa triển khai rộng rãi nên có thể một số người dùng sẽ không thấy bảng tuần hoàn mới khi tìm kiếm).

Bạn cũng có thể truy cập trực tiếp bảng tuần hoàn của Google bằng đường link:

Hoặc bạn có thể khám phá nó ngay trên trang của Quantrimang:

Ngay cả những người không đam mê môn hóa cũng có thể tìm thấy những điều thú vị với bảng tuần hoàn của Google. Bạn có thể nhấp vào các nguyên tố khác nhau để tìm hiểu về những thứ như khối lượng nguyên tử của nguyên tố, điểm nóng chảy. Tính năng hấp dẫn nhất đó chính là xem mô hình 3D của từng nguyên tố.

Mỗi nguyên tố cũng được hiển thị kèm một thông tin ngắn, thú vị xung quanh nó.

Bảng tuần hoàn tương tác được tung ra cùng với một số tính năng mới hỗ trợ gia đình cho trợ lý Google Assistant. Trong số đó có cập nhật cho tính năng nhắc nhở Family Bell.

Khi ra mắt hồi năm ngoái, Family Bell có thể phát qua màn hình hoặc loa thông minh Nest. Tuy nhiên, vài tuần tới nó cũng có thể phát chuông trên thiết bị di động.

Google cũng đang bổ sung một cách để bạn thiết lập lịch trình sau khi tắt báo thức vào mỗi buổi sáng. Ví dụ, cho phép bạn kiểm tra thời tiết và tin tức ngay sau khi thức dậy. Tính năng này cũng sẽ sớm được trình làng.

Thứ Sáu, 13/08/2021 09:45
52 👨 633
0 Bình luận
Sắp xếp theo
    ❖ Chuyện công nghệ