Chăm sóc khách hàng, sale tại nhà/từ xa vẫn hiệu quả như ở văn phòng với giải pháp tổng đài ảo sử dụng đầu số riêng

Làm việc từ xa, dạy học từ xa, giao dịch từ xa… rất có thể sẽ trở thành một xu hướng phát triển trong những năm sắp tới. Như đã biết, Covid-19 đã thay đổi hoàn toàn cách chúng ta sống và làm việc, thậm chí là tạo ra xu hướng mới: làm việc từ xa.

Chúng ta đã trải qua giai đoạn thích nghi và lúc này mục tiêu đặt ra là đảm bảo hiệu quả lâu dài.

Làm việc tại nhà/từ xa nhưng vẫn đảm bảo hiệu quả đặc biệt là những công việc liên quan tới dịch vụ khách hàng như chăm sóc khách hàng và kinh doanh. Do đó, cần xây dựng một quy trình chuẩn hóa ngay từ đầu để có thể áp dụng bất cứ lúc nào cần đến mà không mất thời gian để tối ưu.

Sử dụng các công cụ trực tuyến sẽ đảm bảo giao tiếp khách hàng vẫn được thực hiện xuyên suốt. Tuy nhiên sẽ xảy ra các vấn đề về quản lý. Ví dụ với việc gọi điện, sử dụng thiết bị cá nhân không có đầu số doanh nghiệp sẽ không chuyên nghiệp và khó tiếp cận khách hàng hơn. Đồng thời cũng không thể nắm được cụ thể quá trình trao đổi giữa khách hàng và tư vấn viên chỉ thông qua báo cáo một chiều, sẽ cần các file ghi âm cuộc gọi để phân tích và tối ưu. Trong khi đó, các bản ghi âm này có thể lên tới hàng nghìn, hàng triệu file một lúc, sẽ cần kho lưu trữ tích hợp sẵn sàng để lưu và quản lý phục vụ cho các mục tiêu nghiên cứu, lên kế hoạch, đào tạo...

Như vậy, đòi hỏi công cụ cần tích hợp nhiều tính năng giám sát chất lượng, nâng cao tính chuyên nghiệp mà vẫn cho phép làm việc linh hoạt dù ở bất cứ đâu.

Đây cũng là cơ hội tốt để làm "phép thử" trong môi trường thực tế, giúp doanh nghiệp tìm ra những cách làm việc, tương tác, cộng tác tốt hơn khi làm việc trực tuyến, và cải tiến dịch vụ khách hàng hiệu quả hơn trên những kênh làm việc khác nhau.

Giải pháp tổng đài ảo/call center sử dụng đầu số riêng giúp chuyên nghiệp hóa quá trình chăm sóc khách hàng ngay cả khi làm việc từ xa

Giải pháp VoIP

Kể cả khi không làm việc trực tuyến do tác động của các biện pháp hạn chế, vẫn có một số đặc thù công việc mà nhân viên không thể thường xuyên có mặt tại văn phòng để nghe, gọi, chăm sóc, xử lý vấn đề cho khách hàng.

Tuy nhiên, nhân viên kinh doanh/CSKH có thể chủ động gọi điện chốt sale hoặc chăm sóc khách hàng bằng các thiết bị cá nhân ngay tại nhà mà vẫn chuyên nghiệp với đầu số riêng và hệ thống CRM tích hợp không khác gì khi làm việc tại văn phòng.

Không cần những thiết bị cồng kềnh hoặc điện thoại bàn như các tổng đài truyền thống, tổng đài ảo BizFly Call Center tối giản các thiết bị làm việc cho người dùng. Những yếu tố cần thiết để bắt đầu làm việc từ bất cứ đâu chỉ là kết nối internet và một chiếc điện thoại hoặc máy tính cá nhân được cài đặt phần mềm - sử dụng mô hình VoIP (Giao thức thoại qua Internet).

Doanh nghiệp vẫn có toàn quyền kiểm soát công việc cho dù nhân viên có làm việc tại nhà hay ở bên ngoài đi chăng nữa. Bằng cách đọc các báo cáo thống kê số lượng cuộc gọi vào và ra, các bản ghi âm cuộc gọi,... doanh nghiệp sẽ nắm bắt được nhu cầu khách hàng, vấn đề khách hàng gặp phải, cũng như chất lượng hỗ trợ đến đâu.

Không chỉ tích hợp CRM, các công cụ kết nối như Drive, email marketing, chatbot… cho phép các nhà quản lý thiết lập và vận hành một quy trình làm việc đa kênh thông suốt, liền mạch và hiệu quả.

Không chỉ tăng tính chuyên nghiệp, hiệu quả, giải pháp còn giúp doanh nghiệp tiết kiệm chi phí, giảm công sức vận hành tối ưu

Bài toán chi phí luôn là vấn đề doanh nghiệp quan tâm. Đây cũng là lý do việc ứng dụng những công nghệ mạnh mẽ, tiêu tốn ít nguồn lực luôn được các doanh nghiệp đề cao. Không những sở hữu hệ tính năng ưu việt và nền tảng ổn định, dịch vụ tổng đài ảo BizFly Call Center còn cung cấp nhiều ưu đãi về chi phí:

Ưu đãi 6 tháng sử dụng

  • Ưu đãi tới 6 tháng sử dụng
  • Miễn phí gọi nội bộ không giới hạn
  • Miễn phí 5GB lưu trữ ghi âm cuộc gọi
  • Không giới hạn số lượng máy nhánh
  • Quản lý hạn mức cước gọi ra cho từng máy nhánh hoặc cho cả tổng đài
  • Tiết kiệm chi phí gọi ra so với tổng đài analog truyền thống (tới 30%)
  • Tích hợp Click2Call gọi miễn phí từ web.
  • Tính năng bảo mật, hỗ trợ TLS kết nối tới tổng đài để bảo mật cuộc gọi
  • Gọi tự động thông báo TeleSale/CSKH Call Center.

BizFly Call Center là giải pháp tổng đài toàn diện cho doanh nghiệp do BizFly Cloud phát triển, được vận hành bởi VCCorp. BizFly Call Center được ứng dụng cho đa dạng lĩnh vực: Bất động sản, Ngân hàng, Game Online, Booking, TMĐT...

Ngoài ra, BizFly Cloud còn phát triển và hỗ trợ các giải pháp SaaS: Drive, email marketing, chatbot… cho phép tích hợp bất cứ công cụ nào chỉ sau vài thao tác khi có nhu cầu.

BizFly Cloud hiện là 1 trong 5 nhà cung cấp đáp ứng đầy đủ các tiêu chí an toàn toàn thông tin, bộ chỉ tiêu của các nền tảng điện toán đám mây phục vụ chuyển đối số, xây dựng Chính phủ điện tử/Chính quyền điện tử do Bộ TT&TT chứng nhận. BizFly Cloud hiện là đối tác đám mây của nhiều khách hàng doanh nghiệp lớn: như VTV, Vingroup, Đất Xanh Miền Bắc, Thu Cúc, Ahamove, Sapo, Thẩm mỹ Thu Cúc, VNtrip…

Hotline hỗ trợ: 024 7302 8888 / 028 7302 8888

BizFly Cloud - Hạ tầng IT phục vụ chuyển đổi số

Thứ Hai, 26/09/2022 14:26
52 👨 925
0 Bình luận
Sắp xếp theo
    ❖ Chuyện công nghệ