Fossil cho ra mắt mẫu “hybrid” smartwatch rất đáng trải nghiệm

Fossil Group, một trong những tập đoàn thời trang - trang sức lớn nhất thế giới hôm nay đã trình làng Hybrid HR, tân binh rất đáng chú ý thuộc dòng sản phẩm “hybrid” smartwatch (đồng hồ thông minh lai đồng hồ truyền thống).

Hybrid HR được Fossil trang bị khá nhiều tính năng cao cấp, có thể kể đến như “mực điện tử”, giúp thiết bị luôn có thể hiển thị những thông tin quan trọng như tin nhắn văn bản, cảnh báo, ID người gọi, nhịp tim và theo dõi hoạt động trong khi không tiêu tốn quá nhiều pin - khá giống với tính năng Always-On Display thường thấy trên smartphone Samsung.

Thời lượng pin cũng là yếu tố tất đáng chú ý trên chiếc đồng hồ này. Fossil tuyên bố rằng Hybrid HR có thể phục vụ bạn liên tục trong gần 3 tuần với những tác vụ và nhu cầu sử dụng cơ bản. Một điều quan trọng khác cần lưu ý là Hybrid HR không sử dụng hệ điều hành smartwatch phổ biến là WearOS, thay vào đó, nó chạy trên nền tảng độc quyền được phát triển nội bộ bởi Fossil, giúp nâng cao khả năng tương thích giữa phần cứng là phần mềm.

Fossil Hybrid HR

Một vài điểm nổi bật trên Hybrid HR:

  • Always-on Display: Tự động hiển thị tin nhắn văn bản đến, ID người gọi, cảnh báo ứng dụng và thông tin theo ngữ cảnh như cập nhật thời tiết, múi giờ thứ hai và nhiều thông tin cơ bản khác.
  • Tùy chỉnh không giới hạn: Cho phép người dùng tùy ý lựa chọn hình nền, tùy chỉnh chức năng cụ thể cho từng nút bấm.
  • Thời lượng pin tốt: Với tất cả các tính năng được kích hoạt, Hybrid HR vẫn có thể cho thời lượng sử dụng kéo dài hơn 2 tuần chỉ với một lần sạc.
  • Theo dõi sức khỏe toàn diện: Hiển thị các chỉ số sức khỏe bao gồm nhịp tim, số bước chân, lượng calo tiêu thụ và số cường độ và thời gian vận động, cho phép người dùng ghi nhật ký tập luyện, theo dõi giấc ngủ và đo lường tiến độ tập luyện theo thời gian.

Hybrid HR sẽ lên kệ vào dịp mua sắm cuối năm với giá bán bắt đầu từ 195 USD tại thị trường hoa kỳ.

Thứ Hai, 18/11/2019 21:29
53 👨 1.425
0 Bình luận
Sắp xếp theo
    ❖ Chuyện công nghệ