Facebook Messenger hỗ trợ chia sẻ video HD và ảnh 360 độ

Nếu vẫn khát khao chia sẻ video HD với bạn bè thì bạn sẽ vui khi biết rằng Facebook cuối cùng cũng cải thiện chất lượng chia sẻ video và chia sẻ ảnh qua ứng dụng chat Messenger của họ. Giờ bạn có thể thoải mái gửi thật nhiều ảnh 360 tới bạn bè.

Để chia sẻ ảnh 360, bạn chỉ cần cầm điện thoại quay vòng quanh để chụp rồi gửi đi. Video HD thì có thể chia sẻ qua các video đã lưu trên điện thoại hoặc lấy từ Newsfeed.

Có một điều cần lưu ý với những ai thích video HD là theo Facebook, bạn chỉ có thể gửi và nhận video 720p. Những ai muốn video 1080p thì có lẽ sẽ phải thất vọng.

Đã có thể chia sẻ ảnh 360 và video HD qua Facebook Messenger
Đã có thể chia sẻ ảnh 360

Những cập nhật này đi cùng với 1 số cải thiện mà Facebook tung ra gần đây cho Messenger, ví dụ như chia sẻ ảnh 4K vào năm ngoái. Dù vậy thì cập nhật lần này cũng gặp khó khăn như lần trước, đó là điện thoại của bạn phải quay được video HD hay chụp ảnh 4K thì mới gửi được qua Messenger.

Nếu điện thoại bạn đủ sức - và theo đánh giá camera trên các máy Android và iPhone hiện nay thì cũng không phải hiếm gì - thì việc chia sẻ ảnh, video qua Messenger sẽ không còn đáng buồn chán như trước.

Ảnh 360 đã có thể chia sẻ trên toàn cầu, còn video HD hiện có ở 1 số quốc gia, trên cả iOS và Android.

Xem thêm:

Thứ Năm, 03/05/2018 11:26
51 👨 422
0 Bình luận
Sắp xếp theo
    ❖ Công nghệ mới