Dùng thử ví da MagSafe của Apple, đẹp nhưng không hữu dụng

Bên cạnh những mẫu case và bộ sạc không dây MagSafe, Apple còn ra mắt một mẫu ví da MagSafe có nam châm để gắn vào phía sau iPhone 12. Trong bài viết này, mời các bạn cùng xem cận cạnh ví Leather Wallet MagSafe của Apple.

Về thiết kế, ví da MagSafe giá 59 USD (tương đương 1,367 triệu đồng) của Apple được làm bằng da Châu Âu mềm mại với các màu Xanh Baltic, California Poppy (màu vàng đậm hơi pha chút màu cam), Nâu Saddle và Đen. Nó nhẹ, nhỏ gọn, tối giản và trông thật tuyệt khi gắn vào mặt lưng iPhone 12.

Bạn có thể nhét vào bên trong chiếc ví này khoảng 2 đến 3 chiếc thẻ. Đừng cố gắng nhét nhiều thẻ bởi điều này có thể làm giãn, mòn da. Ở mặt sau của chiếc ví có một đường cắt để bạn đưa ngón tay cái vào và đẩy thẻ ra. Sẽ mất một lúc để bạn làm quen với thao tác này do ví được thiết kế vừa khít với những chiếc thẻ.

Chiếc ví này chỉ phù hợp với ai thường chỉ mang theo một hai tờ tiền mặt lẻ và một hoặc hai chiếc thẻ. Nếu cần mang nhiều thẻ kèm theo giấy tờ và tiền mặt, ví da MagSafe là một lựa chọn không phù hợp. Bạn có thể gắn chiếc ví này trực tiếp vào mặt lưng iPhone 12 hoặc vào case MagSafe. Trên màn hình iPhone sẽ có một hoạt ảnh nhỏ báo hiệu khi chiếc ví đã được gắn vào đúng chỗ.

Về sức mạnh của nam châm, ví da MagSafe có nam châm đủ mạnh để có thể bám vào iPhone ngay cả khi bạn lắc mạnh. Tuy nhiên, trong quá trình sử dụng hàng ngày nhiều khả năng chiếc ví này không duy trì được vị trí của nó.

Ví da MagSafe của Apple, đẹp nhưng không hữu dụng
Ví da MagSafe của Apple, đẹp nhưng không hữu dụng

Thử gạt vài lần vào chiếc ví nó đã tách ra khỏi iPhone. Nhưng vấn đề lớn nhất xuất hiện khi bạn đút iPhone gắn ví MagSafe vào túi quần hoặc túi áo. Khi đút vào, nếu không căn chỉnh đúng miệng túi, chiếc ví rất dễ bị tách ra khỏi iPhone và rơi mất. Khi rút ra, nếu bạn không kẹp tay vào chiếc ví thì nó sẽ nằm lại bên trong túi khi chiếc iPhone được đưa ra ngoài.

Nếu là người cẩn thận, bạn vẫn có thể mua và sử dụng ví da MagSafe của Apple. Tuy nhiên, theo đánh giá của Quantrimang, phụ kiện này không đáng để bạn phải bỏ ra số tiền hơn 1 triệu để sở hữu.

Thứ Tư, 04/11/2020 12:08
51 👨 590
0 Bình luận
Sắp xếp theo
    ❖ Chuyện công nghệ