Đục iPhone 8 để rèn nhẫn, tưởng hành động điên rồ nhưng khi thấy giá bán mọi người không khỏi thán phục

Anh chàng này không dùng iPhone cũ, hỏng mà phát nát hẳn một chiếc iPhone 8 để làm nhẫn đeo tay nhé. Hành động tưởng như chơi trội này thực tế lại có thể giúp anh chàng kiếm được kha khá tiền lãi đấy.

Anh chàng này tên là Patrick Adair, chủ nhân sáng lập ra hãng thiết kế cùng tên Patrick Adair Designs, chuyên sản xuấ các loại nhẫn độc đáo không nơi nào có do tự mình nghĩ ra hoặc do đơn đặt hàng riêng của khách hàng.

Cùng xem video dưới đây để biết rõ hơn về quá trình tạo ra những chiếc nhẫn độc đáo từ chiếc iPhone 8 của anh chàng này nhé.

Nếu bạn nghi ngờ liệu đó có phải một chiếc iPhone 8 thật không thì hãy để ý mặt lưng khi bị cắt, xuất hiện vết nứt của một lớp kính bên ngoài hiện lên rất rõ, chỉ có iPhone 8/8 Plus/X mới có lớp kính đó mà thôi.

Vết nứt của một lớp kính bên ngoài hiện lên rất rõ

Trong quá trình tạo ra chiếc nhẫn, Patrick Adair không chỉ sử dụng các kỹ thuật và công cụ chuyên dụng như máy cắt bằng áp lực nước mà anh chàng còn dùng đến cả máy nén khí để đúc khuôn ban đầu rồi mới mài bóng.

Bạn có thể “dạo” qua trang YouTubeWebsite chính thức của công ty để chiêm ngưỡng thêm nhiều thiết kế khác.

Những chiếc nhẫn đầy tính sáng tạo của Patrick Adair có giá trung bình trên dưới 300 USD, với một số mẫu đặc biệt có thể lên đến tận 1000 USD - trên 20 triệu đồng.

Vậy nên việc phá nát một chiếc iPhone 8 nhưng lại tạo ra được 4-5 chiếc nhẫn thôi là anh chàng này đã có thể kiếm được một khoản không hề nhỏ rồi. Chẳng hề ngớ ngẩn hay điên rồ tý nào phải không!

Xem thêm:

Thứ Năm, 26/04/2018 16:33
31 👨 1.188
0 Bình luận
Sắp xếp theo
    ❖ Chuyện công nghệ