Dòng RAM Trident Z Royal Series của G.Skil khiến giới công nghệ choáng ngợp vì… quá đẹp

Dù đã được trưng bày tại Computex 2018 nhưng khi G.Skill trình làng dòng RAM cao cấp Trident Z Royal Series DDR4 RGB Memory giới công nghệ thế giới vẫn không khỏi kinh ngạc vì vẻ đẹp của nó.

RAM Trident Z Royal Series thực sự sẽ tạo ra một bữa tiệc ánh sáng huyền ảo cho chiếc case máy tính của bạn nhờ được trang bị tản nhiệt mạ crôm màu vàng hoạt bạc và thanh tinh thể pha lê trang trí có tám vùng sáng khác nhau với mỗi vùng sáng có thể điều khiển một cách độc lập của ứng dụng RGB của G.Skill.

Dòng RAM Trident Z Royal Series của G.Skil Dòng RAM Trident Z Royal Series của G.Skil 2

Về thông số của dòng Trident Z Royal Series, G.Skill cũng cung cấp cho người dùng nhiều tùy chọn khác nhau. Các bộ kit Trident Z Royal Series có tốc độ và dung lượng tối đa lần lượt là 4.600MHz và 64GB. Tùy thuộc vào tốc độ và hiệu suất (CL Timing) mà các bộ kit này có điện áp nằm trong khoảng 1.35V đến 1.40V.

Thông tin chi tiết về thông số của RAM Trident Z Royal Series DDR4 RGB Memory dành cho chip Intel thế hệ thứ 8, các bạn có thể xem trong bảng dưới đây:

thông số đầy đủ của dòng RAM Trident Z Royal Series DDR4 RGB Memory dành cho chip Intel thế hệ thứ 8

Ngoài ra, G.Skill còn tuyên bố rằng hãng sẽ trang bị IC Samsung B-die DDR4 hiệu suất cao cho Trident Z Royal Series DDR4 RGB Memory. Điều này có nghĩa là dòng RAM này có hiệu suất cực cao và chịu được các pha ép xung khắc nghiệt.

Dòng RAM này có hiệu suất cực cao

Hiện này, G.SKILL vẫn chưa tiết lộ về giá của Trident Z Royal Series DDR4 RGB Memory nhưng chắc chắn là không hề rẻ. Trident Z Royal Series DDR4 RGB Memory dự kiến sẽ lên kệ trên toàn cầu vào tháng 12/2018.

Xem thêm:

Thứ Năm, 22/11/2018 11:53
51 👨 515
0 Bình luận
Sắp xếp theo
    ❖ Chuyện công nghệ