Điện thoại hai màn hình của LG được hé lộ

Ngày 5/4/2018, vừa qua, Tổ chức về Sở hữu Trí tuệ Thế giới (WIPO) đã công khai bằng sáng chế điện thoại có hai màn hình, hai pin và hai jack cắm tai nghe của LG (nộp từ tháng 9/2016).

Theo hình ảnh đi cùng bằng sáng chế được nộp lên cho thấy, hai màn hình của chiếc điện thoại đặc biệt này được nối thông qua hai bản lề, trên và dưới. Điều này cho phép hai màn hình có thể gập lên và kết hợp thành một màn hình lớn.

Bằng sáng chế điện thoại có hai màn hình của LG

Điện thoại có hai màn hình

Khi điện thoại được gấp, hai màn hình sẽ hoạt động độc lập và đều hiển thị thông tin ngày giờ, nhiệt độ, sóng di động và các thông báo khác. Điện thoại được thiết kế với một màn hình cong và một màn hình phẳng để che giấu bản lề khi nó được gấp lại.

Khi ở chế độ một màn hình, chiếc điện thoại có thể mô phỏng như quyển sách. Khi người dùng đọc hết màn hình này thì phần tiếp theo sẽ được hiển thị trên màn hình còn lại.

Khi ở chế độ một màn hình, chiếc điện thoại có thể mô phỏng như quyển sách

Điều đặc biệt ở thiết bị này là hai màn hình có thể phát cùng lúc, đồng thời có thể phát âm thanh riêng qua jack cắm tai nghe độc lập. Điều này cho phép hai người có thể xem và nghe các video khác nhau cùng một lúc trên cùng một thiết bị mà không làm ảnh hưởng lẫn nhau.

Điện thoại có hai pin

Ngoài ra, màn hình đầu tiên còn được tích hợp cảm biến vân tay dưới lớp cảm ứng. Cả hai màn hình đều có máy ảnh kỹ thuật số riêng và pin riêng.

Xem thêm:

Thứ Hai, 09/04/2018 10:37
31 👨 325
0 Bình luận
Sắp xếp theo
    ❖ Chuyện công nghệ