Top 3 máy uốn sắt thép xây dựng giá rẻ được ưa chuộng nhất hiện nay

Bạn đang muốn mua cho nhà xưởng của mình một chiếc máy uốn sắt thép xây dựng có giá cả phải chăng, chính hãng và chất lượng? Bài viết dưới đây của Quantrimang.com sẽ chia sẻ đến bạn top 3 máy uốn sắt thép xây dựng giá rẻ đang được ưa chuộng nhất hiện nay. Hãy tham khảo nhé!

Máy uốn sắt thép là gì?

Máy uốn sắt là gì?

Máy uốn sắt là thiết bị dùng để uốn, bẻ cong, nắn các thanh sắt có độ cứng cao thành nhiều hình dạng khác nhau tùy vào nhu cầu sử dụng của người dùng.

Cấu tạo và nguyên lý hoạt động của máy uốn sắt

Cấu tạo của máy uốn sắt

Máy uốn sắt có cấu tạo bao gồm các bộ phận chính sau:

  • Mâm uốn: Mâm quay được đặt ở mặt trên của máy uốn sắt, được gia công bằng chất liệu cao cấp, bền bỉ. Bộ phận này có thể nâng đỡ cuộn sắt từ 200 - 300kg và xoay linh hoạt 360o.
  • Công tắc chân: Công tắc chân có thể điều chỉnh góc uốn linh hoạt, giúp người dùng dễ dàng làm việc.
  • Công tắc khởi động: Có dạng nút bấm màu xanh, người dùng có thể điều chỉnh được cả góc uốn và bắt đầu đưa máy vào hoạt động.
  • Thân máy: Được làm bằng chất liệu cao cấp, bền, an toàn và chịu được va đập, giúp máy hoạt động ổn định, không bị rung lắc khi vận hành.
  • Hộp số: Có cấu trúc kín, tách biệt với bàn, giúp khi hoạt động không bị biến dạng, hư hại, có nhiệm vụ điều khiển máy làm việc.

Cấu tạo của máy uốn sắt thép

Công dụng của máy uốn sắt

Cũng giống như nhiều loại máy móc khác, máy uốn sắt cũng đảm nhận nhiệm vụ riêng. Nếu máy trộn bê tông dùng để trộn bê tông phục vụ cho các công trình thì máy uốn sắt có chức năng uốn, nắn và định hình các thanh sắt.

Do đó, để nhằm tiết kiệm tối đa chi phí cũng như công sức vận chuyển cho người dùng do đó các thanh sắt sẽ được uốn lại theo hình tròn. Khi cần sử dụng đến thì bạn chỉ cần cho các thanh sắt này vào máy uốn sắt theo yêu cầu của bản thiết kế.

Gợi ý top 3 máy uốn sắt thép xây dựng giá rẻ

Máy uốn sắt TCVN - GW50 - Giá tham khảo: 19.000.000 đồng

Máy uốn sắt TCVN - GW50

Máy uốn sắt TCVN - GW50 sử dụng động cơ 3kW, cơ cấu truyền động qua dây cu roa và hệ thống bánh răng với tốc độ uốn luân chuyển 5 - 10 vòng/phút.

Thiết bị sử dụng nguồn điện 380V/50Hz để đạt được công suất tối ưu nhất, có thể uốn được nhiều loại sắt thép có độ cứng, kích thước lớn với độ chính xác cao và tốc độ uốn nhanh.

Máy có thể uốn được thanh sắt, thép carbon đồng với ống phi 32mm cùng thanh hợp kim thép có ống phi 28mm.

Máy có tổng trọng lượng là 380kg, có bánh xe di chuyển tiện lợi.

Vỏ ngoài của máy được sơn phủ tĩnh điện, đảm bảo an toàn với người sử dụng, bảo vệ máy được bền lâu.

Máy uốn sắt tự động TCVN-RB32 - Giá tham khảo: 29.000.000 đồng

Máy uốn sắt tự động TCVN-RB32

Máy uốn sắt tự động TCVN-RB32 chuyên dùng cho các công trình xây dựng lớn hay nhà máy gia công sắt.

Máy có khả năng uốn mạnh mẽ và hoạt động bền bỉ ở mọi điều kiện, giúp làm việc liên tục, uốn được lượng sắt thép lớn.

Thiết bị được trang bị 1 chân dậm công tắc, giúp người dùng làm việc dễ dàng hơn.

Máy sử dụng động cơ 3 pha 380V - 50Hz, tốc độ 1440 vòng/phút, cho phép làm việc hiệu quả trong thời gian dài, giúp tiết kiệm tối đa điện năng cũng như nhân lực.

Máy uốn ống cơ TCVN-HB25 - Giá tham khảo: 2.800.000 đồng

Uốn ống cơ TCVN-HB25

Uốn ống cơ TCVN-HB25 có thiết kế nhỏ gọn, cấu tạo đơn giản và cách vận hành với các thao tác uốn ống bằng tay dễ dàng.

Thiết bị uốn được ống sắt có độ dài 0,8mm - 2mm với góc uốn 180o, người dùng có thể uốn nửa vòng trong hoặc 1/4 vòng tùy vào nhu cầu sử dụng.

Máy có 7 lỗ, 6 con lăn (bao gồm cả chân kẹp và tay cầm mở rộng), phù hợp để uốn ống thép nhẹ và thép không gỉ có đường kính khoảng 10mm - 25mm.

Cách sử dụng máy uốn sắt

  • Máy uốn sắt tự động: Máy làm việc hoàn toàn tự động, người dùng cần nhập các thông số kích thước, số lượng... trên bảng điều khiển, sau đó máy tự vận hành để uốn sắt theo yêu cầu. Chế độ làm việc tự động của máy rất thuận tiện, giúp tiết kiệm thời gian, chi phí, mang lại hiệu quả cao trong công việc.
    Máy uốn sắt bán tự động: Máy hoạt động cần có sự can thiệp của con người. Người dùng chỉ phải đưa sắt vào, lắp đặt lô chốt rồi cài đặt góc uốn phù hợp với nhu cầu và cuối cùng bấm nút để máy bắt đầu uốn hoặc nhả thanh sắt. Với chế độ làm việc này, người dùng sẽ cần phải thường xuyên theo dõi và giám sát hoạt động của máy.

Trên đây là top 3 máy uốn sắt thép xây dựng giá rẻ được ưa chuộng nhất hiện nay mà chúng tôi muốn chia sẻ đến bạn, mong rằng đã giúp bạn nắm rõ và đưa ra quyết định mua hàng đúng đắn.

Nếu có nhu cầu đặt mua các thiết bị máy uốn sắt, bạn hãy truy cập website META.vn hoặc liên hệ đến hotline dưới đây để được tư vấn và hỗ trợ mua hàng nhanh chóng:

Mua sắm trực tuyến
Hà Nội: 56 Duy Tân, Dịch Vọng Hậu, Cầu Giấy
Điện thoại: 024.3568.6969
TP. HCM: 716-718 Điện Biên Phủ, P.10, Q.10
Điện thoại: 028.3833.6666

>> Tham khảo thêm: 

Thứ Tư, 19/08/2020 11:29
51 👨 2.631
0 Bình luận
Sắp xếp theo