Diablo IV chính thức được công bố, đồ họa đỉnh cao, trailer ấn tượng

Bom tấn đã nổ với cộng đồng game thủ toàn cầu. Vâng, sau bao tháng ngày chờ đợi với vô số những lời đồn đoán, “quả bom nhiệt hạch” mang tên Diablo IV đã chính thức phát nổ vào đêm qua trước cảm xúc vỡ òa của hàng triệu fan hâm mộ loạt game huyền thoại Diablo.

Đúng vậy, Blizzard đã công bố Diablo IV trên sân khấu BlizzCon 2019 đang diễn ra tại California, Hoa Kỳ. Trong suốt vài tháng qua, đã có rất nhiều lời đồn đoán về các yếu tố trong Diablo IV như cốt truyện, gameplay hay Class (lớp nhân vật) của trò chơi, và tất cả đã phần nào được làm sáng tỏ với đoạn trailer ấn tượng được Blizzard tung ra vào đêm qua.

Diablo IV

Theo đó, nhiều khả năng sẽ có 3 lớp nhân vật xuất hiện trong bản gốc của trò chơi, bao gồm Druid (một dạng người thú), Mage (pháp sư) và Barbarian (nhân vật cận chiến đã từng xuất từ các phần trước), tương ứng với 3 loại hình sát thương: Sát thương hệ thiên nhiên kết hợp hóa thú, sát thương phép và sát thương vật lý. Thêm vào đó là sự xuất hiện lần đầu tiên của thú cưỡi. Hiện có rất ít thông tin chính thức về Diablo IV được hé lộ.

Diablo IV đánh dấu sự trở lại đặc biệt quan trọng của loạt game nổi tiếng Diablo sau gần 7 năm (Diablo III ra mắt năm 2012 và vẫn đang là một trong những tựa game RPG được yêu thích nhất thế giới ở thời điểm hiện tại). Tuy nhiên khác với Diablo III, ở phiên bản thứ tư này, trò chơi sẽ trở lại không khí u ám, ma quỷ và rùng rợn đặc trưng mà đa số người hâm mộ đã quá quen thuộc từ phần đầu tiên. Vẫn còn ở đó một thế giới hư cấu được gọi là Sanctuary - vương quốc nơi con người phải chiến đấu chống lại những ác quỷ được gọi là Prime Evils.

Bạn có thể xem video giới thiệu Diablo IV tại đây:

https://www.youtube.com/watch?v=7RdDpqCmjb4

Diablo IV sẽ phát hành trên PC, PlayStation 4 và Xbox One, tuy nhiên Blizzard vẫn chưa công bố ngày phát hành cụ thể. Nhiều khả năng trò chơi sẽ chính thức được mở bán trong mùa xuân năm sau, Chúng ta đã kiên nhẫn chờ đợi trong 7 năm, có lẽ chờ thêm vài tháng nữa không phải là vấn đề lớn!

Thứ Sáu, 09/10/2020 08:57
4,65 👨 2.055
0 Bình luận
Sắp xếp theo
    ❖ Chuyện công nghệ