Đây là emoji được dùng nhiều nhất năm 2021

Theo thống kê của tổ chức Unicode Consortium, Tears of Joy (cười chảy nước mắt) là emoji được sử dụng nhiều nhất trên toàn thế giới năm 2021. Emoji này cũng đừng đầu bảng xếp hạng theo dữ liệu của Apple công bố trước đây.

Biểu tượng cười chảy nước mắt

Unicode Consortium còn chia các biểu tượng cảm xúc được sử dụng nhiều nhất theo từng danh mục như biểu tượng cảm xúc của người, quần áo, động vật… Để biết chi tiết, các bạn có thể truy cập vào Unicode để theo dõi danh sách đầy đủ nhất.

Top 10 emoji khuôn mặt được sử dụng nhiều nhất trong các cuộc trò chuyện của cư dân mạng trong năm qua.
Top 10 emoji khuôn mặt được sử dụng nhiều nhất trong các cuộc trò chuyện của cư dân mạng trong năm qua.

  • Emoji về hoa sử dụng nhiều nhất: 💐 🌹 🥀 🌺
  • Emoji về động vật được sử dụng nhiều nhất là con bướm 🦋
  • Emoji về trang sức, quần áo được sử dụng nhiều nhất là 👑 vương miện

Trong những năm qua, các biểu tượng cảm xúc phổ biến được người dùng sử dụng thường xuyên nhất không có quá nhiều thay đổi. Theo thống kê năm 2019 của Unicode Consortium hai biểu tượng “cười chảy nước mắt” và “trái tim” cũng được nhiều người dùng sử dụng nhất.

Trong đó, biểu tượng “cười chảy nước mắt” chiếm hơn 5% tổng số emoji được dùng, nhiều hơn emoji hình trái tim. Các biểu tượng cảm xúc hàng đầu khác thường được sử dụng nhiều nhất bao gồm: Cười lăn lộn, khóc ròng, hôn gió, mắt hình trái tim, chắp tay…

Bạn có hay trò chuyện trên mạng xã hội, có hay sử dụng các biểu tượng cảm xúc và biết hết ý nghĩa của chúng. Mời các bạn đọc thêm bài “Icon =)), :)), :3, :v, ^^ là gì? Khi nào nên dùng?” để biết về ý nghĩa của biểu tượng cảm xúc và cách viết tắt của chúng nhé.

Thứ Bảy, 04/12/2021 09:27
33 👨 651
0 Bình luận
Sắp xếp theo
    ❖ Chuyện công nghệ