Đã có thể chỉnh sửa video bằng Story Remix của Windows 10

Microsoft đã mang đến bất ngờ khi ra mắt Windows 10 Story Remix hôm nay. Đây là công cụ chỉnh sửa video cho phép bạn ghép hình ảnh, video bằng các hiệu ứng 3D vô cùng ấn tượng. Đây là một trong những điểm sáng được Microsoft công bố trong hội nghị Build vừa qua. Giờ công ty đã cho phép Windows 10 tester thử nghiệm ứng dụng mới trước khi tung ra bản debut cùng bản cập nhật mùa thu Fall Creators Update vào cuối năm nay. Dưới đây là video giới thiệu công cụ chỉnh sửa video Windows 10 Story Remix

Dù trong Build, Story Remix được cho là một ứng dụng riêng nhưng giờ Microsoft lại mô tả nó là "một bước tiến lớn cho ứng dụng Photos", có nghĩa là tính năng này có thể sẽ một phần của ứng dụng Photos mặc định trong Windows 10. Nếu vậy thì có lẽ Microsoft cũng đang xây dựng một công cụ chỉnh sửa video ngay trong Windows sau khi xóa bỏ Windows Movie Maker vài năm trước.

Windows Story Remix
Windows Story Remix sẽ trở thành một phần của ứng dụng Photos trong Windows

Nếu sử dụng Windows Insider trong Fast Ring thì bạn có thể tải bản Windows 10 Build 16193 cho PC và Build 15213 cho di động để thử tính năng Story Remix, tạo video, chèn âm thanh, hình ảnh, hiệu ứng chuyển hình và xuất sản phẩm lên YouTube, Facebook hoặc chia sẻ qua email và OneDrive.

Chủ Nhật, 14/05/2017 11:17
3,33 👨 809
0 Bình luận
Sắp xếp theo