TOP thành phố có cuộc sống về đêm tuyệt nhất trên thế giới

Một số thành phố mang tính biểu tượng nhất thế giới trở nên sống động khi đèn tắt. Từ "thành phố ánh sáng" đến "thành phố không bao giờ ngủ", sau đây là danh sách các thành phố về đêm tuyệt vời nhất thế giới.

TOP thành phố có cuộc sống về đêm tuyệt nhất trên thế giới

Buenos Aires, Argentina

Buenos Aires, Argentina

Buenos Aires là thành phố của những bữa ăn thịnh soạn, bữa tối và thậm chí là đồ uống muộn. Một đêm đi chơi ở thủ đô Argentina không dành cho những người yếu tim vì Portenos (tên gọi của người dân địa phương) thường đến các quán bar và câu lạc bộ sau nửa đêm. Khu phố Palermo là điểm hoạt động tuyệt nhất về đêm ở đây, nơi tập trung nhiều trung tâm văn hóa thời thượng, quán rượu, quán bar được trang trí bằng tranh tường và boliches (hộp đêm) như Niceto, El Quetzal và Verne Cocktail Club. Bạn có thể tiệc tùng ở Buenos Aires bảy đêm một tuần và thứ Hai được dành riêng cho La Bomba de Tiempo (“Quả bom hẹn giờ”), một đêm nhạc gõ sôi động tại Ciudad Cultural Konex.

  • Loại hình giải trí về đêm: nhạc sống, khiêu vũ truyền thống
  • 3 khu phố giải trí về đêm hàng đầu: La Boca, Palermo, Puerto Madero
  • 3 địa điểm không thể bỏ qua: Crobar (Palermo), Mundo bizarro (Palermo), 878 (Palermo)

Rio de Janeiro, Brazil

Rio de Janeiro, Brazil

Bên cạnh việc tổ chức lễ hội Carnival lớn và hoành tráng nhất trên toàn Brazil, Rio de Janeiro còn là nơi có nhạc sống và có bối cảnh âm nhạc underground vô cùng phong phú. Nếu bạn đang lên kế hoạch đến thành phố này, đừng bỏ lỡ sự kiện âm nhạc lớn mang tên Rock in Rio, hoặc chọn thời gian diễn ra lễ hội Carnival để chiêm ngưỡng những bộ trang phục xa hoa tô điểm cho thành phố bằng cuộc diễu hành nổi tiếng.

  • Loại hình giải trí về đêm: nhạc sống, tiệc đường phố
  • 3 khu vực giải trí về đêm hàng đầu: Ipanema, Lapa, Flamengo y Botafogo
  • 3 địa điểm không thể bỏ qua: Pedra do Sal (Saude), Circo Voador (Lapa), Barra Music (Anil)

Tokyo, Nhật Bản

Tokyo Nhật Bản

Ở Tokyo, bạn có thể bắt đầu buổi tối tại quán karaoke trước khi đến câu lạc bộ mang phong cách tương lai điển hình, tràn ngập ở thành phố này. Những vòng xoáy ánh đèn neon, câu lạc bộ đêm và các chương trình biểu diễn kỳ quặc đã biến Tokyo thành một trong số điểm đến thú vị nhất vào ban đêm

Tinh thần quốc tế của Tokyo được phản ánh trong cuộc sống về đêm. Du khách có thể tìm thấy mọi thứ từ nhạc sống đến các chương trình Kabuki truyền thống của Nhật Bản. Những người yêu âm nhạc có thể lựa chọn Sweet Basil 139, một câu lạc bộ nhạc jazz cao cấp hoặc, để có trải nghiệm nhiều màu sắc hơn, hãy đến Kamiya Bar, quán bar theo phong cách phương Tây lâu đời nhất của thành phố. Quán bar này là nơi có Denki Bran, loại rượu do Tokyo chế biến bao gồm rượu gin, rượu vang đỏ, rượu mạnh và Curacao.

  • Loại hình cuộc sống về đêm: nhạc techno & nhạc underground, câu lạc bộ sôi động
  • 3 khu vực có cuộc sống về đêm hàng đầu: Roppongi, Kabuki-cho, Ginza
  • 3 câu lạc bộ nhất định phải đến: ageHa (Shin-Kiba), Trump Room (Shibuya-ku), V2 (Roppongi)

New Orleans, Mỹ

New Orleans Mỹ

Buổi trình diễn âm nhạc New Orleans là sự kết hợp sôi động của các ban nhạc kèn đồng, nhịp điệu Zydeco và nhạc sôi động. Hãy đến Phố Frenchmen để nghe nhạc sống đỉnh cao, nhảy theo nhịp điệu funk hoặc lắng nghe các ban nhạc địa phương. Mardi Gras là một trải nghiệm không thể bỏ qua. Các quán bar và câu lạc bộ nhạc jazz trên Phố Bourbon và ở Khu phố Pháp là những điểm dừng chân về đêm điển hình của New Orleans.

Nằm tại trung tâm của khu phố Freret Corridor lịch sử là Cure, một quán rượu cocktail cao cấp với hương vị truyền thống miền Nam. Quy định về trang phục ở đây rất nghiêm ngặt! Ngay cả vào tháng 8, nam giới vẫn phải mặc quần dài.

  • Loại hình giải trí về đêm: Nhạc sống, câu lạc bộ nhạc underground, câu lạc bộ nhạc blues & jazz
  • 3 khu vực giải trí về đêm hàng đầu: Khu phố Pháp, Khu Garden, Khu thương mại trung tâm (CBD)
  • 3 câu lạc bộ nhất định phải đến: Maple Leaf (Riverbend), One Eyed Jack (Khu phố Pháp), Ooh Poo Pah Doo (Treme)

Miami, Mỹ

Miami Mỹ

Tại Miami, những người yêu nhạc điện tử có thể tận hưởng nhiều lễ hội của thành phố, chẳng hạn như Ultra Festival nổi tiếng, cùng các hộp đêm siêu sang như LIV và Story. Thật khó để rời khỏi những bãi biển rộng lớn và bất tận của Miami, nhưng may mắn thay, phần lớn cuộc sống về đêm của thành phố đều diễn ra ngay trên bãi biển. Nikki Beach Club nằm giữa bãi biển, vì vậy du khách có thể nhâm nhi đồ uống của mình dưới những chiếc lều lớn, trên những chiếc võng thoải mái hoặc trên giường nằm tại bãi biển. Vào mỗi Chủ Nhật, câu lạc bộ tổ chức tiệc bãi biển ngoài trời kéo dài đến tận quá nửa đêm. Rose Bar, tại Khách sạn Delano, mang đến bầu không khí quyến rũ hơn với những bức tường màu hồng và đèn chùm kiểu Venice. Du khách có thể thưởng thức một ly cocktail tại sảnh đợi của quán bar hoặc trên sân hiên ngoài trời.

  • Loại hình cuộc sống về đêm: Nhạc sống, Underground, Hot Club, Tiệc khiêu vũ, Lễ hội
  • 3 khu vực có cuộc sống về đêm hàng đầu: Miami Beach, Trung tâm thành phố, Upper East Side
  • 3 câu lạc bộ nhất định phải đến: Ball & Chain (Little Havana), Sky Bar (Miami Beach), Liv@FontaineBleau (Miami Beach)
Thứ Năm, 05/09/2024 14:47
51 👨 21
0 Bình luận
Sắp xếp theo
    ❖ Du lịch