Top phim thiếu nhi hay nhất cho bé chiếu rạp ngày 1/6

Các bộ phim thiếu nhi chiếu rạp hay ngày 1/6 cho trẻ, mời các bạn tham khảo.

1. Doraemon: Nobita và cuộc chiến vũ trụ tí hon 2021

Doraemon: Nobita và cuộc chiến vũ trụ tí hon 2021

Bộ phim mới của series Doraemon có nội dung là cuộc chiến ngoài không gian của Doraemon và nhóm bạn với những sinh vật kỳ bí cùng hàng loạt tình tiết mới lạ, hấp dẫn.

Một ngày, Nobita tình cờ gặp Papi - Tổng thống của hành tinh người tí hon Pirika. Papi phải chạy trốn tới Trái Đất để thoát khỏi những kẻ nổi loạn nơi quê nhà. Nhóm của Nobita quyết định lên đường đến hành tinh Pirika, sát cánh bên người bạn của mình đương đầu với quân phiến loạn tàn ác.

Xem phim các bạn nhỏ sẽ được tham gia vào một chuyến phiêu lưu kịch tính, căng go nhưng cũng vô cùng thú vị của Doraemon và những người bạn.

2. Đại náo Cung Trăng

Chuyến phiêu lưu của Pil

Đây là bộ phim thiếu nhi được chuyển thể từ truyện cổ tích nổi tiếng của Đức. Bộ phim xoay quanh chuyến phiêu lưu đi tìm em gái bị tên Quỷ Trăng độc ác bắt cóc của Peter.

Trong hành trình này, Peter đã kết bạn với Thần Ngủ ở Đồng cỏ sao và cả 2 đã cùng tham gia một cuộc đua kỳ thú dọc Dải ngân hà với các Ngài Bão Tố, Phù Thủy Sấm, Kẻ Gọi Mưa, Bậc Thầy Thời Tiết và Bà Chúa Tuyết. Cả Peter và Anne đã có nhiều bài học quý và trưởng thành hơn sau hành trình này.

Không chỉ mang lại cho các bé những giây phút giải trí, Đại náo Cung Trăng còn có nhiều hàm ý sâu sắc, giúp các khán giả nhí hiểu thêm về sự dũng cảm, lòng nhân ái, tình cảm gia đình.

3. Maika - Cô Bé Đến Từ Hành Tinh Khác

Maika - Cô Bé Đến Từ Hành Tinh Khác

Bộ phim của đạo diễn Hàm Trần được lấy cảm hứng từ sê-ri phim truyền hình Tiệp Khắc "Maika - Cô bé từ trên trời rơi xuống".

Nội dung của bộ phim thiếu nhi này là cuộc phiêu lưu của cô bé người ngoài hành tinh Maika trên trái đất khi phi thuyền gặp nạn và lao thẳng xuống hành tinh xanh.

Tại Trái đất, trong quá trình đi tìm đồng đội để tìm nguồn năng lượng gửi tín hiệu giải cứu cho hành tinh mẹ và sửa chữa phi thuyền, Maika trở thành bạn thân của Hùng - một cậu bé mồ côi mẹ, sống với cha. Cả hai cùng nhau khám phá những điều lý thú trong cuộc sống bình dị thường ngày.

4. Chuyến phiêu lưu của Pil

Chuyến phiêu lưu của Pil

Bộ phim thiếu nhi "Chuyến phiêu lưu của Pil" xoay quanh nhân vật chính là Pil (Kaycie Chase) - một cô bé mồ côi sống trên đường phố Foggyburgh với bối cảnh từ thời Trung Cổ.

Pil cùng ba chú chồn là Puffy, Scratcher và Globby kiến sống bằng cách ăn trộm thức ăn từ lâu đài của tay địa chủ độc ác tên Tristain (Pierre Tessier).

Pil đã cùng anh lính Crobar (Paul Borne) và chàng hề Rigolin (Julien Crampon) phải thực hiện một cuộc hành trình tìm kiếm thuốc giải để cứu hoàng tử Roland (Gauthier Battoue) bị tên địa chủ độc ác biến thành một sinh vật đầu gà thân mèo.

Bộ phim hoạt hình dễ thương và đầy ý nghĩa này chắc chắn sẽ đem lại cho bé và gia đình bạn những phút giây thư giãn vui vẻ và nhiều bài học ý nghĩa.

Ngoài những bộ phim cho thiếu nhi chiếu rạp vào dịp 1/6 trên, các bạn có thể tham khảo thêm những bộ phim hoạt hình hay nhất, phim hoạt hình 3D Trung Quốc hay nhất... để cho bé xem trong dịp nghỉ hè này nhé.

Thứ Tư, 01/06/2022 11:50
31 👨 2.556
0 Bình luận
Sắp xếp theo
    ❖ TOP