Top cân điện tử theo dõi sức khỏe tốt nhất

Trong bài viết này, Quản Trị Mạng sẽ chia sẻ với bạn những mẫu cân điện tử tốt nhất để theo dõi sức khỏe, yên tâm theo dõi cân nặng và sức khỏe trong và sau Tết nhé!

Theo dõi cân nặng và các chỉ số cơ thể là điều được các bác sĩ khuyên làm hàng ngày giúp mỗi người có thể tự nhận biết những thay đổi trên cơ thể, từ đó điều chỉnh cách ăn uống, thói quen sinh hoạt hoặc kịp thời tới bệnh viện kiểm tra để đảm bảo tình trạng sức khỏe tốt. Cùng tìm hiểu top những mẫu cân sức khỏe điện tử tốt nhất hiện nay nhé!

Cân sức khỏe ArirangLife AR-S18G

Cân sức khỏe ArirangLife AR-S18G

Cân sức khỏe ArirangLife AR-S18G là sản phẩm đến từ thương hiệu ArirangLife. Sản phẩm có mặt kính cường lực cao cấp dày 6 mm nên rất bền bỉ; các góc cân được bo tròn, đảm bảo an toàn cho người sử dụng. Cân điện tử sức khỏe có màn hình LED để hiển thị cân nặng, chịu được tải trọng 180 kg. Cân sử dụng duy nhất 2 pin AAA và có chế độ tự ngắt khi không sử dụng nên rất tiết kiệm năng lượng. Sản phẩm có thiết kế nhỏ gọn, dễ dàng lấy ra khi cần sử dụng, không đòi hỏi nhiều không gian cất giữ và dễ dàng vệ sinh.

Sản phẩm có giá chỉ 179.000 đồng (đã gồm VAT) và được bảo hành trong 6 tháng.

Cân sức khỏe điện tử mặt kính Camry EB9383-S747

Cân sức khỏe điện tử mặt kính Camry EB9383-S747

Cân sức khỏe điện tử mặt kính Camry EB9383-S747 là sản phẩm của thương hiệu Camry có hơn 30 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực sản xuất cân sức khỏe. Sản phẩm có mặt kính cường lực dày 6 mm, chịu được lực tác động lớn, được thiết kế 4 chân đế chống trượt có độ ma sát cao đảm bảo an toàn tuyệt đối khi đứng lên cân. Cân có thể chịu được tải trọng tới 180 kg, có sai số chỉ 0,1 kg nhờ được tích hợp cảm biến hiện đại và chỉ số cân nặng sẽ được hiển thị rõ ràng trên màn hình LED, rất tiện quan sát ngay cả khi trời tối. Sản phẩm có thiết kế vuông vức, chắc chắn, không tốn nhiều diện tích cất giữ, lại nhỏ gọn nên dễ di chuyển và vô cùng tiết kiệm năng lượng khi chỉ sử dụng 2 pin AAA.

Sản phẩm có giá 365.000 đồng (đã gồm VAT) và được bảo hành trong 12 tháng.

Cân điện tử mặt kính Beurer GS211 Magnolia

Cân điện tử mặt kính Beurer GS211 Magnolia

Cân điện tử mặt kính Beurer GS211 Magnolia đến từ thương hiệu thiết bị y tế và chăm sóc sức khỏe Beurer nổi tiếng của Đức, được sản xuất trực tiếp tại Đức với chất lượng đạt tiêu chuẩn châu Âu. Chiếc cân sức khỏe điện tử này chịu được tải trọng 180 kg và có sai số cực nhỏ nhờ được tích hợp thêm cảm biến chống rung hiện đại. Màn hình LCD lớn của cân giúp quan sát được chỉ số cân nặng rõ ràng hơn. Cân điện tử mặt kính Beurer GS211 Magnolia có mặt kính cường lực và có cảnh báo khi quá tải trọng, giúp tăng cường tuổi thọ và độ bền bỉ cho sản phẩm. Chiếc cân điện tử gia đình này còn tự khởi động khi có người cân và tự ngắt khi không được sử dụng, giúp tiết kiệm năng lượng hiệu quả.

Sản phẩm có giá 490.000 đồng (đã gồm VAT) và được bảo hành trong 24 tháng.

Cân sức khỏe và phân tích cơ thể BC-587

Cân sức khỏe và phân tích cơ thể BC-587

Cân sức khỏe và phân tích cơ thể BC-587 là sản phẩm của thương hiệu Tanita, Nhật Bản. Nếu như các sản phẩm phía trên chỉ đơn thuần theo dõi được chỉ số cân nặng thì BC-587, thuộc dòng cân điện tử gia đình thông minh có thể đo được: cân nặng, độ béo cơ thể, độ béo nội tạng, lượng nước cơ thể, trọng lượng cơ, trọng lượng xương, tốc độ chuyển hóa cơ bản và thời gian chuyển hóa nhờ sử dụng công nghệ BIA phân tích trở kháng sinh học của cơ thể.

Cân thích hợp sử dụng cho cả gia đình do có thể lưu được thông tin của 4 người cùng lúc, đồng thời thông tin lưu lại sẽ giúp người dùng so sánh các chỉ số sức khỏe của cơ thể tiện lợi hơn. Cân có thể chịu được tải trọng tối đa 150 kg với sai số 0,1 kg. Sản phẩm tuy là một chiếc cân sức khỏe điện tử đa năng song lại có thiết kế vô cùng nhỏ gọn để tiện cất giữ, đồng thời cũng có mặt kính cường lực để nâng cao độ bền bỉ trong quá trình sử dụng.

Sản phẩm có giá 2.030.000 đồng (đã gồm VAT) và được bảo hành trong 12 tháng.

Hy vọng những thông tin trên đây sẽ giúp bạn không còn phải phân vân khi cần mua cân điện tử để theo dõi sức khỏe cho bản thân và những người thân yêu trong gia đình.

Nếu bạn muốn mua cân sức khỏe điện tử với mức giá rẻ ưu đãi nhất, bạn có thể truy cập vào website META.vn để đặt hàng trực tuyến hoặc liên hệ số hotline Hà Nội (024) 3568 6969 - TP. HCM (028) 3833 6666 để được tư vấn trực tiếp và hỗ trợ mua hàng nhanh nhất!

Bạn có thể xem thêm cách sử dụng cân sức khỏe và phân tích cơ thể BC-587 trong video sau:

Tham khảo thêm:

Thứ Bảy, 02/02/2019 10:36
31 👨 421
0 Bình luận
Sắp xếp theo
    ❖ TOP