Top các máy hàn inox bán chạy nhất hiện nay

Trong bài viết này, Quản Trị Mạng sẽ giới thiệu đến bạn những mẫu máy hàn TIG hàn inox tốt nhất hiện nay nhé!

Tại các xưởng cơ khí, máy hàn TIG hay còn gọi là máy hàn inox với khả năng hàn được cả inox là một dụng cụ rất phổ biến. Khi sử dụng sản phẩm này, người thợ hàn có thể hàn tốc độ cao với nhiều loại kim loại và các hợp kim của chúng cũng như các loại thép hợp kim mà không bắn ra nhiều tia lửa hàn. Trong khi hàn, các mối hàn có thể dễ dàng điều chỉnh nên hầu như không cần gia công thêm và mối hàn rất chắc, đặc.

Cùng tìm hiểu các loại máy hàn inox đang hot nhất trên thị trường hiện nay nhé!

Máy hàn Inverter Btec TIG/MMA 215 Pro - Giá 2.350.000 đồng (đã có VAT)

Máy hàn Inverter Btec TIG/MMA 215 Pro

Máy hàn Inverter Btec TIG/MMA 215 Pro của thương hiệu máy hàn BTEC, Nhật Bản là lựa chọn hàng đầu cho các thợ hàn chuyên nghiệp hiện nay. Máy đảm bảo cách điện, cách nhiệt an toàn theo tiêu chuẩn ISO:9001. Máy hàn được trên hầu hết các vật liệu kim loại và hợp kim.

Đường kính que hàn là 3,2 mm giúp đảm bảo hàn chính xác những chi tiết nhỏ nhất. Dòng hồ quang của sản phẩm máy hàn inox này cũng ổn định, mang lại kết quả hàn tối ưu cho từng mối hàn. Áp dụng công nghệ Inverter, máy đảm bảo tiết kiệm năng lượng tối ưu mà vẫn có những mối hàn chất lượng.

Máy được thiết kế nhỏ gọn, trọng lượng là 11,4 kg, rất dễ dàng trong di chuyển và cất giữ.

Máy hàn điện tử Hồng Ký HK TIG 200E - Giá 3.750.000 đồng (đã có VAT)

Máy hàn điện tử Hồng Ký HK TIG 200E

Máy hàn điện tử Hồng Ký HK TIG 200E là một sản phẩm máy hàn inox bán chạy đến từ thương hiệu máy hàn Hồng Ký.

Ưu điểm lớn nhất của sản phẩm này là thiết kế cực kỳ nhỏ gọn với trọng lượng chỉ 6 kg nên rất tiện lợi để người thợ hàn mang theo khi cần thi công trực tiếp ở công trường, ở nhà của khách hàng…

Máy hoạt động tốt khi điện yếu và có thể tự ngắt khi quá tải, quá nhiệt hay nguồn điện quá thiếu ổn định.

Máy cũng có công suất đầu ra 7 KVA, phạm vi điều chỉnh dòng hàn 20 - 200 A, hiệu suất làm việc lên tới 60% và được áp dụng công nghệ inverter tiết kiệm điệm năng. Máy vừa có thể hàn khí Argon, vừa có thể hàn đũa với kích thước que hàn là 1,6 - 3,2 mm còn kích thước kìm hàn là 1,6 - 2,4 mm, đảm bảo độ chính xác cao cho từng mối hàn.

Máy hàn điện tử Hồng Ký TIG 200A - Giá 3.990.000 đồng (đã có VAT)

Máy hàn điện tử Hồng Ký TIG 200A

Máy hàn điện tử Hồng Ký TIG 200A vừa là máy hàn que, vừa là máy hàn TIG. Kích thước que hàn là 1,6 - 3,2 mm, đảm bảo hàn chính xác mọi chi tiết và phù hợp với công suất đầu ra 7 KVA. Hiệu suất làm việc trung bình của máy đạt tới 60%, lại được áp dụng công nghệ Inverter tiết kiệm điện nên là một sản phẩm máy hàn điện tử rất kinh tế.

Máy hoạt động ổn định ngay cả khi điện yếu. Nếu máy bị quá nhiệt, quá tải hay nguồn điện quá chập chờn, máy có thể tự ngừng hoạt động để tránh bị hỏng hóc và đảm bảo an toàn cho hệ thống điện cũng như người thợ hàn.

Máy có thiết kế nhỏ gọn, chắc chắn, chỉ nặng 8,5 kg nên rất thuận lợi di chuyển trong quá trình làm việc cũng như dễ dàng cất giữ và bảo quản máy.

Máy hàn Inverter Classic TIG/ARC 200C - Giá 4.120.000 đồng (đã có VAT)

Máy hàn Inverter Classic TIG/ARC 200C

Máy hàn Inverter Classic TIG/ARC 200C đến từ thương hiệu máy hàn Classic, nổi tiếng về các sản phẩm máy hàn hiện đại của Nhật Bản.

Máy có thể vừa hàn que, vừa hàn TIG. Do được áp dụng công nghệ Inverter nên máy có thể tiết kiệm 50 - 60% lượng điện năng so với máy hàn que truyền thống.

Phạm vi điều chỉnh dòng hàn nằm trong khoảng 20A - 200A nên dễ dàng mồi hồ quang, tăng chất lượng của mối hàn. Máy cũng hàn được nhiều loại kim loại và hợp kim, đảm bảo ít tia lửa điện bắn ra nên an toàn về mặt phòng cháy chữa cháy và đảm bảo an toàn lao động cho người thợ hàn tốt hơn.

Máy cũng có đồng hồ hiển thị dòng hàn kỹ thuật số để người thợ hàn tiện theo dõi các thông số trong khi hàn. Máy nặng 14,7 kg, đảm bảo thuận tiện trong quá trình di chuyển tới các địa điểm làm việc khác nhau.

Nếu bạn cần mua máy hàn inox hay các loại máy hàn điện tử chính hãng, giá rẻ, chất lượng tốt khác, bạn có thể truy cập website META.vn để đặt hàng trực tuyến hoặc liên hệ số hotline Hà Nội (024) 3568 6969 - TP. HCM (028) 3833 6666 để được hỗ trợ mua hàng nhanh nhất!

Tham khảo thêm:

Thứ Năm, 07/03/2019 13:44
31 👨 1.259
0 Bình luận
Sắp xếp theo
    ❖ TOP