TOP app tạo lịch và quản lý nhiệm vụ tốt nhất hiện nay

Bạn cảm thấy choáng ngợp trước danh sách việc cần làm. Dưới đây là một số app tốt nhất cho bạn tạo lịch và quản lý nhiệm vụ.

App quản lý công việc

Hiện có nhiều ứng dụng tuyệt vời trên thị trường để tạo danh sách cần làm hiệu quả. Ngoài ra, bạn còn có những app lên lịch trình đáng tin cậy. Thế nhưng tại sao lại phải cài hai app riêng biệt để quản lý nhiệm vụ và sự kiện, trong khi bạn có thể dùng một app cho cả hai nhiệm vụ này.

Bài viết sẽ bao gồm một số app tốt nhất để tạo lịch & quản lý nhiệm vụ, vì thế, bạn có thể sắp xếp tất cả hợp lí ở cùng một nơi.

  • 0

    1. Planner Pro

    Planner Pro
    Download Planner Pro for Android Download Planner Pro for iOS

    Nếu đang tìm một giải pháp hiệu quả để sắp xếp thời gian, Planner Pro có thể giúp bạn. Planner Pro cho phép bạn theo dõi lịch trình trong khi quản lý danh sách cần làm bằng hệ thống đa mục đích của nó.

    Từ trang chủ, bạn có thể truy cập cửa sổ lịch, danh sách nhiệm vụ và trang ghi chú để ghi lại các ý tưởng. Bàng cách chạm vào ngày bất kỳ trong trình xem lịch, bạn có thể thấy một danh sách sự kiện trong ngày và thời hạn của nhiệm vụ bất kỳ. Với tất cả thông tin được lưu trong cùng một trang, bạn không cần chuyển qua, chuyển lại để xem lịch và nhiệm vụ tương ứng.

    Planner Pro là lựa chọn tuyệt vời để tinh chỉnh các nhiệm vụ của bạn. Bạn có thể thêm nhiều lời nhắc, đặt nhãn ưu tiên, và dùng nhiệm vụ phụ để chia công việc chính thành nhiều bước. Trang Tasks sắp xếp gọn gàng nhiệm vụ của bạn, vì thế, bạn sẽ biết nhiệm vụ nào cần hoàn thành và khi nào. Ứng dụng còn có tab Inbox liệt kê tất cả nhiệm vụ, một tab Today và Due Soon. Bạn có thể chọn sắp xếp nhiệm vụ theo thứ tự bảng chữ cái hoặc ngày tới hạn để đảm bảo không bỏ lỡ bất kỳ sự kiện quan trọng nào.

  • 0

    2. HibiDo

    HibiDo
    HibiDo cho Android HibiDo cho iOS

    HibiDo là app tuyệt vời để sắp xếp công việc, gia đình và đời sống cá nhân ở cùng một nơi. Bạn có thể tạo nhiều danh sách với một số lựa chọn tùy biến để phân chia công việc. Để thêm danh sách mới, chỉ cần nhấn icon dấu cộng từ trang chủ, đặt tên và tô màu cho nó, sau đó, chọn icon phù hợp. Những tính năng này khiến HibiDo trở thành một app tuyệt vời trong quản lý thời gian trực quan.

    Điều hướng trong HibiDo là một điểm mạnh, cho bạn mở tính năng cần thiết dễ dàng. Tab Tasks | Note cho phép bạn chuyển đổi giữa các nhiệm vụ và ghi chú bằng một chạm vào nút bấm. Trang chủ cũng được thiết kế thông minh và bao gồm tất cả những công cụ cần thiết, vì thế, bạn không mất thời gian tìm kiếm tính năng.

    Lịch của HibiDo đồng bộ với lịch trên thiết bị và các app lịch bên ngoài như Google Calendar. Bạn có thể thay đổi cửa sổ xem lịch bằng cách nhấn 3 chấm ở góc bên phải phía trên cùng. Cửa sổ List là một trong số chế độ thực tế nhất. Lịch trên là một banner của tuần hiện tại được xem trước và menu thả xuống để chuyển tới tháng bất kỳ. Nếu đang tìm cách theo dõi sự kiện và nhiệm vụ liền mạch, HibiDo là app đáng để cân nhắc.

  • 0

    3. 24me

    24me
    24me cho Android 24me cho iOS

    24-me là trợ lý cá nhân hoàn hảo cho việc sắp xếp nhiệm vụ và quản lý lịch. App này dựa vào 3 tab chính, có thể được truy cập từ phía trên cùng của trang chủ: Calendar, Tasks và Notes.
    Tab Calendar còn tích hợp tính năng thời tiết và mẫu sắp xếp cuộc gọi hoặc đặt phòng khách sạn. Hiện có nhiều lựa chọn xem, bao gồm 1 Day, 3 Days và 7-Day. Bạn cũng có thể thay đổi lịch được hiện trong app bằng cách tới Visible Calendars.

    Smart Alerts của 24me sẽ giúp bạn luôn chỉn chu bằng cách đưa ra những lời nhắc thông minh dựa trên lịch nhiệm vụ. Bao gồm trong đó là công cụ Today’s Agenda, giúp bạn chuẩn bị mọi thứ trong ngày và hữu ích với người hay quên.

  • 0

    4. Google Calendar

    Google Calendar
    Google Calendar cho Android Google Calendar cho iOS

    Hiện có nhiều lí do vì sao Google Calendar là một trong số app lịch thường được dùng nhất trên thị trường hiện nay. Vì tích hợp với Google Tasks, bạn có thể đồng bộ Google Calendar với danh sách cần làm.

    Bạn không cần cài Google Tasks để dùng tính năng này, chỉ cần nhấn icon + trên trang chủ và nhấn Task. Các sự kiện và nhiệm vụ thuộc một tài khoản Gmail, vì thế, bạn có thể lưu giữ nhiệm vụ và lịch ở cùng một vị trí.

    Google Calendar nổi tiếng với sự đơn giản và linh hoạt. App này không khiến bạn choáng ngợp bởi tính năng, chỉ hiện những công cụ cơ bản, do đó, bạn có thể lên kế hoạch về thời gian mà không lo sao nhãng. Bạn có thể dùng công cụ tìm kiếm, thay đổi cửa sổ xem lịch và chuyển tới ngày hôm nay bằng một chạm vào nút bấm. Để xem lịch ở bất cứ nơi đâu, hãy dùng phiên bản web của Google Calendar.

  • 0

    5. TimeTree

    TimeTree
    TimeTree cho Android TimeTree cho iOS

    TimeTree là app chia sẻ lịch nổi tiếng, được tin dùng bởi các chuyên gia và gia đình muốn mọi việc đều có tổ chức. Timetree mang tới những tính năng quản lý thời gian hiệu quả, dù bạn đang dùng nó trong tổ chức hay cuộc sống cá nhân.

    Bên cạnh lịch chính, tab Memo là tính năng riêng tại nơi bạn có thể ghi chú hoặc tạo danh sách cần làm. TimeTree cũng cho phép bạn thêm danh sách cần làm vào một sự kiện. Đây là lựa chọn lý tưởng cho các sự kiện cần phải chuẩn bị chu đáo với nhiều đầu việc như sinh nhật, bữa tiệc và đám cưới.

    Điểm nổi bật khác của TimeTree là tính năng Calendar Chat. Nó cho phép bạn thảo luận nhiệm vụ và sự kiện với tất cả thành viên được chia sẻ lịch, đồng thời hiện sự kiện mới và bất kỳ thay đổi đã thực hiện. Bằng cách này, bạn có thể hiểu lịch làm việc của toàn bộ thành viên mà không phải nhắn tin trực tiếp cho từng người.

  • Những ứng dụng kể trên sẽ giúp bạn quản lý lịch trình và công việc cùng lúc theo cách đơn giản và tiện lợi. Hi vọng bài viết có lựa chọn phù hợp với bạn.

Thứ Ba, 27/06/2023 16:38
51 👨 179
0 Bình luận
Sắp xếp theo
    ❖ TOP