Top 5 máy lọc nước Nano tốt nhất cho nguồn nước máy, nước giếng khoan

Máy lọc nước Nano không sử dụng điện, thích hợp lọc nguồn nước máy, nước giếng khoan. Máy lọc nước Nano không có nước thải, giá thành rẻ được nhiều gia đình tin dùng.

Máy lọc nước Nano là gì?

Máy lọc nước RO phải có điện mới tiến hành lọc được nước nhưng máy lọc nước Nano thì ngược lại, không dùng điện, mất điện vẫn có khả năng lọc nước bình thường.

Máy lọc nước Nano khi lọc không có nước thải nên lắp đặt dễ dàng hơn. Máy lọc nước không có bình áp trữ nước nên thiết kế nhỏ gọn hơn rất nhiều, có thể lắp ở phòng khách hoặc ngay dưới chậu rửa bát.

Máy lọc nước Nano trang bị tối đa 6 cấp lọc với các màng lọc có kích thước siêu nhỏ giúp loại bỏ sạch tạp chất, bụi bẩn, các loại vi khuẩn, virus. Đặc biệt máy có khả năng giữ lại được các khoáng chất tự nhiên có trong nước, vô cùng có lợi cho cơ thể.

Máy lọc nước Nano có ưu điểm gì?

  • Nước được lọc với máy lọc nước Nano có thể uống ngay mà không cần đun sôi lại.
  • Máy lọc nước RO không có chức năng giữ lại khoáng chất mà cần phải bổ sung thêm lõi lọc bù khoáng. Nhưng máy lọc nước Nano có thể giữ lại rất nhiều khoáng chất tự nhiên tốt cho cơ thể, hoàn toàn phù hợp cho gia đình có trẻ em và người lớn tuổi.
  • Máy không có nước thải nên tránh lãng phí nguồn nước sinh hoạt.
  • Không dùng điện giúp tiết kiệm được điện năng cho gia đình.
  • Máy không sử dụng bình áp nên vô cùng gọn nhẹ, giúp bạn dễ dàng lắp đặt ở mọi vị trí trong gia đình.

Tuy nhiên bất kỳ dòng máy lọc nước nào cũng đều có vài nhược điểm, kể cả máy lọc nước Nano cũng vậy:

  • Vì không có nước thải nên thời gian thay lõi nhanh hơn. Chi phí thay lõi lọc cao hơn so với lõi lọc của máy lọc nước RO.
  • Chỉ lọc được nước máy, nước giếng khoan. Không lọc được nước phèn, nước lợ.... vì dễ tắc nghẽn lõi lọc.
  • Phù hợp với gia đình có nguồn nước khỏe.

Máy lọc nước Nano loại nào tốt nhất?

1. Máy lọc nước Pureit Unilever Excella 9 lít - Giá tham khảo: 1.790.000 đ

Máy lọc nước Pureit được nhập khẩu từ Ấn Độ, không dùng điện, sử dụng công nghệ lọc 5 bước giúp loại bỏ 99,99% tạp chất, các kim loại nặng như: chì, sắt giúp mang lại nguồn nước sạch và tinh khiết, uống an toàn cho sức khỏe.

Pureit Unilever Excella 9 lít

Máy lọc nước được làm từ nhựa cao cấp, dễ dàng tháo lắp vệ sinh. Máy lọc nước Pureit Unilever Excella 9 lít sẽ trải qua 5 giai đoạn lọc như sau:

  • Giai đoạn 1: Nước sẽ đi qua màng lọc cặn để loại bỏ các loại bụi bẩn và tạp chất nhìn thấy được bằng mắt thường.
  • Giai đoạn 2: Nước được chuyển qua bộ diệt khuẩn với công nghệ hiện đại. Bộ diệt khuẩn được lập trình để xác định và tiêu diệt các vi khuẩn, virus gây hại cho sức khỏe.
  • Giai đoạn 3: Các kim loại kết tủa trong nước như sắt, chì sẽ được giữ lại tại lưới lọc vi sợi.
  • Giai đoạn 4: Bộ đánh bóng carbon tiếp tục loại bỏ kí sinh trùng có hại và clo, giúp nước được lọc sạch, không mùi và có vị ngọt tự nhiên.
  • Giai đoạn 5: Nước sẽ đi qua màn lọc siêu vi để lọc và tiêu diệt các vi khuẩn một lần nữa để đảm bảo tính an toàn và nước có thể uống ngay mà không cần đun sôi.

2. Máy lọc nước nano Geyser 4 cấp lọc TK4 - Giá tham khảo: 1.890.000 đ

Máy lọc nước Geyser là thương hiệu đến từ Nga được người dân Việt Nam rất tin dùng. Nước được lọc với Geyser TK4 đạt tiêu chuẩn NSF - tiêu chuẩn nước sạch thế giới.

Geyser 4 cấp lọc TK4

Sản phẩm đã được kiểm nghiệm và đạt tiêu chuẩn tại “Viện nghiên cứu dịch tễ học và vi sinh vật Pasteur, St Petersburg, Nga”.

Không chỉ lọc nước cực sạch mà máy lọc nước Nano vẫn giữ được các khoáng chất vi lượng cần thiết cho cơ thể. Khi được cung cấp đủ áp lực nước máy cho tốc độ lọc cực nhanh, giúp gia đình bạn luôn có sẵn nước sạch để nấu ăn, uống hay vệ sinh cá nhân.

Máy lọc nước nano Geyser 4 cấp lọc TK4 thích hợp với nguồn nước máy, dễ dàng lắp đặt ở gian bếp nhà bạn. Máy không có nước thải, không dùng điện, có thể đấu trực tiếp từ vòi.

Geyser TK4 sẽ trải qua 4 gia đoạn lọc: từ lọc thô để loại bỏ tạp chất, sau đó sẽ xử lý những kim loại nặng rồi đến làm mềm nước, diệt khuẩn. Cuối cùng sẽ thu được nguồn nước vô cùng sạch sẽ, uống luôn được trực tiếp.

3. Máy lọc nước nano Geyser 6 cấp lọc TK6 - Giá tham khảo: 2.200.000 đ

Máy lọc nước Geyser TK6 có kiểu dáng như máy lọc nước TK4 kể trên tuy nhiên dòng máy này có số lượng lõi lọc nhiều hơn nên có khả năng tạo vị khoáng, cân bằng PH, làm mềm nước, ngọt nước. Diệt 100% lần 3 vi khuẩn trước khi sử dụng.

Máy lọc nước Nano Geyser dùng cho nguồn nước máy, tốc độ lọc cao với công suất lọc là 2 - 3 lít/phút. Với tốc độ lọc nước nhanh như vậy người dùng không chỉ sử dụng nước để ăn, uống mà còn có thể dùng để tắm, rửa mặt, đánh răng, rất sạch sẽ.

Geyser 6 cấp lọc TK6

Nước đầu ra đạt tiêu chuẩn NSF - tiêu chuẩn nước sạch thế giới. Máy đảm bảo nước sạch đầu ra có thể uống được ngay.

4. Máy lọc nước tại vòi Joyoung JYW-T01 - Giá tham khảo: 459.000 đ

Máy lọc nước Joyoung có thiết kế nhỏ gọn, chuyên dùng để lọc nước trực tiếp tại vòi lấy nước của gia đình. Joyoung JYW-T01 thiết kế rất linh động với 2 chế độ: chế độ lọc và không lọc.

Joyoung JYW-T01

Máy lọc nước Joyoung JYW-T01 có thể lọc các hạt siêu vi, cặn bã, cát bụi, hợp chất vô cơ, rong rêu, mùi khó chịu trong nước, vi khuẩn, clo dư, gỉ sét, mang lại nguồn nước sinh hoạt được đảm bảo hơn.

Nước sau lọc có thể dùng nấu cơm, nấu rau, rửa rau, đun nước uống. Máy có 5 loại kích cỡ cùng với đầu nối từ 19mm - 24mm nên phù hợp với tất cả các loại vòi nước phổ dụng hiện nay.

5. Máy lọc nước nano Geyser 5 cấp lọc GK5 dùng cho nước giếng khoan - Giá tham khảo: 2.470.000 đ

Geyser GK5 thích hợp để lọc nước giếng khoan. Máy được tích hợp những ưu điểm sau:

  • Máy không có nước thải.
  • Máy không sử dụng điện.
  • Nước sau khi lọc giữ được khoáng chất cần thiết cho cơ thể.
  • Tốc độ lọc cao gấp 10 - 20 lần máy RO thông thường.
  • Nước đầu ra đạt tiêu chuẩn NSF - tiêu chuẩn nước sạch thế giới.
  • Máy đảm bảo nước sạch đầu uống được ngay.

Geyser 5 cấp lọc GK5

Trên đây là 5 mẫu máy lọc nước Nano không dùng điện tốt nhất cho nguồn nước máy và nguồn nước giếng khoan. Hy vọng sẽ giúp bạn có thêm lựa chọn tốt nhất cho gia đình.

Thứ Tư, 16/10/2019 16:38
4,18 👨 8.546
0 Bình luận
Sắp xếp theo
    ❖ TOP