Top 5 máy đánh trứng tốt và bán chạy nhất hiện nay

Trong bài viết này, Quản Trị Mạng sẽ giới thiệu đến bạn 5 mẫu máy đánh trứng tốt và bán chạy nhất hiện nay đến từ các thương hiệu đình đám như Bosch, Panasonic... để bạn thỏa sức sáng tạo và làm nên những chiếc bánh tuyệt vời!

Với những ai đam mê làm bánh thì một chiếc máy đánh trứng sẽ là người bạn đồng hành không thể thiếu để thực hiện các khâu đánh trứng, trộn bột, đánh kem, giúp tạo ra một chiếc bánh hoàn hảo, vừa ngon lại vừa đẹp mắt. Hơn nữa, thiết bị nhà bếp này còn có thể giúp đánh bọt sữa cho cà phê, hay làm ra món khoai tây nghiền thật thơm, béo, mịn trong những ngày bạn muốn đổi vị sang món Âu nữa đấy.

Đừng bỏ qua 5 sản phẩm máy đánh trứng cầm tay chất lượng và đang hot nhất trên thị trường hiện nay nếu bạn cần mua thiết bị đa năng này nhé!

Máy đánh trứng Tiross TS5400

Máy đánh trứng Tiross TS5400

Máy đánh trứng Tiross TS5400 là sản phẩm của thương hiệu Tiross của Ba Lan, được sản xuất tại Trung Quốc và bảo hành trong 6 tháng.

Sản phẩm thuộc dòng máy đánh trứng cầm tay nên có thiết kế vô cùng gọn nhẹ. Máy được thiết kế với 5 tốc độ trộn để phù hợp trộn từng loại thực phẩm dạng lỏng như sữa tươi, cà phê; trộn salad; và trộn bột làm bánh hoặc các hỗn hợp thực phẩm làm đồ ăn nhanh.

Bộ phụ kiện đi kèm gồm 2 que trộn và 2 que nhào, làm bằng inox cao cấp nên không bị hoen gỉ và có độ bền cao.

Máy có công suất 300W, phù hợp để sử dụng tại gia đình. Mức công suất này cũng đảm bảo máy không bị rung lắc và không tạo tiếng ồn lớn khi hoạt động.

Giá tham khảo: 569.000 - 665.000 đồng

Máy đánh trứng Panasonic MK-GH1WRA

Máy đánh trứng Panasonic MK-GH1WRA

Máy đánh trứng Panasonic MK-GH1WRA đến từ thương hiệu Panasonic của Nhật Bản, được sản xuất tại Trung Quốc và bảo hành trong 12 tháng.

Cũng thuộc dòng sản phẩm máy đánh trứng cầm tay, thiết kế của máy vô cùng nhỏ gọn. Máy được trang bị 2 que trộn, 2 que nhào bằng inox không gỉ có khả năng hoạt động linh hoạt ở 5 mức tốc độ phù hợp với các yêu cầu nhào trộn khác nhau.

Máy có công suất nhỏ chỉ 200W, nên hoạt động êm ái mà vẫn đảm bảo đáp ứng nhu cầu trộn bột làm bánh bông lan hay cốt bánh ga tô đơn giản, rất phù hợp và tiết kiệm khi chỉ cần làm bánh với số lượng ít.

Giá tham khảo: 699.000 - 890.000 đồng

Máy đánh trứng Panasonic MK-GB1WRA

Máy đánh trứng Panasonic MK-GB1WRA

Máy đánh trứng Panasonic MK-GB1WRA là một sản phẩm khác đến từ thương hiệu Panasonic, cũng được sản xuất tại Trung Quốc và bảo hành trong 12 tháng.

Đây được coi là một sản phẩm bình dân trong dòng máy đánh trứng để bàn. Máy có công suất 200W, không quá cao nhưng phù hợp ở quy mô gia đình. Các đầu trộn được làm bằng thép không gỉ nên rất bền và đảm bảo thực phẩm luôn an toàn trong quá trình chế biến.

Với 5 tốc độ trộn, người dùng có thể linh hoạt thay đổi cho phù hợp với các loại hỗn hợp cần trộn khác nhau.

Phần tay cầm của máy cũng có thể dễ dàng tháo rời để lắp các đầu trộn hoặc để tiến hành vệ sinh.

Giá tham khảo: 979.000 - 1.450.000 đồng

Máy trộn đa năng Zelmer ZHM1206S

Máy trộn đa năng Zelmer ZHM1206S

Máy trộn đa năng Zelmer ZHM1206S đến từ thương hiệu Zelmer của Ba Lan, được sản xuất tại Ba Lan và bảo hành trong 24 tháng.

Sản phẩm thuộc dòng máy đánh trứng để bàn nên đảm bảo người sử dụng rảnh tay trong toàn bộ quá trình thao tác, chỉ cần chuẩn bị thực phẩm và bấm nút chọn chế độ hoạt động là được.

Máy có công suất 400W nên hoạt động vô cùng mạnh mẽ, đảm bảo đánh được mọi hỗn hợp bột tơi, nhuyễn, mịn, không bị vón cục để bạn có thể làm được mọi loại bánh hấp dẫn cho gia đình và bạn bè thưởng thức. Máy cũng có độ ồn thấp, nên người dùng sẽ cảm thấy quá trình làm bếp thật thoải mái, thư thái.

Với 2 que trộn, 2 que nhào, 1 cây xay cháo và có 5 tốc độ trộn, máy đảm bảo thích hợp với mọi nhu cầu nhào trộn thực phẩm.

Giá tham khảo: 1.790.000 - 2.060.000 đồng

Máy trộn và đánh trứng Bosch MUM4600

Máy trộn và đánh trứng Bosch MUM4600

Máy trộn và đánh trứng Bosch MUM4600 đến từ thương hiệu Bosch của Đức, được sản xuất tại Slovenia và bảo hành trong 24 tháng.

Sản phẩm thuộc dòng máy đánh trứng để bàn nên có thiết kế rất chắc chắn, vững chãi, có khả năng chống trượt, giảm rung.

Công suất của máy là 550W, có 4 tốc độ trộn, đảm bảo nhào trộn bột mịn và nhuyễn, kể cả với những hỗn hợp bột khó đánh tơi nhất, giúp bạn thoải mái sáng tạo, làm ra những chiếc bánh thơm ngon kể cả với công thức khó nhằn nhất. Một điểm cộng của máy là vận hành rất êm ái, hầu như không tạo ra tiếng ồn nên không gây khó chịu cho người nội trợ.

Mỗi lần máy có thể trộn hỗn hợp bột tối đa tới 2 kg, nên bạn có thể thỏa thích làm bánh với số lượng lớn cho gia đình, người thân và bạn bè của mình!

Các que trộn, nhào, đánh bột, trứng… đều được làm bằng thép không gỉ và được cất trên giá treo gọn ghẽ, sạch sẽ. Ngoài ra, bạn có thể trang bị thêm các loại đầu trộn khác và biến chiếc máy đánh trứng này thành một chiếc máy xay đa năng để làm được nhiều món ăn hơn!

Máy có thiết kế thân nhựa, màu trắng, nhìn rất trẻ trung, hiện đại, mang lại sự tiện nghi cho căn bếp gia đình.

Giá tham khảo: 3.400.000 - 3.999.000 đồng

Hy vọng 5 sản phẩm giá tốt, chất lượng cũng tốt trên đây sẽ là những gợi ý cho bạn khi có nhu cầu mua máy đánh trứng để thỏa mãn đam mê làm ra những chiếc bánh ngon và đẹp!

Nếu bạn muốn mua các loại máy đánh trứng chính hãng, chất lượng trên với giá rẻ nhất, bạn có thể truy cập vào website META.vn để đặt hàng trực tuyến hoặc liên hệ số hotline Hà Nội (024) 3568 6969 - TP. HCM (028) 3833 6666 để được tư vấn trực tiếp và hỗ trợ mua hàng nhanh nhất!

Tham khảo thêm:

Thứ Bảy, 02/02/2019 11:41
51 👨 346
0 Bình luận
Sắp xếp theo
    ❖ TOP