Top 10 đồng hồ Casio nam nên mua trong năm 2022

Dù Casio không có sự sang trọng, tỉ mỉ như của Frederique Constant, Tissot, Rado, Hamilton và cao cấp hơn thì là Omega, Montblanc, Longines, TAG Heuer, Rolex...

Nhưng các mẫu Casio là nhóm đồng hồ đa dạng và bất kỳ ai cũng có thể sở hữu. Từ giá rẻ cho đến cao cấp, bạn hoàn toàn có thể sở hữu được một chiếc Casio vừa túi tiền của mình. Dù không phải là những mẫu mới ra mắt, nhưng bạn có thể chọn một trong những mẫu đồng hồ Casio dưới đây trong năm 2022 này.

1. Casio G Shock GA-2100

g shock ga 2100

GA-2100 nằm trong dòng đồng hồ G Shock nhưng có thiết kế độc đáo với phần gờ đa giác và vỏ đồng hồ thiết kế khá mỏng đã lập tức gây sốt. Dù không có thiết kế đặc trưng như những mẫu G Shock trước đó nhưng GA-2100 vẫn đảm bảo được khả năng chống sốc, chống va đập và chống nước.

Các tính năng đặc trưng của dòng G-Shock vẫn đầy đủ như đồng hồ bấm giờ thể thao, đồng hồ báo thức, đồng hồ đếm ngược, hai đèn Led siêu sáng; Lịch tự động và cả giờ thế giới.

Xem thêm: Cách chỉnh giờ đồng hồ điện tử Casio 3 nút, 4 nút cực dễ

2. Casio MRW200H-1BV

Mặt dial của Casio MRW200H-1BV được làm từ tinh thể thạch anh Nhật Bản tạo ra một kết quả chính xác. Đây là một chiếc đồng hồ Casio mà mọi người có thể sở hữu với khả năng chống nước. Mặt số cung cấp ngày và giờ, kim số, kim giây rõ ràng và dễ quan sát để người đeo kiểm tra thông tin một cách dễ dàng.

đồng hồ casio mới năm 2022

Đây là một chiếc đồng hồ thể hiện sự thủ công mạnh mẽ nổi tiếng của Casio. Nó vẫn đủ mạnh để đáp ứng yêu cầu của nhiều người mới chơi đồng hồ và những ai thường xuyên tiếp xúc trong môi trường nước.

Các tính năng chính

  • Một trong những lựa chọn rẻ nhất của Casio
  • Độ chính xác chênh lệch trong vòng 20 giây mỗi tháng
  • Màn hình cung cấp cả ngày và tháng
  • Mặt dial rất dễ xem ngay cả khi ở dưới nước

Xem thêm: 5 Đồng hồ Casio dây kim loại cho nam, nữ giá rẻ dễ sử dụng

3. Casio W-800H-1AVCF

Cũng như chiếc Casio MRW200H-1BV ở trên, Casio W-800H-1AVCF là một lựa chọn giá rẻ cho những ai mới chơi đồng hồ hoặc muốn sử dụng một chiếc đồng hồ điện tử tốt nhất trong tầm giá này.

dong ho casio

Điểm nhấn đặc biệt của Casio W-800H-1AVCF là thời lượng pin. Loại pin mà Casio W-800H-1AVCF sử dụng có thể lên đến 10 năm, rất thích hợp cho những ai thường xuyên di chuyển. Bạn có thể đầu tư vào chiếc đồng hồ này mà không cần phải lo lắng về thời lượng pin cũng như tính năng mà nó sở hữu. Casio 8-W00H có khả năng chống nước 100m và cũng bao gồm đèn nền LED và khả năng đặt thời gian của bạn theo các định dạng thông thường hoặc theo tiêu chuẩn quân đội.

Xem thêm: Cách giả lập CASIO FX-580VN X trên máy tính

4. Casio MDV106-1A Black Analog

dong ho casio 2022

Chiếc Casio dành cho những người yêu thích lặn biển với một thiết kế đặc trưng của một chiếc đồng hồ lặn diver. Vòng bezel xoay, núm Screw Down vặn xuống để đảm bảo rằng thời gian không thể điều chỉnh một cách vô tình.

Mặc dù không được sản xuất cho các môn thể thao ngoài thời, nhưng với khả năng chống nước lên đến 200 mét. Casio MDV106-1A Black Analog có thể hoạt động trong nhiều điều kiện khắc nhiệt.

Điểm nổi bật của Casio MDV106-1A Black Analog

  • Một trong những thiết kế thời trang nhất của Casio
  • Mức độ chống nước cao đáng ngạc nhiên
  • Vòng bezel an toàn và tiện lợi
  • Mặt làm bằng kính khoáng

5. Casio G Shock GA 100-1A1 Military Series

casio 2022

Cụm từ Military Series - Dòng Quân Đội này không phải nói lên rằng chiếc GA 100-1A1 dành riêng cho quân đội. Mà nó được sử dụng cho những chiếc Casio tốt nhất, nó là sự chính xác, tổng hợp của sáng tạo và chịu đứng nhiều tác động từ những môi trường khác nhau.

Với khung màu đen đi kèm nhiều mặt số hiển thị bên trong, GA 100-1A1 là mẫu đồng hồ Casio được thiết kế với triết lý "Triple 10". Chịu được chống nước 10 bar (100 mét), rơi từ 10 mét và pin 10 năm. GA 100-1A1 cũng có giờ thế giới tương thích với 29 múi giờ và 48 thành phố, đồng thời mẫu đồng hồ này cũng sở hữu đèn nền có tính chất điện từ học.

Những tính năng chính của Casio GA 100-1A1:

  • Một trong những chiếc đồng hồ tốt, cứng cáp nhất mà Casio sản xuất
  • Hoàn hảo cho những ai đam mê bộ môn lặn, cùng với đó là những hoạt động thể thao ở ngoài trời với cường độ cao.
  • Đồng hồ bấm giờ, đồng hồ đếm ngược
  • Hỗ trợ lịch tự động đầy đủ

6. Casio MTD-1079D-1AVCF Super Illuminator

đồng hồ điện tử

Mặt dial của Casio MTD-1079D-1AVCF có điểm nhấn với mũi tên chỉ giờ táo bạo với các hình chữ nhật và hình tròn đơn giản cấu thành nên một mặt dial không quá đậm chất nghệ thuật nhưng vẫn tạo được điểm nhấn với màu sắc bạc, đen và trắng.

Là một chiếc đồng hồ lặn, bạn có thể đem chiếc Casio MTD-1079D-1AVCF xuống 100 mét dưới nước mà nó vẫn hoạt động tốt. Kim, số của Casio MTD-1079D-1AVCF hiển thị tốt trong điều kiện thiếu ánh sáng, đây là một bổ sung tốt đối với những thợ lặn. Và mặc dù vai trò của MTD-1079D-1AVCF như là một bộ máy hữu dụng hơn là một phụ kiện thể hiện phong cách, chiếc đồng hồ này vẫn rất đẹp.

Điểm mạnh của Casio MTD-1079D-1AVCF:

  • Được thiết kế bằng thép không rỉ, chắc chắn và mạnh mẽ
  • Bộ máy quartz đảm bảo thời gian, hiệu suất chính xác và chất lượng
  • Có đèn nền LED chiếu sáng

7. Casio CA53W-1 Databank Watch

casio databank

Một mẫu Casio cổ điển cho những ai thích lưu trữ tài liệu của mình trên đồng hồ. Trong khi những mẫu Casio ở trên đã được cải tiến với những tiện ích và thiết kế hấp dẫn. Các nút trên bàn phím của Casio CA53W-1 Databank Watch vẫn nhạy bén đủ để giảm thiểu sai sót khi chạy số. Các phép tính cộng, trừ, nhân, chia biến chiếc Casio này thành một thiết bị khá tiện lợi.

Dù không có khả năng đem xuống dưới 100 mét nước nhưng Casio CA53W-1 Databank Watch vẫn có khả năng chống nước nhẹ. Bên cạnh đó, các tính năng như bấm giờ, hẹn giờ được cung cấp với độ chính xác lên đến 1/100 giây. Lịch tự động được lập trình đến năm 2079.

Các tính năng chính của Casio CA53W-1 Databank Watch:

  • Một trong số ít đồng hồ kết hợp máy tính trên thị trường.
  • Các nút máy tính được thiết kế nhạy, cảm giác bấm tốt và chính xác.
  • Tuổi thọ pin lên đến 5 năm
  • Hỗ trợ dual time

8. Casio Edifice EF527D-1AV

Casio Edifice 2022

Với vòng và vỏ được làm bằng thép không gỉ, thiết kế trang nhã với mặt số, kim, cọc và các chi tiết ở vòng xoay ngoài cùng đã biến Casio Edifice EF527D-1AV thành một trong những chiếc Casio tốt nhất dành cho nam giới.

Sử dụng bốn bezel để chạy các mặt xoay để soạn giờ, trong khi ba mặt số Chronograph nhỏ hơn cho phép bạn tiếp cận các chế độ bấm giờ, reset...

Một số tính năng nổi bật của Casio Edifice EF527D-1AV:

  • Thiết kế cổ điển bằng thép không gỉ chắc chắn.
  • Quản lý để đưa ra kết quả rõ ràng bất chấp dự đa dạng từ thiết kế.
  • Gờ bên trong có thể xoay trượt cho phép hiển thị giờ một cách chính xác.
  • Chức năng Chronograph cho phép nó nhân đội tiện lợi như một chiếc đồng hồ dành cho phi công.

9. Casio AQS810W-1AVCF Solar Sport Watch

casio mới 2022

Chiếc đồng hồ phiên bản pin năng lượng mặt trời cũng có tác dụng tuyệt vời như một chiếc đồng hồ thể thao. Mặc dù năng lượng mặt trời có thể được coi là một nguồn năng lượng không thực tế.

Nhưng chiếc đồng hồ này đã chứng minh điều ngược lại, bằng cách cung cấp đến 10 tháng sử dụng mà không cần phải tiếp xúc với ánh sáng mặt trời trực tiếp.

Các vạch và kim dạ quang Neo-brite nổi bật trong bóng tối giúp người xem dễ dàng nhận dạng được thời gian đang là mốc giờ nào. Màn hình hiển thị ngày trong tuần cũng khá đa năng khi cung cấp 6 ngôn ngữ riêng biệt. Và Casio AQS810W-1AVCF cũng cung cấp chức năng giờ khiến nó trở thành sự lựa chọn tuyệt vời với những ai hay di chuyển ra nước ngoài.

Những tính năng nổi bật của Casio AQS810W-1AVCF:

  • Tuổi thọ pin rất mạnh, được hỗ trợ bởi chức năng tiết kiệm năng lượng.
  • Hỗ trợ năm loại báo thức hàng ngày và hai bộ đếm ngược thời gian.
  • Lịch tự động đầy đủ và chính xác.

10. Casio G Shock DW9052-1BCG

Với khả năng chống nước lên đến 200 mét, chiếc Casio DW9052-1BCG ở dưới đây có thể hoạt động trong điều kiện khắc nghiệt không chỉ dưới nước mà còn với nhiều địa hình, thời tiết khác.

Ngay cả trong điều kiện tối đen như mực thì bạn vẫn có thể theo dõi được mặt số đồng hồ. Các chức năng cơ bản bao gồm khả năng báo giờ, hẹn giờ và đồng hồ bấm giờ với bốn nút chỉnh chức năng dễ dàng.

Mặt kỹ thuật số theo dõi thời gian đến từng thời điểm, trong khi màn hình đồng hồ bấm giờ nhỏ hơn có thể theo dõi kết quả của bạn xuống 1/100 giây. Hỗ trợ người dùng sử dụng trong những tình huống phải sử dụng đến đồng hồ hẹn giờ.

Các tính năng chính

  • Pin có hai năm sạc với thời gian sử dụng liên tục
  • Bao gồm đồng hồ bấm giờ và báo thức đếm ngược với chức năng tự động lặp lại
  • Lịch theo từng chương trình cho đến năm 2039
  • Có khả năng chống sốc và chống nước
Thứ Hai, 10/04/2023 16:31
51 👨 890
1 Bình luận
Sắp xếp theo
  • Anh Park
    Anh Park

    thiếu con AE-1200WHD quốc dân à :))))

    Thích Phản hồi 13/06/22
    ❖ TOP