10 thương hiệu sàn gỗ tốt nhất hiện nay

Khi tìm hiểu về sàn gỗ, bạn sẽ lạc trong ma trận các loại thương hiệu sàn gỗ đến từ nhiều nước khác nhau, trong đó chủ yếu là châu Âu (Đức, Thụy Sĩ, Thổ Nhĩ Kỳ, Pháp), châu Á (Thái Lan, Indonesia, Malaysia, Hàn Quốc).

Ngoài những thương hiệu chính thống, được sản xuất tại các nước kể trên rồi nhập khẩu về Việt Nam, còn có những sàn gỗ được làm tại Việt Nam dưới dạng nhượng quyền thương hiệu. Nếu bạn đang băn khoăn đâu là sàn gỗ tốt nhất thì hãy tham khảo danh sách những thương hiệu sàn gỗ nổi tiếng lâu nay dưới đây và chọn cho mình một loại sàn ưng ý.

1. Thương hiệu sàn gỗ Kronotex

Sàn gỗ Kronotex Exquisit D3004
Sàn gỗ Kronotex Exquisit D3004

Kronotex thương hiệu sàn gỗ được sản xuất và nhập khẩu 100% từ Đức, thuộc tập đoàn Swiss Krono (cùng với Swiss Krono, Kronopol) có trụ sở tại Lucerne, Thụy Sĩ, một trong những tập đoàn sản xuất gỗ lớn nhất thế giới.

Bề mặt ván sàn công nghiệp Kronotex được phủ lớp bột nhôm oxit diệt khuẩn, chống ẩm mốc, tạo độ bóng cho sản phẩm. Sàn Kronotex nổi tiếng về độ chịu mài mòn, va đập, có khả năng chống cháy, chống trầy xước và cực kì bền màu.

Sàn gỗ Kronotex không chỉ có chất lượng tốt, kiểu dáng đẹp mà các loại keo và chất phụ gia dùng để sản xuất đều đạt mức tiêu chuẩn cho phép, cấp độ E0, không phát thải khí độc, thân thiện với môi trường. Với hèm khóa thông minh, bạn có thể dễ dàng lắp đặt, tháo dỡ khi cần.

Kronotex hiện có 5 dòng sản phẩm:

  • Kronotex Dynamic: dày 8mm, độ cứng bề mặt AC4
  • Kronotex Exquisit: có đầy đủ độ dày 8mm, 10mm, 12 mm, độ cứng AC4.
  • Kronotex Amazone: độ cứng bề mặt tiêu chuẩn AC5.
  • Kronotex Robusto: dày 12 mm, độ cứng bề mặt AC5, phù hợp với những không gian có mật độ đi lại cao.
  • Kronotex Mammut: đây là dòng đặc biệt của Kronotex, được dùng cho những khu vực có diện tích lắp đặt lớn như biệt thự, khách sạn, resort...

2. Thương hiệu sàn gỗ Floorpan

Sàn gỗ Floorpan

Floorpan là thương hiệu sàn gỗ nổi tiếng tại châu Âu, thuộc tập đoàn KASTAMONU có bề dày lịch sử hơn 45 năm trong ngành công nghiệp ván sàn gỗ.

Ưu điểm của sàn gỗ Floorpan là chịu ẩm tốt, độ bền cao, vượt qua kiểm định khắt khe theo tiêu chuẩn của Châu Âu, bề mặt vân gỗ đẹp và thể hiện sự cao cấp, nguồn nguyên liệu thân thiện với môi trường, hoàn toàn không chứa chất độc hại cho sức khỏe con người.

3. Thương hiệu sàn gỗ Swiss Krono

Swiss Krono là thương hiệu sàn gỗ nổi tiếng đến từ tập đoàn Swiss Krono, nhưng được sản xuất ở Thụy Sĩ. Trước đây thương hiệu này có tên là Kronoswiss, nhưng đã được đổi lại thành Swiss Krono. Bạn cần tìm hiểu kỹ khi định mua loại sàn này nhé, vì nó bị làm nhái khá nhiều.

Sàn gỗ Swiss Krono được làm từ gỗ cao cấp, lớp phủ sàn tiên tiến giúp chống chịu tốt với thời tiết, chống xước, tùy phiên bản mà độ cứng của sàn đạt mức AC3, 4 hoặc 5 (mức cao nhất). Sàn Swiss Krono cũng đa dạng về chủng loại, tính năng để bạn có thể lắp ở những khu vực phù hợp. Ví dụ, trong những phòng ẩm ướt bạn có thể chọn sàn Swiss Krono có thiết kế laminate được trang bị công nghệ Aquastop với khả năng chống nước lên tới 48 giờ.

Sàn gỗ Swiss Krono

4. Thương hiệu sàn gỗ Kronopol

Kronopol là thương hiệu sàn gỗ công nghiệp cao cấp đến từ Swiss Krono, nhưng được sản xuất tại Ba Lan. Sàn gỗ Kronopol được sản xuất bởi công nghệ tiên tiến, đáp ứng nghiêm ngặt các tiêu chuẩn chất lượng châu Âu và đạt các chứng nhận về vật liệu xanh quốc tế, an toàn với sức khỏe và thân thiện với môi trường. Ngoài ra, sàn gỗ Kronopol còn đạt nhiều chứng nhận từ các tổ chức uy tín như chứng nhận ISO 9001 về chất lượng sản phẩm, chứng nhận ECO, ISO/IEC 17025…

Nổi bật nhất là dòng sản phẩm Kronopol Aqua Zero với khả năng chịu nước tốt và chống lọt nước trong 24h đã chinh phục được khí hậu nóng ẩm, có những tháng mưa nhiều, trời nồm của miền Bắc Việt Nam.

5. Thương hiệu sàn gỗ Krono-Original

Krono-Original thương hiệu sàn gỗ cao cấp được sản xuất bởi tập đoàn KRONOSPAN đến từ Đức.

Ngoài mẫu mã đẹp, bảo vệ môi trường và sức khỏe người dùng, sàn gỗ Krono-Original có các ưu điểm nổi bật như chống cong vênh, chống thấm nước, kháng khuẩn, chống tĩnh điện, cách âm tiếng bước chân, giảm thiểu tiếng ồn, chống trơn trượt…

6. Thương hiệu sàn gỗ QuickStep

Sàn gỗ Kronotex

Sàn gỗ QuickStep là thương hiệu sàn gỗ siêu chịu nước của Bỉ, phù hợp với điều kiện thời tiết của các nước Đông Nam Á.

QuickStep là hãng sàn gỗ đi đầu về công nghệ hèm khóa và công nghệ hoàn thiện cấu trúc bề mặt tạo cho sàn gỗ có độ tự nhiên cao nhất, có khả năng chống trầy xước vượt trội hơn so với các loại sàn gỗ khác.

Lớp cốt gỗ HDF giúp sàn gỗ QuickStep chịu nước có khả năng đàn hồi, chịu lực cao, giảm tiếng ồn trong quá trình sử dụng.

7. Thương hiệu sàn gỗ Thaixin

Thaixin là thương hiệu sàn gỗ hàng đầu của Thái lan. Sàn gỗ Thaixin có màu sắc đa dạng, bền đẹp, không cong vênh, không mối mọt, phù hợp khí hậu ẩm Việt Nam, mặt sàn chống cháy và chống mài mòn chuẩn AC4, an toàn cho sức khỏe người sử dụng, giá thành cạnh tranh...

8. Thương hiệu sàn gỗ JANMI

Sàn gỗ JANMI

Sàn gỗ JANMI là sàn gỗ công nghiệp chịu nước nổi tiếng được sản xuất tại Malaysia.

Ưu điểm nổi bật của sàn gỗ JANMI:

4 cạnh của tấm ván gỗ được phủ tinh dầu tự nhiên thực vật cùng một lớp parafin bao phủ hèm khóa để giảm ma sát giữa các tấm ván khi lắp đặt, giúp giảm tiếng ồn khi di chuyển trên sàn và ngăn chặn độ ẩm xâm nhập vào sàn gỗ qua các khe rãnh.

Các ván sàn được khớp chặt với nhau một cách hoàn hảo nhờ hệ thống hèm khóa độc quyền không sử dụng keo. Điều này giúp liên kết ván sàn được giữ trong thời gian dài, đồng thời tạo sự dễ dàng khi tháo lắp và có thể tái sử dụng các ván sàn.

Sàn gỗ Janmi chịu được lực nén và chống va đập mạnh.

JANMI được gọi là sàn gỗ siêu chịu nước bởi có độ giãn nở sau khi ngâm nước hoàn toàn sau 24h là 8%, trong khi tiêu chuẩn sàn gỗ công nghiệp Châu Âu hiện nay là 18%.

9. Thương hiệu sàn gỗ Inovar

Inovar là thương hiệu sàn gỗ công nghiệp hàng đầu tại Malaysia và Châu Á. Sàn gỗ Inovar Malaysia đã 7 lần liên tiếp giành được Giải thưởng Thương hiệu ván sàn Châu Á Thái Bình Dương (The Asia Pacific Brand Laureate Award). Ngoài ra, Inovar còn trở thành Thương hiệu số 1 về ván sàn công nghiệp LPM (thị phần năm 2009~2013) tại Nhật Bản.

Không chỉ có chất lượng tốt, sàn gỗ Inovar còn có chủng loại đa dạng đủ các phân khúc của thị trường từ những loại có giá thành tầm trung đến loại cao cấp, kiểu vân gỗ đa dạng, màu sắc phong phú đáp ứng mọi nhu cầu về thẩm mỹ của người tiêu dùng.

10. Thương hiệu sàn gỗ Robina

Sàn gỗ Robina

Sàn gỗ Robina được sản xuất 100% tại Malaysia với đặc tính nổi bật là siêu chịu nước.

Sàn gỗ Robina có ưu điểm ván sàn không bị trầy xước, không bay màu; các loại vân gỗ trông rất tự nhiên; có độ chắc chắn cao, chịu nước tốt, có độ trương nở dưới 8%, khả năng chống ẩm tốt.

Thứ Năm, 24/09/2020 11:53
54 👨 1.263
0 Bình luận
Sắp xếp theo
    ❖ Nhà đẹp