Senorita là gì?

Senorita nằm trong những từ khóa được nhiều người tìm kiếm nhiều nhất tại Việt Nam trong năm 2019 theo bảng đánh giá của Google, với câu hỏi Senorita là gì? Điều này cho thấy có rất nhiều người muốn tìm hiểu Senorita là gì, ý nghĩa của Senorita và nó sử dụng ở những trường hợp nào. Bài viết dưới đây sẽ đưa ra đáp án cho câu hỏi của bạn.

Ý nghĩa của Senorita?

Senorita chính là ca khúc được trình bày bởi 2 ca sĩ trẻ Shawn Mendes và Camila Cabello đã gây được tiếng vang trên khắp thị trường nhạc toàn thế giới trong năm vừa qua. Nội dung bài hát nói về cặp đôi luôn che giấu tình cảm của mình, phủ nhận tình cảm của đối phương dành cho mình. Nhưng cuối cùng con tim cũng chiến thắng lý trí và họ đã trở về bên nhau với tình yêu đích thực.

Trong ca khúc Senorita, nữ ca sỹ Cabello đã vào vai một cô gái Tây Ban Nha phục vụ ở quán ăn. Cô gặp chàng trai do Mendes đóng và 2 người đã phải lòng nhau.

Senorita là gì

Senorita trong tiếng Tây Ban Nha là "señorita", xưng danh được đặt tên trước một người con gái chưa có gia đình. Từ señorita được phát âm là /ˌsān-yə-ˈrē-tə/. Từ này được sử dụng riêng cho cộng đồng người Tây Ban Nha. Theo nghĩa từ điển Merriam-Webster thì từ señorita hoặc senorita được sử dụng tương đương với từ Miss trong tiếng Anh, cũng chỉ các quý cô trẻ chưa có gia đình.

Senorita tiếng Tây Ban Nhan

Ngoài ra Senorita còn là tên bài hát của ca sỹ kiêm nhạc sỹ người Mỹ Justin Timberlake trong album solo đầu tay Justified ra mắt năm 2002. Bên cạnh đó Senorita cũng là chủ đề bài hát trong album I made của 5 cô gái từ nhóm nhạc Hàn Quốc (G)I-dle ra mắt vào cuối tháng 2 vừa rồi. Bài hát cũng đã giúp (G)I-dle tạo được sự chú ý trong làng công chúng yêu nhạc K-Pop.

Video bài hát Senorita

Hy vọng bài viết này hữu ích với bạn!

Thứ Năm, 09/01/2020 10:35
4,233 👨 40.008
0 Bình luận
Sắp xếp theo
    ❖ Là gì?