Top 10 phim anime hay nhất 2020 - 2021

Dưới đây là những bộ phim anime hay nhất, được yêu thích nhất trong năm 2020 - 2021, mời các bạn tham khảo để có những phút giây thư giãn thoải mái và vui vẻ nhé.

1. Somali Và Linh Hồn Của Rừng Xanh (2020)

Somali, một cô gái người nhỏ bé được người cai quản khu rừng là Golem tìm thấy và đưa về nuôi dưỡng. Golem biết trước những nguy hiểm đang chờ đợi Somali trong tương lai gần. Anh tìm mọi cách để cô bé được an toàn. Mặc dù không cùng giống loài nhưng 2 người đã chăm sóc nhau và cùng nhau trải qua những biến cố.

2. Bí Mật Của Bố Tôi (2020)

Kakushigoto kể về câu chuyện của một người cha tên Kakushi Goto – một họa sĩ truyện tranh vẽ nội dung phản cảm và con gái của ông, Hime Goto. Kakushi giả làm nhân viên văn phòng để che giấu công việc thực sự của mình và bảo vệ con gái.

3. Kẻ Lừa Đảo Vĩ Đại - 2020

Phim là câu chuyện kể về Makoto Edamura và Laurent Thierry, 2 kẻ lừa đảo. Họ đã hợp tác với nhau để đưa công việc kinh doanh lừa đảo của mình ra khắp thế giới. Mục tiêu của Makoto và Laurent là những kẻ hèn hạ nhằm đưa hành vi xấu xa của họ ra ánh sáng mà thôi.

4. Thanh Gươm Diệt Quỷ: Chuyến Tàu Vô Tận

Tanjir và bạn bè được giao nhiệm vụ điều tra Chuyến tàu Mugen bí ẩn và săn lùng một Enmu - con quỷ đã gây ra nhiều cái chết trên tàu. Trong quá trình săn quỷ, Tanjiro và bạn bè bị Enmu phục kích và bị ru ngủ. Nếu họ không tỉnh dậy và kịp thời ngăn chặn Enmu, con quỷ này sẽ ăn thịt tất cả mọi người trên tàu.

Đây là một trong những bộ phim anime được yêu thích nhất vào năm 2020.

5. Ma Nhà Xí Hanako

Bộ phim anime này là câu chuyện kể về Nene Yashiro, 15 tuổi, đam mê những điều huyền bí và khao khát có bạn trai đã triệu hồi Hanako-san. Cậu bé Hanako-san là linh hồn ám ảnh nhà vệ sinh nổi tiếng và có thể thực hiện mọi điều ước của người triệu hồi. Trải qua nhiều chuyện kỳ lạ Nene trở thành trợ lý cho Hanako-san trong hành trình duy trì sự cân bằng của thế giới linh hồn và loài người.

6. Bắt Đầu Lại Ở Thế Giới Khác (Phần 2) - 2020

Subaru Natsuki - một học sinh Trung học bình thường, bị triệu hồi đến một thế giới khác. Cậu được một cô gái xinh đẹp cứu và quyết định ở lại để trả ơn. Hai người bị kẻ thù tấn công và giết chết. Nhưng cậu lại phát hiện ra mình có khả năng đặc biệt quay ngược thời gian về thời điểm mà cậu bắt đầu đến thế giới này. Cậu sẽ làm gì?

7. Vua Đầu Bếp Souma - Hương Vị Tới Từ Nước Úc (Phần 5)

Trận chung kết cho kỳ học đầu tiên ở học viện ẩm thực Totsuki đã đến. Lần này, Soma và các bạn của mình có nhiệm vụ cải tạo một nhà hàng bỏ hoang trên bãi biển và kiếm được 3 triệu yên trong vòng ba ngày. Soma cùng bạn bè đã hoàn thành nhiệm vụ một cách xuất sắc. Ngay sau đó, họ lại tham gia vào cuộc thi nấu ăn uy tín nhất trên thế giới – BLUE.

8. Vua Bóng Chuyền 4 (Phần 1 & 2)

Shoyo Hinata và các thành viên còn lại của đội bóng chuyền Karasuno tập luyện nghiêm túc để tham gia thi đấu quốc gia.

9. Hóa giải lời nguyền (Phần 2)

Tohru Honda là một nữ sinh trung học và có mối quan hệ thân thiết với 13 thành viên của gia đình Som. Cô phát hiện ra rằng 13 thành viên của gia đình Soma có liên hệ tâm linh với 13 con vật thuộc cung hoàng đạo. Tohru mong muốn giải thoát họ khỏi lời nguyền gia tộc. Từ đó dần hé lộ những bí ẩn đáng sợ.

10. Kaguya-sama: Love Is War - Cuộc Chiến Tỏ Tình (Phần 2)

Nội dung của phim xoay quanh hội trưởng hội học sinh Miyuki Shirogane và phó chủ tịch của Học viện Shuchiin, Kaguya Shinomiya.

Họ được mọi người xem là một cặp đôi quyền lực. Nhưng do thiếu kinh nghiệm nên họ không biết thể hiện tình cảm. Miyuki và Kaguya đều cho rằng thú nhận trước trong chuyện tình cảm là một hành động phục tùng. Nên cả hai đều phủ nhận tình cảm và lừa đối phương thừa nhận trước.

Thứ Năm, 15/07/2021 17:12
3,52 👨 7.943
0 Bình luận
Sắp xếp theo
    ❖ TOP