Những tiểu thuyết hay, miễn phí dành cho thiếu nhi trên Kindle

Kindle có một kho tàng sách miễn phí cho bạn đọc thỏa thích. Dưới đây là những tiểu thuyết kinh điển mà bé yêu của bạn có thể đọc miễn phí trên Kindle.

Sách miễn phí trên Kindle

Đọc sách là một hoạt động giải trí bổ ích không chỉ của người lớn, mà còn với cả trẻ em. Thông qua những câu chuyện ý nghĩa, trẻ sẽ được nuôi dưỡng tình yêu, bổ sung kiến thức và nhiều kỹ năng cần thiết khác.

Hiện tại, bạn có khá nhiều lựa chọn đọc sách cho trẻ. Ngoài đọc sách bản cứng, bạn có thể cho trẻ đọc sách online. Không khó kiếm một nguồn sách online miễn phí trên Internet và Kindle là một trong số đó.

Phần lớn sách trên Kindle đều bằng tiếng Anh. Nếu bạn đang muốn cải thiện kỹ năng đọc hiểu tiếng Anh cho trẻ thì mời bạn tham khảo những sách truyện miễn phí dành cho trẻ em trên Kindle dưới đây.

Alice ở xứ sở thần tiên (Lewis Carroll)

Alice ở xứ sở thần tiên - Alice's Adventures in Wonderland (Lewis Carroll) là cuốn tiểu thuyết nổi tiếng trên thế giới. Nhân vật chính trong câu chuyện là cô bé tên Alice. Cô gái háo hức đi vào một chiếc hang thỏ tưởng tượng và gặp gỡ một số nhân vật kỳ quặc nhất trong văn học, từ Mad Hatter tới Queen of Hearts. Đây là tác phẩm châm biến của Carroll về xã hội thời Victoria, đồng thời phản ánh tâm sinh lý phức tạp của tuổi mới lớn.

Những cuộc phiêu lưu của Tom Sawyer (Mark Twain)

Những cuộc phiêu lưu của Tom Sawyer - The Adventures of Tom Sawyer (Mark Twain) lấy bối cảnh tại thị trấn Mississippi nơi Twain đã sống khi còn nhỏ, bạn đọc sẽ được tham gia những cuộc phiêu lưu kỳ thú của Tom Sawyer. Truyện đầy hoài niệm về một thời thơ ấu hồn nhiên, xen lẫn với sự căng thẳng của thực tế nghèo đói, mê tín và nô lệ.

Truyện cổ Grimm (Jacob Grimm)

Truyện cổ Grimm

Truyện cổ Grimm (Jacob Grimm) - Grimm's Fairy Stories (Jacob Grimm) là “ngôi nhà” của những câu chuyển cổ tích nổi tiếng nhất thế giới. Từ Nàng công chúa ngủ trong rừng, Cô bé lọ lem, Nàng công chúa tóc dài tới Cô bé quàng khăn đỏ và nhiều hơn thế nữa.

Peter và Wendy(J. M. Barrie)

Peter và Wendy - Peter and Wendy (J. M. Barrie) là một câu chuyện nổi tiếng được hàng triệu trẻ em trên khắp thế giới yêu thích. Những câu chuyện của anh ấy kể về cậu bé chưa bao giờ lớn, thuyền trưởng Hook, cậu bé bị thất lạc và tất nhiên, Wendy mang tới một thế giới hoàn hảo để có thể chạy trốn.

Gulliver du kí (Jonathan Swift)

Gulliver du kí - Gulliver's Travels (Jonathan Swift) đưa trẻ em vào một chuyến phiêu lưu kỳ thú. Khi Lemuel Gulliver bị trôi dạt, anh ta phải chiến đấu để sinh tồn trước một số nhóm xã hội kỳ lạ và siêu thực. Ở mỗi xã hội, Swift là tấm gương phản chiếu nhiều mặt của con người, bao gồm các nguyên tắc, giá trị và hành vi.

Trên đây là những cuốn tiểu thuyết mà trẻ có thể đọc miễn phí trên Kindle. Hi vọng bài viết có lựa chọn phù hợp với bạn.

Thứ Hai, 27/02/2023 16:45
51 👨 1.645
0 Bình luận
Sắp xếp theo
    ❖ TOP