Những bộ phim chữa lành tâm hồn hay trên Netflix

Phim chữa lành tâm hồn trên Netflix có rất nhiều. Vậy đâu là phim chữa lành trên Netflix đáng xem nhất. Hãy cùng Quantrimang.com tổng hợp nhé!

  • 0

    1. The Trial of The Chicago 7 (2020)

    The Trial of The Chicago 7 tái hiện vụ kiện dựa trên sự kiện có thật, từng gây tranh cãi nhất trong lịch sử Mỹ dưới góc nhìn đầy cảm thông cho bị cáo Chicago 7. Nhóm gồm bảy thành viên: Abbie Hoffman (Sacha Baron Cohen), Jerry Rubin (Jeremy Strong), David Dellinger (John Carroll Lynch), Tom Hayden (Eddie Redmayne), Rennie Davis (Alex Sharp), John Froines (Danny Flaherty), và Lee Weiner (Noah Robbins).

    Diễn xuất ấn tượng của các diễn viên đã khiến bộ phim xuất sắc giành tới 5 giải Oscar, bao gồm cả Best Picture.

  • 0

    2. Won't You Be My Neighbor? (2018)

    Won't You Be My Neighbor? (2018) không phải tiểu sử về cuộc đời của Fred Rogers. Nó là một bộ phim điện ảnh sống động về sự nghiệp, cũng như tinh thần truyền cảm hứng của MC chương trình truyền hình trẻ em nổi tiếng này. Phim có thể khiến bạn vừa cười vừa rơi nước mắt vì xúc động.

  • 0

    3. Darkest Hour (2017)

    Gary Oldman đã giành được giải thưởng khi vào vai Winston Churchill - vị thủ tướng dũng cảm tuyệt vời của nước Anh trong thời khắc đen tối nhất.

    Bộ phim xoay quanh cuộc đấu tranh của thủ tướng trong việc đàm phán với Đức quốc xã hay chọn chiến đấu chống lại những khó khăn. Bộ phim được đánh giá cao và khiến khán giả xúc động về tinh thần yêu nước của nhân vật chính.

  • 0

    4. Marriage Story (2019)

    Bộ phim chữa lành hay trên Netflix này là tác phẩm hiếm hoi vừa có thể khiến bạn khóc và cười trong cùng một cảnh. Bộ phim cho người xem thấy cả vị đắng cay lẫn ngọt bùi trong hôn nhân, từ đó, có những chiêm nghiệm sâu sắc cho bản thân.

  • 0

    5. Paddington (2014)

    Paddington (2014) là bộ phim chữa lành hay trên Netflix dành cho cả trẻ em và người lớn. Dựa trên nhân vật Michael Bond được yêu thích, người xem sẽ dõi theo chuyến phiêu lưu của chú gấu trong hành trình minh oan cho bản thân và lấy lại cuộc sách cổ từ tay trộm.

    Phim hoạt hình Paddington được giới phê bình đánh giá tích cực. Đây là bộ phim hay cho thiếu nhi và cả người lớn, giúp giải phóng mọi muộn phiền sau ngày làm làm việc, học tập căng thẳng.

  • 0

    6. The Pursuit of Happyness (1994)

    Dựa trên cuốn hồi ký cùng tên của Chris Gardner về cuộc đấu tranh gần một năm với tình trạng vô gia cư khi nuôi dạy cậu con trai còn rất nhỏ của mình, nội dung The Pursuit of Happyness có thể hơi khó hiểu với nhiều người, nhưng nó được đánh giá là một trong số bộ phim hay nhất của Will Smith. Kết hợp cùng với con trai Jaden Smith, anh ấy diễn xuất tự nhiên và hấp dẫn nhất. Bộ phim của Gabriele Mucino làm hài lòng khán giả ở mọi khía cạnh, mang về cho Smith đề cử Oscar thứ hai cho giải Nam diễn viên chính xuất sắc nhất.

    Gardner ban đầu nghĩ rằng ngôi sao hành động lôi cuốn này không phải là lựa chọn đúng đắn cho vai diễn này, nhưng con gái Jacintha của anh đã khiến anh phải suy nghĩ lại.

  • 0

    7. The Prom (2020)

    Meryl Streep, Nicole Kidman, James Corden, Keegan-Michael Key, Andrew Rannells, Kerry Washington và Jo Ellen Pellman đều đóng vai chính trong bộ phim chuyển thể hấp dẫn của Ryan Murphy. Câu chuyện thú vị kể về bốn cựu ngôi sao Broadway du hành đến khu bảo tồn nhỏ tại thị trấn Edgewater để hỗ trợ một thiếu niên đồng tính nữ bị cấm đưa bạn gái đến vũ hội. Màn trình diễn của Corden đã nhận được phản ứng dữ dội, nhưng hầu hết khán giả và nhà phê bình đều đồng ý rằng đây là một bộ phim vui nhộn sẽ khiến bạn mỉm cười.

  • Trên đây là những phim Netflix truyền cảm hứng, giúp bạn cải thiện tâm trạng tốt. Hi vọng bài viết có lựa chọn phù hợp với bạn.

Thứ Sáu, 22/09/2023 16:24
31 👨 1.500
0 Bình luận
Sắp xếp theo
    ❖ Giải trí