Ngô ít hạt là gì trên Facebook?

Ngoài son chẻ, cụm từ “ngô ít hạt” cũng được nhiều bạn trẻ sử dụng trên Facebook trong thời gian gần đây. Vậy, ngô ít hạt là gì, có ý nghĩa gì trên Facebook? Mời các bạn đọc bài viết dưới đây để hiểu ý nghĩa của nó nhé.

Ngô ít hạt là gì trên Facebook

Ngô ít hạt là trái ngô (bắp) có rất ít hoặc thưa hạt. Hình ảnh bắp ngô ít hạt đã được các bạn trẻ sử dụng để nói đến việc giãn cách xa nhau trong mùa dịch bệnh trên Facebook. Đến hạt ngô còn biết “thực hiện giãn cách” vì vậy, chúng ta cũng phải nghiêm túc thực hiện giãn cách theo yêu cầu của các cơ quan chức năng để chung tay đẩy lùi dịch bệnh.

Nguồn gốc của ngô ít hạt

Ngô ít hạt

Ngô ít hạt xuất phát từ câu chuyện được một cô gái chia sẻ trên Facebook gần đây. Cụ thể, cô gái này mua ngô/ bắp online. Sau khi nhận hàng, lột bỏ vỏ ngô để mang đi luộc thì phát hiện ngô rất ít hạt. Vì vậy cô đã đăng stt cảm thán trên facebook rằng: "người giãn cách không nói đi, đến hạt ngô mà cũng giãn cách vô cùng nghiêm túc". Chia sẻ này của cô gái ngay lập tức nhận được sự quan tâm của cư dân mạng.

Ngô ít hạt còn có nghĩa là

Một số ý kiến khác lại cho rằng ngô ít hạt có ý nghĩa khác trên Facebook.

  • Ngôi là bắp
  • Ít hạt có nghĩa là chỉ có cùi.

Vì vậy, ngô ít hạt có nghĩa là cùi bắp.

Tất nhiên, cư dân mạng rất sáng tạo và có dụng ý riêng khi chơi chữ nên tùy từng trường hợp mà các bạn hiểu theo ý nghĩa khác nhau nhé.

Thứ Ba, 17/08/2021 17:26
51 👨 9.160
0 Bình luận
Sắp xếp theo
    ❖ Là gì?