Máy xay cầm tay có xay được thịt không? Có nên mua không?

Máy xay sinh tố cầm tay là một sản phẩm hiện nay đang rất hot nhờ có nhiều tiện ích và kích thước nhỏ gọn. Tuy nhiên, nhiều người dùng rất thắc mắc liệu loại máy xay cầm tay có xay được thịt không? Bài viết này sẽ giúp bạn giải đáp câu hỏi này, thông qua đó biết được mình có nên mua sản phẩm này không nhé.

Máy xay cầm tay là gì? Có ưu điểm gì?

Máy xay cầm tay là gì?

Máy xay cầm tay là một sản phẩm máy xay có thiết kế dạng thanh nhỏ gọn, có thể cầm nắm trên tay khi sử dụng. So với máy xay sinh tố dạng truyền thống, máy xay cầm tay thường có giá cao hơn nhưng bù lại, sản phẩm này có rất nhiều ưu điểm như:

  • Thiết kế nhỏ gọn, trọng lượng nhẹ, dễ dàng thao tác và vệ sinh sau khi sử dụng.
  • Kiểu dáng tay cầm thông minh giúp người dùng có thể xay nguyên liệu ngay trong nồi, bát… với số lượng ít, hạn chế nhiễm khuẩn vào thực phẩm.
  • So với việc băm nhuyễn bằng tay hay dùng máy xay sinh tố thường thì máy xay sinh tố cầm tay giúp thực phẩm đạt độ nhuyễn mịn cao hơn.

Có nên mua máy xay cầm tay không?

  • Lưỡi dao bằng thép không gỉ, cứng chắc và có độ bền cao, có khả năng xay nhuyễn nhiều loại thực phẩm khác nhau.
  • Mô tơ cầm tay tháo lắp dễ dàng với lưỡi dao.
  • Công suất lớn, vận hành êm ái, ít tiếng ồn.
  • Máy xay sinh tố cầm tay thường đi kèm cối riêng biệt giúp bạn dễ dàng phân chia thực phẩm để chế biến.

Ngoài ra, loại máy xay này còn có ưu điểm rất lớn đó là xay được rất nhiều loại thực phẩm khác nhau. Vậy, máy xay cầm tay có xay được thịt không? Câu trả lời sẽ có trong phần tiếp theo của bài viết.

Máy xay cầm tay có xay được thịt không?

Máy xay cầm tay thường có công suất nhỏ hơn 1000W nên khá nhiều người lo lắng không biết có nên mua máy xay cầm tay để xay thịt hay không. Tuy nhiên, với chiếc máy xay cầm tay, bạn vẫn hoàn toàn có thể xay được thịt với số lượng ít mỗi lần. Vì máy xay cầm tay chỉ có lưỡi dao đơn nên khi dùng để xay thịt, bạn nên thái thành các miếng nhỏ, sau đó mới cho vào bát, cốc… cùng một chút nước để làm mềm là có thể tiến hành xay như bình thường.

Máy xay cầm tay có xay được thịt không?

Máy xay cầm tay có độ nhuyễn mịn cao nhưng khối lượng xay trong một lần ít hơn so với các loại máy xay thường nên sẽ thích hợp dùng để xay thịt làm thức ăn dặm cho trẻ nhỏ hơn. Nếu bạn có nhu cầu xay cả tôm, cua, cá, các loại thịt cứng… thì tốt nhất nên mua những máy xay cầm tay có kèm cả cối xay chuyên dụng thì bạn có thể dùng được vào nhiều mục đích hơn.

Một số mẫu máy xay cầm tay chất lượng tốt

Máy xay cầm tay Philips HR1600

Máy xay thịt cầm tay Philips HR1600

Máy xay cầm tay Philips HR1600 có thiết kế nhỏ gọn, được làm bằng nhựa PP cao cấp, dễ dàng cầm tay, công suất 550W thích hợp cho gia đình sử dụng thường xuyên để xay cháo cho trẻ nhỏ. Lưỡi dao có hai cạnh được thiết kế thẳng bằng thép, bền chắc, không bị gỉ sét, đầu xay tam giác ứng dụng công nghệ Promix để tạo luồng xay và hiệu suất xay tối ưu. Đặc biệt, sản phẩm có thể dùng một cách rất linh động, có thể sử dụng ngay ở cốc xay hoặc thậm chí trong nồi chứa thực phẩm.

Giá tham khảo: 600.000 đồng.

Máy xay cầm tay Mishio MK185

Máy xay sinh tố cầm tay Mishio MK185

Máy xay đa năng cầm tay Mishio MK-185 được làm bằng nhựa ABS cao cấp, trọng lượng nhẹ, dễ cầm và được gắn với lưỡi dao 2 cánh làm bằng thép không gỉ, an toàn cho thực phẩm. Người dùng có thể xay thực phẩm trực tiếp trong nồi hoặc cối xay đi kèm tiện lợi, tiết kiệm thời gian. Với công suất 600W và 2 tốc độ xay, sản phẩm dễ dàng xay mịn mọi loại thực phẩm mềm như thịt, cá, trái cây… Ngoài ra, sản phẩm còn đi kèm với cốc xay thịt và cây đánh trứng riêng giúp bạn làm được nhiều món hơn. Bạn cũng có thể dễ dàng tháo rời nên việc vệ sinh các bộ phận sẽ không tốn nhiều thời gian và công sức của người dùng.

Giá tham khảo: 500.000 đồng.

Máy xay cầm tay Braun MQ5035 Sauce Vario

Với kiểu dáng đơn giản nhưng không kém phần trang nhã, chính là dòng máy xay cầm tay Braun MQ5035 Sauce Vario sẽ thuyết phục bạn bởi các chức năng đa dạng, bộ phận được thiết kế chắc chắn, cho bạn thoải mái xay được rất nhiều loại thực phẩm khác nhau, thậm chí là thịt, cháo nóng với cối xay đi kèm 0,5 lít.

Máy xay cầm tay Braun MQ5035 Sauce Vario

Điểm siêu nổi bật của dòng máy xay này chính là bánh lăn có tới 21 mức tốc độ được bố trí ngay trên trục tay cầm dễ dàng lăn trượt đi một cách mềm mại theo ý muốn. Với công suất 750W và 21 mức tốc độ, máy xay cầm tay Braun MQ5035 Sauce Vario cho bạn nhiều lựa chọn phù hợp với nhiều loại thực phẩm hơn.

Giá tham khảo: 1.600.000 đồng.

>> Xem chi tiết: Review máy xay cầm tay Braun có tốt không?

Máy xay cầm tay đa năng Sunhouse SHD5619

Máy xay sinh tố cầm tay Sunhouse SHD5619

Máy xay cầm tay Sunhouse SHD5619 hoạt động với công suất 700W, có 2 nút điều khiển tốc độ trên tay cầm giúp tăng cường hiệu quả xay cho những thực phẩm cứng và rắn. Máy xay thịt cầm tay đa năng Sunhouse SHD5619 có màn hình hiển thị LCD với các chương trình xay thực phẩm khác nhau nên sử dụng rất dễ dàng. Chụp xay bằng inox siêu bền và an toàn cho sức khỏe giúp máy có thể xay tối đa 300gr thịt một lần chỉ trong 15 giây. Với chiếc máy này, bạn có thể xay thịt làm thức ăn dặm cho bé cực nhanh và đảm bảo.

Giá tham khảo: 850.000 đồng.

Máy xay cầm tay Bosch MSM87180

Khác biệt so với những sản phẩm máy xay cầm tay khác, máy xay Bosch MSM87180 được đi kèm tới 5 món phụ kiện bao gồm: Cây đánh trứng, cối xay thịt nhỏ, cối xay thịt to, cốc đong và cả lưỡi dao xay đá. Các cối xay của máy đều được kèm theo nắp đậy vô cùng vệ sinh.

Máy xay cầm tay Bosch MSM87180

Hoạt động với công suất 750W cùng lưỡi xay bằng thép không gỉ sắc bén, máy xay cầm tay Bosch có xay được thịt, cá, rau củ quả, thậm chí cả nước đá. Ngoài ra, máy còn xay được nguyên liệu trong cốc hay ly đựng, xay được nguyên liệu nóng trong nồi. Đầu xay dạng chụp chống văng thực phẩm, trái cây ra ngoài. Nút nhấn chọn tốc độ xay được bố trí trên đỉnh tay cầm, nút bấm chống trơn trượt giúp người dùng điều khiển đơn giản, có thể lựa chọn 12 tốc độ xay tùy thuộc vào loại thực phẩm cần xay.

Giá tham khảo: 3.600.000 đồng.

Qua những thông tin trên, chắc hẳn bạn đọc đã biết được máy xay cầm tay có xay được thịt không cũng như những tiện ích mà nó đem lại là gì rồi chứ? Hy vọng rằng với sự giúp sức từ những chiếc máy xay thịt cầm tay này, bạn có thể làm được nhiều món ăn ngon hơn cho gia đình. Nếu có bất kỳ thắc mắc gì về sản phẩm, hãy để lại comment bên dưới để chúng tôi giúp bạn giải đáp nhé! Hẹn gặp lại bạn đọc trong những bài viết sau!

Thứ Sáu, 15/05/2020 08:54
53 👨 3.450
0 Bình luận
Sắp xếp theo
    ❖ Chăm sóc Nhà cửa