Máy trộn bột mini nào tốt sử dụng trong gia đình?

Máy trộn bột mini gia đình là một trong những trợ thủ đắc lực trong căn bếp của nhiều bà nội trợ. Khi chọn mua máy đánh bột, bạn phải chú ý đến nhiều yếu tố, đặc biệt là chất liệu, tính năng và giá bán. Vậy đâu mới là thiết bị tốt nhất mà bạn nên dùng? Hãy đọc bài viết của Quantrimang.com để tìm câu trả lời cho mình bạn nhé!

Kinh nghiệm chọn máy trộn bột mini

Sự đa dạng của các loại máy trộn bột làm bánh trên thị trường có thể khiến nhiều người cảm thấy lúng túng khi lựa chọn. Nhưng đừng lo lắng, những tiêu chí dưới đây của chúng tôi sẽ giúp ích cho bạn:

Chọn loại máy nhào bột

Hiện nay có hai loại máy đánh bột chính là máy cầm tay và máy để bàn. Máy trộn bột gia đình cầm tay có thiết kế gọn nhẹ, dễ sử dụng, giá thành vừa phải và có thể dùng để đánh trứng, bơ, hỗn hợp bột lỏng với khối lượng ít. Trong khi đó, máy nhồi bột để bàn có công suất lớn, trộn được nhiều bột cùng lúc đồng thời cho phép người dùng vừa nhào bột vừa các công việc khác cùng lúc.

Giá của máy trộn bột

Máy trộn bột làm bánh gia đình có nhiều loại với mẫu mã và giá bán khác nhaukhác nhau nên sẽ có các mức giá khác nhau. Sản phẩm bình dân giá rẻ thì được bán khoảng từ vài trăm nghìn đồng đến trên dưới hai triệu đồng, loại cao cấp giá bán có thể lên tới cả chục triệu đồng. Máy càng đắt tiền thì chất lượng càng tốt và có thêm nhiều tính năng. Bạn hãy căn cứ vào nhu cầu sử dụng cũng như điều kiện tài chính để chọn ra sản phẩm phù hợp. Hãy yên tâm rằng những loại máy trộn bột mini giá chỉ từ 1 - 1,5 triệu đồng vẫn có thể đáp ứng tốt nhu cầu sử dụng ở mức cơ bản.

Máy trộn bột gia đình có nhiều mức giá khác nhau

Máy trộn bột gia đình có nhiều mức giá khác nhau

Công suất của máy đánh bột

Máy đánh bột làm bánh có công suất càng lớn thì khả năng làm việc sẽ càng hiệu quả. Với mức độ sử dụng gia đình bình thường, bạn có thể chọn các thiết bị có công suất khoảng vài trăm W. Tuy nhiên, nếu gia đình đông người, phải trộn nhiều bột mỗi lần bạn có thể chọn những thiết bị có công suất lớn hơn.

Tốc độ của máy nhồi bột

Máy có tốc độ ổn định và phù hợp sẽ hoàn thành công việc nhanh và hiệu quả hơn. Bạn nên chọn tốc độ hoạt động của máy trộn bột gia đình dựa vào đặc điểm của từng nguyên liệu trộn. Chẳng hạn, tốc độ thấp dùng để trộn bột khô làm bánh mì, tốc độ trung bình dùng khi trộn các nguyên liệu với nhau như bột và trứng,...

Những máy trộn bột mini tiêu biểu cho gia đình

Máy đánh trứng Tefal HT412138

Tefal HT412138 là dòng máy đánh trứng, máy trộn bột gia đình đang rất được ưa chuộng trên thị trường hiện nay. Máy được trang bị sẵn 2 bộ dụng cụ bằng inox giúp người dùng có thể nhào trộn bột, đánh kem, đánh trứng và các loại thực phẩm khác. Que trộn làm từ inox không gỉ sét, đảm bảo an toàn cho sức khỏe. Tô trộn dung tích 2.5 lít, có thể trộn khoảng 700ml kem tươi hoặc khoảng 800g hỗn hợp bột. Công suất vận hành 450W giúp Tefal HT412138 trộn bột, đánh trứng đều và nhanh. Máy đánh bột có 5 tốc độ quay và 1 nút tăng cường. Vỏ máy làm từ nhựa cao cấp, bền và dễ vệ sinh. Giá bán tham khảo: 890.000đ.

Máy trộn đa năng Zelmer ZHM1206S

Máy đánh trứng Tefal HT412138

Máy trộn đa năng Zelmer ZHM1206S

Sở hữu công suất lớn 400W nên máy đánh bột đa năng Zelmer ZHM1206S hoạt động cực nhanh và hiệu quả. Máy có 5 tốc độ khác nhau, đáp ứng đa dạng nhu cầu sử dụng. Tô trộn của máy có dung tích lớn, giúp trộn bột dễ dàng và không bị vón cục. Nút điều khiển thông minh giúp người dùng thao tác dễ dàng. Sản phẩm được trang bị kèm theo 2 que đánh trứng và 2 que trộn bột chuyên dụng làm từ thép không gỉ, bền bỉ và an toàn. Vỏ máy làm bằng nhựa cao cấp, dày dặn, dễ chùi rửa sau khi sử dụng. Giá bán tham khảo: 1.790.000đ.

Máy trộn đa năng Zelmer ZHM1206S

Máy trộn đa năng Zelmer ZHM1206S

Máy đánh trứng cầm tay Philips HR3705 300W

Philips HR3705 300W là máy trộn bột mini gia đình lý tưởng để bạn thỏa sức sáng tạo những món ăn mới thơm ngon. Máy có công suất 300W, hoạt động với 5 tốc độ khác nhau và có chế độ tăng cường giúp đánh trứng, trộn bột đều và nhuyễn mịn hơn. Thân máy làm từ nhựa cao cấp nên có độ bền cao. Que trộn bột và que đánh trứng làm từ thép không gỉ, luôn sáng bóng, dễ vệ sinh và đảm bảo an toàn sức khỏe. Kiểu dáng máy thiết kế nhỏ gọn, trọng lượng nhẹ, giúp người dùng không bị mỏi tay. Giá bán tham khảo: 699.000đ.

Máy đánh trứng cầm tay Philips HR3705 300W

Máy đánh trứng cầm tay Philips HR3705 300W

Bạn đã tìm được máy trộn bột mini gia đình tốt nhất cho mình chưa? Ghé thăm META.vn để được tham khảo thêm nhiều sản phẩm chất lượng, giá rẻ.

>>> Tham khảo thêm:

Thứ Sáu, 19/04/2019 14:26
11 👨 4.832
0 Bình luận
Sắp xếp theo
    ❖ Chăm sóc Nhà cửa