Máy hút bụi nệm và bắt rệp Sharp EC-HX100 hoạt động như thế nào?

Máy hút bụi nệm và bắt rệp Sharp EC-HX100 được khá nhiều gia đình Việt tin tưởng lựa chọn nhờ thiết kế thông minh. Vậy thiết bị này hoạt động như thế nào? Cùng tìm hiểu qua những chia sẻ dưới đây của Quantrimang.com!

Cách thức hoạt động của máy hút bụi nệm và bắt rệp Sharp EC-HX100

Sharp EC-HX100 là dòng máy hút bụi nệm và bắt rệp cầm tay nổi tiếng của thương hiệu Sharp, Nhật Bản. Sản phẩm không chỉ được đánh giá cao tại thị trường Nhật Bản mà còn ở Việt Nam và nhiều quốc gia trên thế giới.

Đặc điểm cấu tạo

Máy hút bụi nệm và bắt rệp Sharp EC-HX100 được làm từ hợp kim nhôm với trọng lượng 2,4 kg, kích thước 405 x 304 x 254 mm nên khá nhẹ. Dung tích thùng chứa rác 0,1 lít, cho phép người dùng thoải mái hút bụi, rệp trên nệm, ghế,… Thiết bị hoạt động với 2 mức công suất: 280 W (công suất bình thường) và 530 AW (công suất lớn nhất). Độ ồn của máy chỉ khoảng từ 67 - 78 dB, nên sẽ không làm ảnh hưởng quá nhiều đến công việc và sinh hoạt của gia đình bạn. Thiết kế tay cầm chắc chắn và có thể điều chỉnh linh hoạt, mang lại sự thoải mái, tiện lợi khi sử dụng. Ống hút nhỏ gọn có thể nhanh chóng loại bỏ bụi bẩn và rệp. Sử dụng Sharp EC-HX100, không gian của bạn sẽ thêm phần hiện đại, tiện nghi.

Máy hút bụi nệm và bắt rệp Sharp EC-HX100

Máy hút bụi nệm và bắt rệp Sharp EC-HX100

Giá bán

Máy hút bụi nệm và bắt rệp Sharp EC-HX100 hiện đang được bán tại META.vn với giá 6.450.000đ. So với những dòng máy hút bụi cầm tay khác trên thị trường có thể xếp Sharp EC-HX100 vào phân khúc tầm trung và cao cấp. Nhưng bạn hãy yên tâm vì chất lượng của sản phẩm này hoàn toàn xứng đáng với mức giá bán của nó.

Cách hoạt động

Sharp EC-HX100 được trang bị công nghệ tiên tiến và hoạt động theo cơ chế sử dụng khí nóng để làm sạch. Lực hút “đầy nội lực” của dòng không khí xoáy tôc độ cực mạnh Cyclone giúp thiết bị tiêu diệt hơn 99% bụi bẩn, mảng bám li ti và những con rệp bám chặt trong từng sợi vải nệm. Không những vậy, máy còn có khả năng tự động dừng khi quá nóng nhằm đảm bảo an toàn tuyệt đối cho người sử dụng và các bộ phận bên trong.

Sharp EC-HX100 có thể dễ dàng loại bỏ 99% bụi bẩn, mảng bám và rệp

Sharp EC-HX100 có thể dễ dàng loại bỏ 99% bụi bẩn, mảng bám và rệp

Những lưu ý khi sử dụng máy hút bụi nệm và bắt rệp Sharp EC-HX100

Để Sharp EC-HX100 luôn hoạt động hiệu quả và bền bỉ theo thời gian, trong quá trình sử dụng bạn cần lưu ý một số điều sau đây:

  • Cung cấp đủ nguồn điện cho thiết bị
  • Không sử dụng máy cho những mục đích khác ngoài hút bụi nệm và bắt rệp
  • Không để bình chứa quá đầy
  • Không tự ý tháo lắp hay sửa chữa thiết bị nếu bạn không phải thợ chuyên nghiệp
  • Hạn chế để máy hoạt động quá lâu, cần cho máy nghỉ để tránh làm động cơ quá nóng gây chập cháy
  • Khi không sử dụng cần rút điện và cất máy hút bụi ở nơi khô ráo, thoáng mát
  • Lau chùi, vệ sinh máy thường xuyên

Địa chỉ bán máy hút bụi nệm và bắt rệp Sharp EC-HX100 chất lượng

Máy hút bụi nệm và bắt rệp Sharp EC-HX100 hiện đang được bày bán tại nhiều cửa hàng trên toàn quốc. Tuy nhiên, để được mua sản phẩm chất lượng, bạn nên tìm đến các nhà cung cấp uy tín. Một trong những địa chỉ bán máy Sharp EC-HX100 hàng đầu mà bạn có thể lựa chọn phải kể đến META.vn. Đến với META.vn, bạn sẽ được tư vấn miễn phí, được mua sản phẩm chất lượng, giá rẻ và có cơ hội nhận được nhiều khuyến mãi hấp dẫn. Bên cạnh đó, META.vn còn hỗ trợ giao hàng tận nhà cho khách hàng trên toàn quốc vô cùng nhanh chóng và tiện lợi.

META.vn - nhà phân phối máy hút bụi nệm và bắt rệp Sharp EC-HX100 chất lượng

META.vn - nhà phân phối máy hút bụi nệm và bắt rệp Sharp EC-HX100 chất lượng

Máy hút bụi nệm và bắt rệp Sharp EC-HX100 thực sự là sản phẩm lý tưởng giành cho gia đình bạn. Hi vọng những chia sẻ của chúng tôi sẽ giúp bạn hiểu rõ hơn về cấu tạo, giá bán cũng như cách thức hoạt động của thiết bị này. Vui lòng ghé thăm website META.vn để được tư vấn và đặt mua sản phẩm ngay hôm nay.

>>> Tham khảo thêm:

Thứ Tư, 24/04/2019 12:00
31 👨 289
0 Bình luận
Sắp xếp theo
    ❖ Chăm sóc Nhà cửa