20 mẫu thiết kế bàn làm việc đẹp, nhỏ gọn, sáng tạo ngay tại nhà

Mẫu thiết kế bàn làm việc đẹp, hiện đại

Không gian làm việc có ảnh hưởng lớn đến tâm lý nhân viên trong công việc, kể cả ở nhà hay tại công ty. Để tạo cảm hứng lúc làm việc tại nhà, rất nhiều người quan tâm tới chuyện sắp xếp góc làm việc sao cho khoa học, phù hợp với công việc của bản thân. Một trong những yếu tố quan trọng nhất mà bạn cần chú ý khi xây dựng không gian này đó là chọn ra một chiếc bàn làm việc đẹp, tiện ích, đáp ứng được mọi nhu cầu sử dụng. Tham khảo 20 mẫu thiết kế bàn làm việc tại nhà đẹp, nhỏ gọn, sáng tạo trong bài viết dưới đây của chúng tôi nhé!

10 mẫu bàn làm việc kết hợp giá sách đẹp

Các mẫu bàn làm việc kết hợp giá sách tiện lợi sẽ giúp bạn tiết kiệm tối đa không gian để sắp xếp nội thất một cách hợp lý, khoa học, đặc biệt là với những căn phòng có diện tích nhỏ hẹp. Hơn nữa, việc để giá sách cạnh bàn làm việc sẽ giúp bạn chủ động hơn, dễ dàng lấy tài liệu, không phải di chuyển nhiều trong khi làm việc khiến suy nghĩ hoặc ý tưởng bị gián đoạn. Bàn làm việc kết hợp giá sách là mẫu bàn thông dụng, được nhiều người lựa chọn sử dụng nhất hiện nay với hàng trăm kiểu dáng thiết kế từ hiện đại, cá tính đến đơn giản và trang nhã.

1. Bàn làm việc Kachi

Bàn làm việc Kachi

Bàn văn phòng Kachi MK184 là một mẫu bàn làm việc đơn giản nhưng vẫn nổi bật với thiết kế phần khung sắt chắc chắn, được gia công tỉ mỉ cùng mặt bàn kích thước rộng, làm từ gỗ công nghiệp phủ melamine chống bám bụi, chống xước.

2. Bàn làm việc kết hợp giá sách khung gỗ

Bàn làm việc kết hợp giá sách khung gỗ

Khác với chiếc bàn phía trên, mẫu này được làm hoàn toàn bằng gỗ, từ phần khung đến mặt bàn. Thiết kế này khá phù hợp với những gia đình chọn nội thất chủ đạo là đồ gỗ.

3. Bàn làm việc - giá sách gỗ cao cấp

Bàn làm việc - giá sách gỗ cao cấp

Nhìn chung, mẫu thiết kế này vẫn đi theo phong cách kết hợp giá sách một bên để thay thế chân bàn, nhưng tổng thể thì được điều chỉnh cho trau chuốt, tỉ mỉ hơn, tạo ra cảm giác sang trọng, cao cấp. Thiết kế giá sách dáng cắt vát tinh tế từ trên xuống dưới là một điểm nhấn đặc biệt của mẫu sản phẩm này, khiến nó trở nên khác biệt so với hai mẫu giá sách dáng dọc đứng phía trên.

4. Bàn làm việc kết hợp giá sách và tủ hộc kéo

Bàn làm việc kết hợp giá sách và tủ hộc kéo

Ngoài giá sách, ngăn bàn có khay kéo - đẩy dễ dàng được thiết kế gắn liền phía dưới mặt bàn sẽ giúp bạn có thêm nhiều diện tích lưu trữ đồ dùng cá nhân, tài liệu, tránh bụi bẩn hay thất lạc những món đồ quan trọng.

5. Bàn làm việc với kệ sách trên cao nhỏ gọn

Bàn làm việc thiết kế nhỏ gọn

6. Bàn học - giá sách màu trắng nổi bật

Bàn học - giá sách màu trắng nổi bật

7. Mẫu bàn làm việc gia đình kết hợp 2 trong 1 độc đáo

Mẫu bàn làm việc gia đình 2 trong 1 độc đáo

8. Bàn làm việc kết hợp giá sách tầng thấp

Bàn làm việc kết hợp giá sách tầng thấp

9. Mẫu bàn làm việc có giá sách nhỏ gọn, tinh tế

Mẫu bàn làm việc nhỏ gọn, tinh tế

10. Bàn làm việc gia đình kết hợp với kệ sách tiện nghi, sáng tạo

Bàn làm việc gia đình kết hợp với kệ sách tiện nghi, sáng tạo

5 thiết kế bàn làm việc đơn giản, độc lập

Những chiếc bàn làm việc có kiểu dáng đơn giản, gọn nhẹ chưa bao giờ trở thành lỗi mốt, chúng vẫn là lựa chọn hàng đầu của nhiều cá nhân, đặc biệt là những người trẻ tuổi "theo đuổi" chủ nghĩa minimalism (chủ nghĩa tối giản). Những chiếc bàn này thường có mức giá ổn định, không quá đắt, phù hợp với tình hình tài chính chung của mọi người. Bởi vì đơn giản, chúng sẽ không chiếm nhiều diện tích, cũng dễ dàng di chuyển mọi nơi nếu bạn muốn thay đổi vị trí nội thất trong phòng.

1. Bàn làm việc chân chữ A

Bàn làm việc chân chữ A

Điểm tạo nên ấn tượng của chiếc bàn đơn giản này chính là phần chân cách điệu hình chữ A và phần ngăn kéo được tối ưu hóa hiệu quả. Chiếc bàn này có thể phù hợp với kiểu nội thất đơn giản, thanh thoát, dùng trong các căn phòng có diện tích nhỏ.

2. Bàn làm việc kiểu dáng truyền thống

Bàn làm việc kiểu dáng truyền thống

Với thiết kế đơn giản cùng màu trắng tinh khôi, bốn góc mặt bàn bo cong mềm mại, sản phẩm này rất phù hợp với những căn phòng sở hữu kiểu nội thất cơ bản, tông màu chủ đạo là màu nhạt, đặc biệt là phòng các bạn nữ.

3. Tạo ra sự đồng bộ giữa bàn làm việc và các thiết bị, đồ dùng khác

Tạo ra sự đồng bộ giữa bàn làm việc và các thiết bị, đồ dùng khác

Nhìn chung, mẫu thiết kế này không có gì quá đặc biệt, thế nhưng điểm độc đáo của nó là sự đồng bộ về màu sắc giữa các thiết bị, đồ dùng trên mặt bàn và chân bàn. Nếu không muốn chiếc bàn của mình quá đơn điệu với tông trắng, đen bình thường, bạn hãy thử trải nghiệm phong cách "decor" này xem sao nhé. Lưu ý thêm rằng, màu chân bàn và thiết bị, dụng cụ khác nếu "tone sur tone" với màu tường hoặc màu chủ đạo của phòng thì sẽ càng hài hòa, đẹp mắt hơn nữa đó.

4. Mẫu bàn làm việc chân hình chữ Z mới lạ

Mẫu bàn làm việc chân hình chữ Z mới lạ

5. Bàn làm việc không chân gọn nhẹ, tiết kiệm diện tích

Bàn làm việc không chân gọn nhẹ, tiết kiệm diện tích

5 mẫu bàn làm việc hình chữ L tiện ích

Trước hết, mẫu bàn làm việc này chiếm khá nhiều diện tích nên nếu có nhu cầu sử dụng, bạn hãy đảm bảo rằng không gian nhà mình đủ điều kiện nhé. Với thiết kế mặt bàn hình chữ L, bạn sẽ có nhiều chỗ để đồ, thiết bị và tài liệu làm việc hơn. Chúng sẽ vô cùng tiện ích cho bạn khi cần phải sử dụng song song nhiều loại máy móc, dụng cụ khi làm việc. Hơn nữa, chiếc bàn này đặc biệt phù hợp với những người làm công việc thiết kế đồ họa, kiến trúc, công nghệ thông tin khi có đủ không gian để đặt thêm khung vẽ, bảng vẽ điện tử hay hai chiếc màn hình máy tính,...

1. Bàn làm việc hình chữ L có gắn kèm kệ sách

Bàn làm việc hình chữ L có gắn kèm kệ sách

Chiếc bàn này là sự kết hợp của rất nhiều mẫu bàn, từ kiểu dáng chân bàn chữ A, mặt bàn chữ L kết hợp với tủ sách, tủ gầm bàn, ngăn kéo tiện ích. Toàn bộ tủ đều được làm bằng gỗ sồi sáng bóng, độ bền cao, màu sắc sáng đẹp, phù hợp với mọi kiểu kiến trúc hiện đại.

2. Bàn làm việc cao cấp phong cách sang trọng

Bàn làm việc cao cấp có tủ sách

Trái với thiết kế bên trên, ở mẫu bàn này, toàn bộ phần kệ sách được đặt dồn xuống dưới mặt bàn, song song với tủ gầm bàn có nhiều ngăn kéo. Mẫu bàn sang trọng này sẽ giúp bạn có khoảng không gian trống phía trên để treo thêm ảnh hoặc tranh trang trí.

3. Thiết kế bàn làm việc trang nhã cùng tông màu trắng cơ bản

Thiết kế bàn làm việc trang nhã cùng tông màu trắng cơ bản

4. Bàn làm việc với thiết kế ấn tượng

Bàn làm việc với thiết kế ấn tượng

Thay vì sử dụng những góc vuông truyền thống, chiếc bàn này lại được bo cong mềm mại ở khu vực gấp khúc của hình chữ L. Điểm sáng tạo này kết hợp với tông màu đen bóng cá tính của bàn lại không hề đem lại sự đối lập. Ngược lại, chúng dung hòa và bổ sung cho nhau khá tốt, tạo ra một mẫu thiết kế cá tính, hiện đại nhưng cũng không kém phần tinh tế, thanh thoát.

5. Mẫu bàn hình chữ L với kiểu dáng truyền thống, đơn giản

Mẫu bàn hình chữ L với kiểu dáng truyền thống, đơn giản

Trên đây là 20 mẫu thiết kế bàn làm việc tại nhà đẹp, nhỏ gọn và sáng tạo mà chúng tôi muốn đem tới cho bạn. Hy vọng rằng bạn đã tìm được một thiết kế ưng ý và phù hợp với sở thích cũng như công việc của bản thân.

Ngoài ra, nếu bạn đang ở phòng trọ hoặc các phòng có diện tích nhỏ, không đủ để kê những chiếc bàn lớn hay muốn tiết kiệm không gian sinh hoạt của mình thì có thể lựa chọn những chiếc bàn gấp, bàn xếp đa năng tiện lợi để khi không sử dụng đến thì chỉ cần gấp gọn và cất đi thôi nhé! Để tìm hiểu thêm về bàn gấp, bàn xếp thông minh, mời bạn cùng Quản Trị Mạng tham khảo bài viết đánh giá: Có nên mua bàn gấp thông minh đa năng?

Đừng quên ghé thăm Quản Trị Mạng thường xuyên để cập nhật những thủ thuật công nghệ; học hỏi thêm những mẹo hay cuộc sống; tìm hiểu những gợi ý quà tặng ý nghĩa cho sếp, đồng nghiệp, bạn bè, người thân.

Thứ Bảy, 14/05/2022 10:53
53 👨 8.572
0 Bình luận
Sắp xếp theo
    ❖ Chăm sóc Nhà cửa