Mẫu nhà vườn cấp 4 đẹp

Nhà cấp 4 có sân vườn với vẻ đẹp mộc mạc, mang lại cảm giác thanh bình là sự lựa chọn tuyệt vời cho những gia chủ sở hữu mảnh đất rộng và yêu thích thiên nhiên.

Dưới đây là những mẫu nhà vườn cấp 4 đẹp, tiết kiệm chi phí xây dựng, mời các bạn tham khảo.

Mẫu nhà vườn nhỏ xinh này có diện tích chỉ 41m2 nhưng vẫn hiện lên với sự thoáng mát đầy ấn tượng. Ngôi nhà được thiết kế từ sự kết hợp giữa truyền thống và hiện đại tạo nên nét giản dị mà độc đáo.

Mẫu nhà vườn nhỏ xinh này có diện tích chỉ 41m2

Mẫu nhà vườn cấp 4 đẹp kết hợp với không gian sân vườn rộng tạo nên một quần thể đẹp mắt.

Mẫu nhà vườn cấp 4 đẹp kết hợp với không gian sân vườn rộng tạo nên một quần thể đẹp mắt

Mẫu nhà vườn cấp 4 hiện đại, sang trọng. Hệ thống cửa được hoàn thiện với chất liệu kính vừa giúp tạo độ thoáng, đưa ánh sáng vào nhà mà còn giúp gia chủ dễ dàng hòa mình vào thiên nhiên xanh mướt bên ngoài.

Mẫu nhà vườn cấp 4 hiện đại, sang trọng

Nhà vườn cấp 4 mái thái có gác lửng sang trọng. Sự kết hợp hài hòa giữa màu sơn trắng với hệ mái ngói vảy cá ghi xám hài hòa giúp ngôi nhà trở nên đẹp mắt và không gây nhàm chán. Phía sau nhà còn có gara để xe ô tô và phía trước nhà là bể bơi.

Nhà vườn cấp 4 mái thái có gác lửng sang trọng.

Ngôi nhà vườn 1 tầng với lối kiến trúc và hình thái cổ điển.

Ngôi nhà vườn 1 tầng với lối kiến trúc và hình thái cổ điển đủ

Mẫu nhà vườn cấp 4 có 3 phòng ngủ đẹp với màu sắc hài hòa, tinh tế từ sự kết hợp của màu đỏ của mái ngói với màu nâu đen của lam nhôm, màu ghi xám sáng của sơn tường, màu vàng nhạt của hiên, màu vân gỗ.

Mẫu nhà vườn cấp 4 có 3 phòng ngủ đẹp với màu sắc hài hòa, tinh tế

Nhà vườn cấp 4 mái thái có mặt tiền ấn tượng, tính thẩm mĩ cao. Bố cục của ngôi nhà được tính toán kỹ và phân bố theo hình khối chữ U tạo sự vững chắc và kiên cố.

Nhà vườn cấp 4 mái thái có mặt tiền ấn tượng, tính thẩm mĩ cao

Mẫu nhà vườn 1 tầng được thiết kế với màu sắc trang nhã nhưng không kém phần nổi bật nhờ sự kết hợp giữa màu trắng của sơn tường và màu ghi của mái nhà.

Mẫu nhà vườn 1 tầng được thiết kế với màu sắc trang nhã nhưng không kém phần nổi bật

Thứ Hai, 23/03/2020 16:19
4,68 👨 10.641
0 Bình luận
Sắp xếp theo
    ❖ Nhà đẹp