Lịch chiếu Rạp quốc gia, lịch chiếu phim rạp chiếu phim quốc gia

Rạp Chiếu phim quốc gia hiện đang khởi chiếu những bộ phim chiếu rạp mới nhất nhằm phục vụ nhu cầu của khán giả. Từ các thể loại như hành động, kinh dị, hồi hộp, hài, tâm lý xã hội, hoạt hình. Nếu bạn muốn trải nghiệm dịch vụ chiếu phim tại rạp chiếu phim quốc gia thì hãy xem qua bảng lịch chiếu rạp chiếu phim quốc gia ở dưới đây nhé.

Lịch chiếu Rạp chiếu phim quốc gia mới nhất 25/04/2024

Trên bảng lịch chiếu, bạn có thể thấy tên phim, kèm theo các thông tin chi tiết như thời lượng, quốc gia, ngày khởi chiếu, diễn viên, đạo diễn và giờ chiếu.

Thông tin thêm về rạp chiếu phim quốc gia

lich chieu rap quoc gia

Rạp Chiếu phim Quốc gia (tên quốc tế National Cinema Center) được thành lập vào ngày 29 tháng 12 năm 1997 với chức năng tổ chức chiếu phim phục vụ các các nhiệm vụ chính trị, xã hội, hợp tác quốc tế; điều tra xã hội học về nhu cầu khán giả để phục vụ cho công tác định hướng phát triển ngành Điện ảnh; trưng bày điện ảnh và tổ chức các hoạt động biểu diễn nghệ thuật.

Mặc dù không nhiều cơ sở như các rạp chiếu phim như CGV, Beta, BHD Star Cineplex, Galaxy Cinema... Nhưng rạp chiếu phim Quốc gia vẫn có hệ thống rạp chiếu đa năng và có thể trình chiếu được hầu hết mọi loại phim như 2D, 3D, 4D.

Số lượng phòng chiếu gồm 14 phòng chiếu (khai trương thêm 4 phòng chiếu mới năm 2017, 4 phòng năm 2019 và thêm 4 phòng nữa vào năm 2020). Đủ để đáp ứng được các thể loại phim hiện tại cùng với Khu trưng bày điện ảnh, biểu diễn nghệ thuật, tổ chức sự kiện và những dịch vụ giải trí để phục vụ khán giả thủ đô.

rap quoc gia

Tổng cộng có hơn 2.000 chỗ ngồi với hơn 60 suất chiếu/ ngày. Phòng lớn nhất 402 chỗ, phòng nhỏ nhất 98 chỗ. Ngoài ra, trung tâm rạp chiếu phim còn tổ chức thêm những sự kiện khác như

  • Tổ chức liên hoan phim, tuần lễ phim trong nước, khu vực và quốc tế
  • Tổ chức chiếu phim giải trí ở trong và ngoài nước
  • Gặp gỡ với các đạo diễn, diễn viên điện ảnh qua các buổi họp báo, công chiếu phim mới
  • Trưng bày lịch sử phát triển Điện ảnh Việt Nam và thế giới
  • Tổ chức hoạt động biểu diễn nghệ thuật, ca nhạc, tạp kỹ
  • Tổ chức sự kiện, hội nghị, hội thảo.
  • Đặt dịch vụ quảng cáo như: Phát TVC trên màn hình chiếu phim, trên hệ thống màn hình LED, màn hình LCD, đặt booth trưng bày, giới thiệu sản phẩm, quảng cáo trên Pano khổ lớn ngoài sân, tại các biển hộp đèn trong nhà…

Các khu vui chơi giải trí, cửa hàng ăn uống cũng được đặt tại đây nhằm phục vụ nhu cầu của khán giả trước hoặc sau khi xem phim tại rạp.

Xem thêm:

Thứ Tư, 17/08/2022 11:29
51 👨 1.228
0 Bình luận
Sắp xếp theo
    ❖ Giải trí