Két sắt gia đình loại nào tốt nên mua nhất hiện nay

Gia đình bạn có nhiều tài sản giá trị ví dụ như tiền, vàng bạc, giấy tờ quan trọng thì nên trang bị một chiếc két sắt để đề phòng trộm cắp. Bài viết sau đây sẽ giới thiệu cho bạn những loại két sắt gia đình an toàn, đảm bảo nhất.

Kinh nghiệm chọn két sắt cho gia đình

Lựa chọn dung tích phù hợp

Bạn nên căn cứ vào lượng đồ vật muốn cho vào két sắt để chọn thể tích thích hợp. Theo các chuyên gia trong lĩnh vực an toàn đối với việc trộm két sắt​ thì trung bình 1 người nâng được 70kg nếu thực hiện một mình, còn khi phối hợp cùng người khác thì trung bình là 50kg/người. Vì thế, bạn nên chọn mua két sắt​ lớn hơn nhu cầu lưu trữ.

Với những loại két sắt dành cho gia đình, bạn hãy chọn thể tích lớn hơn 30%. Tại Việt Nam, những loại két sắt thông thường từ 40 - 50 lít.

Trường hợp sử dụng cho văn phòng do giấy tờ, con dấu và những vật quan trọng nhiều và tăng dần theo từng ngày. Bạn cần chọn thể tích hơn 40%. Thể thích khuyên dùng ở loại này là 80 - 100 lít. Ngoài ra, bạn cũng nên chọn két sắt hai tầng hoặc loại két trong két để tiện sử dụng.

Đối với ngân hàng, tiệm vàng, các gia đình thường xuyên cất giữ đồ giá trị cao hãy chọn những két sắt thật sự to, tối thiểu là 160kg trở lên để cả 2 tên trộm cũng không thể khuân vác được.

Quan tâm tới hệ thống chốt khóa

Bạn nên chọn những loại chốt có thể xoay tròn khi bị cắt bằng máy. Ưu tiên loại chốt lớn từ 28mm trở lên và phần chốt ăn sâu vào thân tối thiểu 30mm để độ an toàn tối đa.

Giàn cơ

Yếu tố cũng khá quan trọng. Vì thế, trước khi mua, bạn nên nhờ nhân viên cho xem và kiểm tra giàn cơ để đảm bảo mình chọn đúng sản phẩm.

Kiểu khóa

Hiện nay trên thị trường có rất nhiều loại khóa dành cho két sắt như khóa số, khóa vân tay, khóa chìa... Bạn nên chọn khóa cơ đổi mã, tích hợp thêm khóa chìa nhiếp để tăng tính an toàn.

Khả năng chống cháy

Chống cháy luôn là tính năng được ưu tiên khi dùng két sắt. Hãy chọn két chịu nhiệt độ từ 1000 độ C trở lên trong khoảng 100 đến 120 phút. Để đề phòng trường hợp xấu xảy ra, bạn vẫn có thể bảo vệ được tài sản.

Chất liệu và kiểu dáng

Ngoài những yếu tố đảm bảo an toàn thì chất liệu và kiểu dáng cũng cần quan tâm để đảm bảo thẩm mỹ cho không gian nhà bạn. Đừng ngại bỏ tiền ra mua những loại két có chất liệu dày, tốt và bền. Bạn nên chọn thép tấm có độ dày từ 1,6 đến 2,0 ly để bảo vệ tài sản an toàn hơn.

Két sắt gia đình loại nào tốt

Két sắt khóa cơ

Két sắt cơ có độ an toàn rất cao, đặc biệt các dòng khoá sg, lagard của Mỹ độ chính xác gần như tuyệt đối nên việc dò số gần như là không thể (tại Việt Nam hiện tại chưa có thợ nào dám chắc dò được mã số ).

Về độ bền thì do hoàn toàn sử dụng cơ cấu nhông đĩa bằng kim loại nên độ bên lên đến 50 năm. Tuy nhiên, két sắt khóa cơ cũng có những nhược điểm như khó xử lý khi quên mã số. Ngoài ra, trung bình thao tác mở mất 15 giây và 30 giây cho đổi mã số, lâu hơn các loại két sắt khác.

Két sắt Honeywell 2102: Giá tham khảo - 3.990.000 đồng

Két sắt Honeywell 2102 có khoá cơ, được thiết kế và chế tạo để chống cháy và chống nước nhằm bảo vệ tài sản bên trong một cách an toàn nhất, Khả năng chống lửa lên đến 1.700°F/927°C trong 1 giờ liên tục, đã được UL và ETL kiểm nghiệm và cấp giấy chứng nhận quốc tế.

Két sắt khoá cơ kết hợp với quay mã số 4 số chống mở két trái phép, thiết kế cửa và thân két bằng thép dày 2 lớp chống nước, vững chắc chống việc nạy, khoan phá két.

Két sắt Honeywell2102 có trọng lượng 50kg, phù hợp sử dụng trong văn phòng, khách sạn, tiệm vàng, doanh nghiệp, resort và cả gia đình.

Két sắt điện tử

két sắt điện tử có khả năng bảo mật, độ bền đứng hàng đầu. Tính năng đơn giản tập trung chính cho bảo mật và trải nghiệm sử dụng dễ dàng.

Thao tác mở két điện tử trung bình khoảng 3 giây. Thao tác đổi mật khẩu khoảng 6 - 8 giây phù hợp người mới dùng, chưa thành thạo hoặc người lớn tuổi.

1. Két sắt Mỹ Honeywell 5113: Giá tham khảo - 2.300.000 đồng

Két sắt an toàn Honeywell 5113 là loại két khoá điện tử được thiết kế an toàn và sự bảo mật tối cao. Ngoài ra, loại két sắt này còn có thêm chìa khóa dự phòng, để bạn an tâm hơn khi sử dụng.

Sản phẩm được bảo hành 7 năm, có khả năng chống cháy tuyệt đối, quá an toàn để bảo vệ tư trang và tiền bạc cho người sử dụng.

Kích thước két nhỏ gọn, mẫu mã sang trọng dễ dàng cất đặt trong bất cứ không gian nào mà không chiếm quá nhiều diện tích sử dụng. Ngoài ra, Honeywell 5113 cũng có thể được đặt âm trong tủ để bảo mật tốt nhất.

2. Két sắt Honeywell 2605: Giá tham khảo - 8.200.000 đồng

Két sắt Honeywell 2605 thuộc dòng khoá điện tử, được thiết kế và chế tạo để chống cháy và chống nước nhằm bảo vệ tài sản bên trong một cách an toàn nhất, khả năng chống lửa lên đến 1.850oF/1010oC trong 2 giờ liên tục, đã được UL và ETL kiểm nghiệm và cấp giấy chứng nhận quốc tế UL Class 350.

Két có khoá số có kèm theo mã dự phòng, thiết kế cửa và thân két bằng thép dày 2 lớp chống nước, vững chắc chống việc nạy, khoan phá két, nhiều vị trí để sắp xếp khay di động nhằm chia két thành các tầng nhỏ, phù hợp với các kích cỡ của những vật dụng cần lưu trữ.

3. Két sắt chống cháy, chống nước Honeywell 2112: Giá tham khảo - 4.450.000 đồng

Két sắt Honeywell 2112 đã được UL và ETL kiểm nghiệm và cấp giấy chứng nhận quốc tế về khả năng chống nước và chống lửa lên đến 1.700oF/927oC trong 1 giờ liên tục. Két sắt Honeywell 2112 là dòng két bạc điện tử, vừa sử dụng khóa cơ kết hợp với khóa kỹ thuật số điện tử.

Ổ khóa điện tử sử dụng nguồn điện là pin phía sau, phía trước là bàn phím các chữ số từ 0 đến 9 và các ký tự *, #... dùng để cài mật mã số bảo vệ két sắt. Khi mở chỉ cần bấm các số trên phím đúng như mật mã đã cài đặt là có thể mở được.

4. Két sắt Honeywell 5110: Giá tham khảo - 1.730.000 đồng

Két sắt Honeywell có khoá số tuỳ chọn có kèm theo mã dự phòng ghi đè trong trường hợp mất mã khoá, có sẵn lỗ bắt vít cố định két xuống sàn chống trộm, thiết kế cửa và thân két bằng thép dày 2 lớp vững chắc chống việc nạy, khoan phá két.

Toàn bộ bên trong và bên ngoài của két được phủ bởi các lớp sơn đều, dày, bóng, mịn, chống gỉ, chống xước và đặc biệt là rất bền màu theo thời gian.

5. Két sắt Honeywell 5705: Giá tham khảo - 2.700.000 đồng

Két sắt Honeywell được cấu tạo bởi thép vững chắc chống việc nạy phá cửa két hoặc thân két giúp bảo vệ chống trộm, chống mở két trái phép. Khoá số tuỳ chọn mã, có kèm theo mã dự phòng ghi đè trong trường hợp mất mã khoá, có sẵn có lỗ bắt vít cố định két xuống sàn chống trộm.

Thảm trải sàn két nhằm bảo vệ những vật có giá trị, toàn bộ bên trong và bên ngoài được phủ bởi các lớp sơn đều, dày, bóng, mịn, chống gỉ, chống xước và đặc biệt là rất bền màu theo thời gian.

Honeywell 5705 thích hợp lưu trữ: tiền mặt, giấy tờ hồ sơ tài liệu quan trọng, đồ trang sức, các thiết bị điện tử cầm tay và những vật có giá trị cao. Phù hợp sử dụng cho khách sạn, nhà nghỉ, resort hay ngay tại gia đình.

Mua két sắt an toàn, chất lượng ở đâu?

Hi vọng đã cung cấp cho bạn những thông tin bổ ích giúp bạn lựa chọn cho gia đình, văn phòng, cơ quan mình một chiếc két sắt để bảo vệ tải sản. Cần chọn mua két sắt hãy liên hệ theo số điện thoại tại HN: (024) 3568 6969 hoặc tại TP HCM: (028) 3833 6666.

Thứ Bảy, 30/03/2019 20:48
52 👨 4.236
0 Bình luận
Sắp xếp theo