Đội hình Đan Mạch hôm nay, đội hình Đan Mạch vs Tunisia World Cup 2022

Những chú "ngựa ô" lâu năm của Đan Mạch đối mặt với một Tunisia kém hấp dẫn hơn nhiều trong trận mở màn vòng bảng vào giờ ăn trưa thứ Ba.

Đan Mạch đã tỏ ra mạnh mẽ trong vòng loại World Cup và đảm bảo vị trí của họ tại Qatar sau tám trận thắng và không để thủng lưới bàn nào. Còn Tunisia đã đánh bại Mali với tỷ số chung cuộc sít sao 1-0 trong trận play-off hai lượt đi. Dưới đây là tất cả những gì mà bạn cần biết về cuộc gặp mặt giữa các cầu thủ Đan Mạch và Tunisia.

Đội hình Đan Mạch vs Tunisia WC 2022

Đội hình Đan Mạch

  • Đội hình dự kiến Đan Mạch (4-2-3-1): Kasper Schmeichel, Daniel Wass, Simon Kjaer, Andreas Christensen, Joakim Maehle, Pierre-Emile Hojbjerg, Thomas Delaney, Skov Olsen, Christian Eriksen, Jesper Lindstrom, Kasper Dolberg.
  • Dự bị: O Christensen, Ronnow, Andersen, Nelsson, Kristensen, Larsen, Bah, Jensen, Norgaard, Skov, Damsgaard, Braithwaite, Wind, Poulsen, Cornelius.

Đội hình Tunisia

  • Đội hình dự kiến Tunisia (4-3-3): Dahmen, Drager, Talbi, Bronn, Abdi, Laidouni, Skhiri, Chaalali, Ben Slimane, Msakni, Khazri.
  • Dự Bị: Mathlouthi, Ben Said, Hassen, Ifa, Meriah, Maaloul, Kechrida, Ghandri, Mejbri, Sassi, Romdhane, Jebali, Khenissi, Jaziri, Sliti.

Trận đấu giữa Đan Mạch vs Tunisia sẽ thi đấu ở đâu?

  • Thành phố: Thủ Đô Doha, Qatar
  • Sân vận động: Sân vận động thành phố giáo dục
  • Ngày: 20h00 thứ ba ngày 22 tháng 11

Danh cách cầu thủ Đan Mạch tham gia World Cup 2022

dan mach vs tunisia

Kasper Hjulmand đã dành cơ hội cho bất kỳ cầu thủ nào đang trong thời gian hồi phục chấn thương bằng cách để ngỏ thêm 5 khoảng trống sau khi xác nhận 21 cầu thủ đầu tiên của đội. Frederik Ronnow là một phần của nhóm không tham gia WC 2022 lần này khi anh bỏ lỡ ba trận đấu cuối cùng của Union Berlin tại Bundesliga vì gặp phải chấn thương gân khoeo.

Trong khi đó Jonas Wind cũng đang phải đối mặt với vấn đề về cơ bắp. Tiền đạo của Wolfsburg đã bị ảnh hưởng bởi những lo ngại về thể lực trong suốt những trận đấu hiện tại và không chắc chắn sẽ tham dự trận mở màn của đội tuyển Đan Mạch vs Tunisia.

  • Thủ môn: Kasper Schmeichel (Nice), Oliver Christensen (Hertha Berlin).
  • Hậu vệ: Simon Kjaer (AC Milan), Joachim Andersen (Crystal Palace), Joakim Maehle (Atalanta), Andreas Christensen (Barcelona), Rasmus Kristensen (Leeds United), Jens Stryger Larsen (Trabzonspor), Victor Nelsson (Galatasaray), Daniel Wass (Brondby).
  • Tiền vệ: Thomas Delaney (Sevilla), Mathias Jensen (Brentford), Christian Eriksen (Manchester United), Pierre-Emile Hojbjerg (Tottenham Hotspur).
  • Tiền đạo: Andreas Skov Olsen (Club Bruges), Jesper Lindstrom (Eintracht Frankfurt), Andreas Cornelius (FC Copenhagen), Martin Braithwaite (Espanyol), Kasper Dolberg (Sevilla), Mikkel Damsgaard (Brentford), Jonas Wind (VfL Wolfsburg).

Dự đoán tỉ số Đan Mạch vs Tunisia

Cả hai HLV đã đặt mục tiêu cao cả cho quốc gia của họ trong mùa đông này. HLV Hjulmand muốn Đan Mạch "truyền cảm hứng và đoàn kết đất nước". Còn với Tunisia, họ đã giữ sạch lưới 8 trận trong 9 trận đấu cấp quốc tế gần nhất của họ và sẽ là những đối thủ khá ngoan cố với cách tiếp cận phòng thủ trước.

Ngược lại, đội tuyển Đan Mạch cân bằng của HLV Kasper Hjulmand có thể bắt đầu hành trình thống nhất quốc gia của Hjulmand bằng một chiến thắng mở đầu.

Chủ Nhật, 20/11/2022 22:00
31 👨 274
0 Bình luận
Sắp xếp theo
    ❖ Giải trí