Đội hình Qatar hôm nay, đội hình Qatar vs Ecuador World Cup 2022

Khoảng thời gian chờ đợi World Cup bóng đá nam dài nhất kể từ những năm 1950 cuối cùng cũng kết thúc. Sau 1.586 ngày kể từ khi Hugo Lloris nhấc cao tượng vàng vô địch, Qatar và Ecuador sẽ mở màn kỳ đại hội bóng đá lớn nhất thế giới lần thứ 22.

Giải đấu đã vướng vào tranh cãi kể từ ngày cựu chủ tịch FIFA Sepp Blatter từ từ rút tên Qatar ra khỏi phong bì vào năm 2010. Bất chấp sự giám sát ngày càng tăng của nhiều nhóm nhân quyền và các phương tiện truyền thông rộng rãi hơn, sự kiện bóng đá lớn nhất hành tinh sẽ bắt đầu ở Al Kohr vào tối chủ nhật.

Qatar, đương kim vô địch Asian Cup, đã đọ sức với một đội bóng của Ecuador, đội tuyển phải đảm bảo đủ điều kiện tham gia của một cầu thủ sau những cáo buộc từ Chile rằng một cầu thủ của họ không đủ điều kiện tham gia World Cup 2022.

Đội hình dự đoán Qatar vs Ecuador WC 2022

Trong trận giao hữu cuối cùng của Qatar trước khi tham gia WC, Akram Afif bắt đầu từ băng ghế dự bị trước Albania. Cầu thủ 25 tuổi này là một nửa trong bộ đôi tấn công chính của Qatar cùng với Almoez Ali (người ghi bàn thắng duy nhất của trận đấu). Sẽ là một cú sốc đáng kể nếu Afif không có mặt tại Al Bayt vào Chủ Nhật này.

qatar đội hình

Đội hình Qatar (3-5-2): Saad Al-Sheeb, Boualem Khoukhi, Bassam Al-Rawi, Abdelkarim Hassan, Homam Al Amin, Pedro Miguel, Abdulaziz Hatem, Hassan Al-Haydos, Karim Boudiaf, Akram Afif, Almoez Ali.

Dự bị: Y Hassan, Barsham, Waad, Salman, Kheder, Mohammad, Assadalla, Hajri, Madibo, Hadhrami, Gaber, Meshaal, Alaaeldin, Muntari, Muneer.

Đội hình dự đoán Ecuador (4-2-3-1): Dominguez, Arboleda, Torres, Hincapie, Estupinan, Mendez, Caicedo, Plata, Cifuentes, Ibarra, Valencia.

Dự bị: Galindez, Ramirez, Pacho, Arreaga, An Preciado, Palacios, Porozo, Gruezo, Oh Preciado, Mena, Sarmiento, Franco, Estrada, Reasco, Rodriguez.

Danh sách cầu thủ Qatar tham gia World Cup 2022

qatar wc 2022
Ảnh: Goal

  • Thủ Môn: Saad Al-Sheeb, Meshaal Barsham, Yousef Hassan.
  • Hậu Vệ: Pedro Miguel, Abdul Karim Hassan, Tarek Salman, Bassam Al-Rawi, Khoukhi Boualem, Abdelkarim Hassan, Ismaeel Mohammad, Homam Al Amin, Jassem Jaber.
  • Tiền Vệ: Ali Asad, Muhammad Waad, Salem Al Hajri, Assim Madibo, Mustafa Meshaal, Karim Boudiaf, Abdulaziz Hatin.
  • Tiền Đạo: Naif Al Hadhrami, Hassan Al Haydos, Akram Afif, Almoez Ali, Mohammed Muntari, Khalid.

Dự đoán Qatar vs Ecuador

Về mặt chính trị, Ecuador đang là đối thủ cứng rắn về mặt chính trị trong trận mở màn World Cup đang gây tranh cãi gay gắt này của Qatar. Không có ý kiến ​​phản đối về vô số vi phạm nhân quyền xung quanh giải đấu và Enner Valencia chắc chắn sẽ không đeo băng đội trưởng bảy sắc cầu vồng.

Tuy nhiên, đoàn quân của HLV Gustavo Alfaro được dự đoán có thể chơi tốt trên sân. Kể từ khi cầm hòa Argentina với tỷ số 1-1 vào tháng 3, Ecuador đã giữ sạch lưới 6 trận liên tiếp (trước các đối thủ khác nhau) và tự hào về mối đe dọa tiềm tàng trong các pha tấn công cố định.

Còn nước chủ nhà Qatar đã hướng tới giải đấu này trong hơn một thập kỷ và đã gửi đội tuyển quốc gia đến huấn luyện vào tháng 9. Chưa từng có nước chủ nhà World Cup nào thua trận mở màn, một kỷ lục mà Qatar có thể duy trì trước sự chứng kiến ​​của cả thế giới vào cuối tuần này. Dự đoán rằng cả hai đội sẽ hòa nhau với tỉ số 0-0 trong trận đấu đầu tiên của kỳ World Cup 2022 lần này.

Thứ Sáu, 18/11/2022 17:07
52 👨 267
1 Bình luận
Sắp xếp theo
  • Tiến Linh
    Tiến Linh

    :D

    Thích Phản hồi 18/11/22
    ❖ Giải trí