Đánh giá bình điện phân phun sương diệt khuẩn Ultty SKJ-CRS01 có tốt không?

Trong bài viết này, Quản Trị Mạng sẽ giúp bạn đánh giá chi tiết sản phẩm bình điện phân phun sương diệt khuẩn Ultty SKJ-CRS01 đang được nhiều người quan tâm gần đây.

Bình điện phân phun sương diệt khuẩn Ultty SKJ-CRS01thiết bị khử khuẩn tuy mới xuất hiện nhưng đã thu hút được sự chú ý của khá nhiều người tiêu dùng. Vậy thực chất sản phẩm này có tốt và đáng mua hay không? Cùng chúng tôi tìm hiểu ngay nhé!

Bình điện phân phun sương diệt khuẩn Ultty SKJ-CRS01 có tốt không?
Bình điện phân phun sương diệt khuẩn Ultty SKJ-CRS01 có tốt không?

Đánh giá bình điện phân phun sương diệt khuẩn Ultty SKJ-CRS01

Về khả năng diệt khuẩn

Bình Ultty SKJ-CRS01 sử dụng cơ chế điện phân nước muối loãng để tạo ra dung dịch anolyte NaClO. Dung dịch này còn được biết đến với cái tên “nước chết”, là một loại dung dịch hoạt hóa điện hóa chứa gốc axit ClO- có tính oxy hóa mạnh, có khả năng sát khuẩn tốt, có thể tiêu diệt đến 99,9% vi khuẩn, virus chỉ trong 1 - 10 phút.

Thiết bị có thể sử dụng để khử trùng vật dụng, sát khuẩn da, làm sạch không khí (loại bỏ bụi PM2.5, các hạt TVOC, mùi hôi và các chất khí có hại), loại bỏ dư lượng thuốc bảo vệ thực vật ở rau củ quả... tại gia đình, trường học, văn phòng, phòng gym, khách sạn, cơ sở y tế...

>> Xem chi tiết: Tìm hiểu cơ chế hoạt động của bình điện phân phun sương diệt khuẩn Ultty SKJ-CRS01

Bình điện phân Ultty SKJ-CRS01 tạo chất diệt khuẩn chỉ từ muối và nước.
Bình điện phân Ultty SKJ-CRS01 tạo chất diệt khuẩn chỉ từ muối và nước.

Về tính năng

Bình điện phân Ultty SKJ-CRS01 có 3 chế độ hoạt động khác nhau:

  • Chế độ Disinfectant Mode: Điện phân dung dịch nước muối loãng trong 3 phút để tạo ra dung dịch anolyte NaClO nồng độ ≥ 200 mg/lít, có thể dùng để diệt khuẩn cho các loại đồ chơi, dụng cụ nhà bếp, đồ gia dụng trong phòng ngủ, phòng khách...
  • Chế độ Wash-water Mode: Điện phân dung dịch nước muối loãng trong 10 phút để tạo ra dung dịch anolyte NaClO nồng độ ≥ 500 mg/lít, có thể dùng để diệt nấm mốc lâu ngày, vết bẩn khó tẩy trên quần áo...
  • Chế độ Beauty Mode: Điện phân nước trong 3 phút để làm sạch nước, có thể dùng để làm đẹp hằng ngày cho các chị em.

Về cách sử dụng

Cách sử dụng bình điện phân phun sương diệt khuẩn Ultty SKJ-CRS01 khá đơn giản như sau:

  • Bước 1: Cho 330ml nước và 2g muối vào bình, lắc nhẹ 30 - 60 giây cho muối tan (nếu muốn dùng chế độ Beauty Mode thì bạn chỉ cần cho nước).
  • Bước 2: Bật nút nguồn và chọn chế độ hoạt động theo nhu cầu sử dụng. Lúc này, đèn LED sẽ sáng và bình tiến hành quá trình điện phân.
  • Bước 3: Khi hết thời gian, đèn LED tắt, bạn chỉ cần rút điện và dung dịch khử khuẩn đã sẵn sàng cho bạn sử dụng.
  • Bước 4: Vặn chặt nắp bình theo chiều kim đồng hồ và nhấn nút trên tay cầm để xịt dung dịch lên các bề mặt cần khử trùng hoặc ngâm trực tiếp vật dụng cần khử trùng vào dung dịch.
  • Bước 5: Sau khi hết thời gian chờ cho dung dịch phát huy tác dụng, bạn chỉ cần dùng khăn mềm sạch lau lại nhẹ nhàng các bề mặt vừa được khử khuẩn hoặc giặt, rửa sạch lại các vật dụng vừa được khử khuẩn.
Bình điện phân phun sương diệt khuẩn Ultty SKJ-CRS01 có điện cực titan hoạt động ổn định.
Bình điện phân phun sương diệt khuẩn Ultty SKJ-CRS01 có điện cực titan hoạt động ổn định.

Về thiết kế

Bình điện phân diệt khuẩn Ultty SKJ-CRS01 có kiểu dáng nhỏ gọn chỉ như một chiếc bình nước, có thể dễ dàng cầm chắc trên tay để xịt dung dịch. Vòi tăng áp của bình khỏe, dễ sử dụng, có thể phun dung dịch ra dưới dạng sương mịn, tránh bị đọng nước, giúp tiết kiệm đáng kể thời gian lau chùi sau khi phun sương. Ngoài ra, vòi cũng có thiết kế tiện lợi để đảm bảo xịt được dung dịch vào cả những vị trí khó tiếp cận như gầm tủ, gầm giường, gầm bàn ghế hay các khe kẽ trên bàn ghế, sàn nhà...

Thiết kế của bình điện phân diệt khuẩn đơn giản, chỉ có duy nhất 1 nút bấm nên ai cũng có thể dễ dàng sử dụng được ngay từ lần đầu tiên. Ngoài ra, các chất liệu dùng để làm bình cũng là những chất liệu cao cấp, đặc biệt là điện cực được làm bằng titan nên đảm bảo bình luôn hoạt động ổn định, bền bỉ, an toàn cho người sử dụng.

Về giá thành và chi phí sử dụng

Giá của bình điện phân phun sương diệt khuẩn Ultty SKJ-CRS01 hiện dao động trong khoảng 2,5 - 3,5 triệu đồng tùy nơi bán. So với các loại thiết bị khử khuẩn, tiệt trùng khác trên thị trường thì giá của bình nằm ở mức tầm trung.

Bình có dung tích chứa nước là 330ml, công suất hoạt động là 26W, thời gian điện phân chỉ 3 - 10 phút cho mỗi lần. Vì thế, bạn hoàn toàn không phải lo lắng về chi phí tiền điện khi sử dụng sản phẩm. Ngoài ra, bình chỉ cần dùng các nguyên liệu có sẵn trong gia đình là nước và muối để tạo ra chất diệt khuẩn, bạn không cần mua thêm bất kì loại hóa chất nào khác.

Kết luận: Ưu nhược điểm và có nên mua bình điện phân phun sương diệt khuẩn Ultty SKJ-CRS01 không?

Ưu điểm của bình điện phân phun sương diệt khuẩn Ultty SKJ-CRS01:

  • Tạo ra được dung dịch anolyte có khả năng diệt khuẩn tới 99,9% một cách nhanh chóng, dễ dàng ngay tại nhà, nơi làm việc; dung dịch sau quá trình điện phân có thể sử dụng trực tiếp được ngay, không cần pha.
  • Dung dịch khử khuẩn hoàn toàn tự nhiên, khi nào cần dùng thì chỉ mất tối đa 10 phút để tạo ra, không cần làm sẵn và bảo quản, an toàn cho người dùng và thân thiện với môi trường.
  • Cách sử dụng bình rất đơn giản, ai cũng có thể dùng được; thao tác xịt dung dịch lên các bề mặt cần khử trùng dễ thực hiện, không tốn sức.
  • Sử dụng nguyên liệu thông dụng tại mỗi gia đình, chi phí phát sinh trong quá trình sử dụng không đáng kể.
  • Thiết kế chắc chắn, chất liệu cao cấp, đảm bảo dùng được trong thời gian dài.

Nhược điểm của bình điện phân phun sương diệt khuẩn Ultty SKJ-CRS01:

  • Chi phí mua bình ban đầu không quá rẻ. Tuy nhiên, do có thể dùng được rất nhiều lần, khi nào cần thì có thể tự tạo chất khử trùng được ngay, chi phí sử dụng phát sinh không đáng kể nên xét về lâu dài, đây vẫn là một sản phẩm kinh tế, tiện lợi so với việc mua các loại hóa chất khử trùng bán sẵn.

>> Với những ưu nhược điểm trên, có thể thấy bình điện phân phun sương diệt khuẩn Ultty SKJ-CRS01 sẽ thực sự là một sản phẩm “đáng đồng tiền bát gạo” để ngăn chặn sự lây lan của vi khuẩn, virus, dịch bệnh, giúp bảo vệ sức khỏe hiệu quả cho mọi người tại:

  • Các hộ gia đình, đặc biệt là những gia đình có trẻ nhỏ, người già.
  • Những địa điểm có nhiều người như trường học, bệnh viện, văn phòng làm việc, phòng gym...

Những lưu ý khi sử dụng bình điện phân phun sương diệt khuẩn Ultty SKJ-CRS01

Để đảm bảo hiệu quả diệt khuẩn và sự an toàn trong quá trình sử dụng bình điện phân Ultty SKJ-CRS01, bạn cần phải tuân thủ theo đúng những hướng dẫn sử dụng thiết bị của nhà sản xuất. Ngoài ra, sẽ có một số lưu ý bạn cần nhớ như sau:

  • Nước và dung dịch khử khuẩn chỉ được sử dụng bên ngoài, không được uống, cần để xa tầm tay trẻ em.
  • Dung dịch diệt khuẩn nên được sử dụng ngay sau khi điện phân xong để đảm bảo không bị giảm tác dụng.
  • Không sử dụng chất diệt khuẩn cùng lúc với các chất tẩy rửa khác như cồn, giấm, viên tẩy bồn cầu...
  • Khi không sử dụng trong thời gian dài, bạn hãy tháo nắp, lau khô và úp ngược bình, cất tại nơi khô ráo, thoáng mát.
Bình điện phân phun sương diệt khuẩn Ultty SKJ-CRS01 có nhiều ứng dụng.
Bình điện phân phun sương diệt khuẩn Ultty SKJ-CRS01 có nhiều ứng dụng.

Hy vọng những chia sẻ, đánh giá trên đây đã giúp bạn hiểu rõ hơn về bình điện phân phun sương diệt khuẩn Ultty SKJ-CRS01 và đưa ra được quyết định hợp lý khi có nhu cầu sử dụng các sản phẩm máy khử khuẩn để bảo vệ sức khỏe của mình và những người xung quanh một cách tốt nhất. Chúc gia đình bạn thật nhiều sức khỏe!

Hiện bạn có thể mua bình điện phân diệt khuẩn Ultty SKJ-CRS01 tại META.vn với mức giá cực ưu đãi chỉ 2.500.000 đồng và cam kết bảo hành sản phẩm dài lâu tới 2 năm. Liên hệ ngay số điện thoại sau để được hỗ trợ nhanh nhất:

Mua sắm trực tuyến
Tại Hà Nội:
56 Duy Tân, Dịch Vọng Hậu, Cầu Giấy
Điện thoại: 024.3568.6969
Tại TP. HCM:
716-718 Điện Biên Phủ, Phường 10, Quận 10
Điện thoại: 028.3833.6666
Thứ Tư, 09/09/2020 11:20
52 👨 457
0 Bình luận
Sắp xếp theo
    ❖ Chăm sóc Nhà cửa